HomeBrandingLAEMGATE ไม่ใช่แค่ร้านอาหารทะเล แต่ยังเป็นโรงงานผลิตความสุขและเสียงหัวเราะ 555

LAEMGATE ไม่ใช่แค่ร้านอาหารทะเล แต่ยังเป็นโรงงานผลิตความสุขและเสียงหัวเราะ 555

แชร์ :

Laemgate แหลมเกตุ การตลาด ร้านอาหาร

ความสุขในร้านอาหารสำหรับคุณคืออะไร? คือการได้ทานอาหารอร่อย การได้ทานอาหารเริ่ดหรูกับคนที่เรารัก หรืออาหารมื้อพิเศษในราคาแสนแพง แต่สำหรับบางคนแล้วในยุคเศรษฐกิจแบบนี้กับการได้ทานอาหารกับคนรักในราคาที่หัวเราะได้555 น่าจะเป็นความสุขที่มหาศาล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จุดเริ่มต้นเกิดจากต้องการสร้างเสียงหัวเราะจากความสุขของทีมงาน 13 คนในร้าน LAEMGATE (แหลมเกตุ) เพื่อส่งต่อความสุขให้แก่ลูกค้า ในกลยุทธ์ผลักดันแบรนด์ยึดพื้นที่สื่อโลกสังคมออนไลน์เพียงข้ามคืน กับการตลาดที่ไม่ต้องใช้สินค้าหรือผลิตภัณฑ์เป็นตัวแสดง แต่หยิบนำ Brand Identity ของธุรกิจของมาโชว์กึ๋น กับคำนิยามที่ว่า Happiness Under Business (HUB) ธุรกิจภายใต้ความสุข

แหลมเกตุ Laemgate branding การตลาด ร้านอาหาร

ทีมงาน Laemgate HUB

จึงไม่ต้องสงสัยว่าทำไมเราจึงพบเห็นในสื่อออนไลน์ต่างๆกับความสุขที่ทีมงาน LAEMGATE HUB พร้อมเสิร์ฟกับการฉีกทุกกฎการตลาดของธุรกิจร้านอาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบแฟชั่นเซตกับคนดังในกระแสกับธีมเก๋ๆ เช่น Enjoy , Delicious , Fresh ,Hungry และตบท้ายสุดกับความปังของ ต้าเหนิง ฮอร์โมน ในธีมความแฟนตาซีมาในรูปแบบราชินีแห่งปู Queen of Crab ซึ่งทีมงาน LAEMGATE HUB ก็สามารถเรียกกระแสคนดูนับล้าน คนแชร์นับแสนภายในข้ามคืนสำเร็จ

Laemgate แหลมเกตุ การตลาด ร้านอาหาร2a

Laemgate แหลมเกตุ การตลาด ร้านอาหารซีฟู๊ดa

Laemgate แหลมเกตุ การตลาด ร้านอาหารซีฟู๊ด4a

Laemgate แหลมเกตุ การตลาด ร้านอาหารซีฟู๊ด5a

Laemgate แหลมเกตุ การตลาด ร้านอาหารซีฟู๊ด6a

หลังจากวันนี้ LAEMGATE ไม่ใช่เป็นเพียงร้านอาหาร Seafood Buffet A La Carte แต่ยังแตก Line Product ออกมาสร้างสีสันในตลาดอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ปูปังดิลิเวอรี่ส่งตรงจากฟาร์มที่ศรีราชาทุกวัน หรือผลิตภัณฑ์สบู่ทำความสะอาดกำจัดความคาว LAEMGATE Soap และผลิตภัณฑ์ต่างๆอีกมากมายที่กำลังจะพร้อมส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าทุกคน

แหลมเกตุ Laemgate branding ปูปัง

สิ่งที่ทำให้ LAEMGATE แตกต่างจากร้านอาหารทะเลอื่นๆทั่วไป นั่นคงเป็นเพราะ LAEMGATE ทำทุกอย่างส่งตรงจากหัวใจของทีมงาน จนทุกวันนี้ทุกคนต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่านี่จะเปิดเอเจนซี่ใช่มั๊ย นี่คือ LAEMGATE Agency รึเปล่า ดังนั้นเราจะส่งมอบความสุข และรอยยิ้มให้แก่ลูกค้าตลอดไป

คุณโค้ก แหลมเกตุ laemgate

อพิชาต บวรบัญชารักข์ (โค้ก) Laemgate Business Entrepreneur


แชร์ :

You may also like