HomeADเมื่อใครๆก็มีความฝัน…แต่ทำไมไปไม่ถึงฝันสักที ? โฆษณามาแรงจากเกียรตินาคิน

เมื่อใครๆก็มีความฝัน…แต่ทำไมไปไม่ถึงฝันสักที ? โฆษณามาแรงจากเกียรตินาคิน

แชร์ :

kiatnakin the dream

ทุกวันนี้ความฝันของคนรุ่นใหม่หลายคน การเป็นเจ้าของธุรกิจหรือทำงานที่รักตามความฝันของตัวเอง แต่ก่อนจะถึงขั้นนั้นต้องมีเงินลงทุน มีความมั่นคงในชีวิต ดังนั้น ธนาคารเกียรตินาคิน จึงขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ความฝันของลูกค้าเป็นจริง เพราะความฝันเป็นเรื่องใหญ่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จึงเป็นที่มาของไวรัลคลิปโฆษณา “THE DREAM” จาก ธนาคารเกียรตินาคิน ที่โดดเด่นด้วยความน่ารักของนักแสดงเด็ก และเปรียบเทียบเรื่องความฝันกับการออมเงินได้อย่างเด่นชัด หักมุมแบบสุดๆ

โจทย์ที่ทีมงานได้รับคือการบอกว่า ทำอย่างไรให้คนตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนการเงินมากกว่าแค่การออมทรัพย์ ด้วยจุดเด่นของเกียรตินาคินที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษเรื่องการลงทุนทั้งเรื่องหุ้นหรือว่ากองทุน จึงพัฒนาออกมาเป็นเรื่องราวในโฆษณา ที่ตั้งใจถ่ายทอดผ่าน เด็กชายคนหนึ่ง การที่ใช้เด็กเป็นตัวแทนก็มาจากอินไซต์ที่ความฝันยิ่งใหญ่กว่าผู้ใหญ่เสมอ ความฝันของเด็กคนนี้จึงเป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่สุดๆ นั่นคือ “อวกาศ” ซึ่งครั้งหนึ่งหลายคนก็คงคิดเล่นๆ ว่าอยากเป็นมนุษย์อวกาศ แต่การที่จะทำให้ถึงฝันไม่ใช่เรื่องง่าย ก่อนจะทวิสต์เรื่องในตอนท้าย วัตถุประสงค์ก็เพื่อให้ผู้ชมเข้าใจว่ายังมีทางเลือกอื่นๆ ที่ได้ผลตอบแทนที่ดีกว่าการออม เพื่อจะทำให้สู้กับภาวะเงินเฟ้อ ซึ่งเป็นเรื่องจริงของเศรษฐกิจ

คลิปวิดีโอนี้เป็นเรื่องที่ 2 แล้ว ที่ธนาคารเกียรตินาคินให้ความไว้วางใจ โอกิลวี่ ประเทศไทย เป็นผู้สร้างสรรค์โฆษณา ก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จมาแล้วกับเรื่อง THE DOG ที่โชว์โปรดักท์ที่เป็นทั้งเงินออมและการลงทุนไปพร้อมๆ กัน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จนโด่งดังในต่างประเทศ จนถึงวันนี้ก็ยังมีแชร์ให้เห็นในโซเชี่ยลมีเดียอยู่ เหตุผลที่ เกียรตินาคิน มีความเชื่อมั่นในพลังของการสื่อสารออนไลน์ ผ่านเครื่องมือไวรัล คลิป เพราะคิดว่าสื่อสารได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายภายใต้งบประมาณที่เหมาะสม

ใครที่มีฝันและกำลังมองหาตัวช่วยสู้เงินเฟ้อ เข้าไปดูต่อได้เลยที่ http://www.kiatnakin.co.th/the_dream_campaign/ หรือโทร 02-165-5555


แชร์ :

You may also like