HomeBrand Move !!ซีอีโอใหม่ดีแทค ส่งสาสน์สวัสดีสงกรานต์ หวังเข้าถึงผู้บริโภคคนไทยมากขึ้น

ซีอีโอใหม่ดีแทค ส่งสาสน์สวัสดีสงกรานต์ หวังเข้าถึงผู้บริโภคคนไทยมากขึ้น

แชร์ :

Songkran-dtac-01

เพียงแค่เริ่มต้นการทำงานในฐานซีอีโออย่างเต็มตัว ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายซะแล้ว สำหรับ ลาร์ส โอเคะ นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หลังจากรับตำแหน่งเพียงไม่กี่วันก็มีข่าวว่าผู้บริหารระดับสูงของดีแทคลาออกรายคน จนต้องมีหนังสือชี้แจงถึงแนวทางการทำงานขององค์กรออกมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และเพื่อทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างซีอีโอใหม่ใกล้ชิดกับสื่อมวลชนแนบแน่นมากขึ้น ได้มีจดหมายสวัสดีปีใหม่ไทย ส่งโดยลงชื่อ ลาร์ส โอเคะ นอร์ลิ่ง พร้อมอีเมล์แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่เข้าถึงได้ง่ายสื่อมวลชนสามารถอีเมล์หาได้ทุกเมื่อ จดหมายลักษณะนี้เป็นสิ่งที่ซีอีโอในประเทศไทยไม่ค่อยทำกัน และเชื่อว่าจะมีจดหมายแสดงความปรารถนาดีๆ แบบนี้ออกมาอีกเรื่อยๆ เพื่อต่อยอดความสัมพันธ์ระหว่างดีแทคและสื่อมวลชนในประเทศไทย เหมือนที่ ซิคเว่ เบรคเก้ ทำได้ดีมาโดยตลอด

เนื้อหาในจดหมายมีดังนี้

สวัสดีวันสงกรานต์ครับ พี่น้องสื่อมวลชนทุกท่าน

ผมขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข สนุกสนาน เล่นน้ำกันอย่างเบิกบานใจ ขอให้มีความสุขกับครอบครัว ใครที่เดินทางก็ขอให้ปลอดภัยถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพนะครับ

ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มาเริ่มต้นในดีแทคในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งนับเป็นการเริ่มต้นศักราชในวันปีใหม่ของไทย ด้วยภารกิจสำคัญที่รอผมอยู่ในตอนนี้ นั่นคือ การสร้างประสบการณ์การใช้งานดาต้าในรูปแบบใหม่ๆ ให้กับลูกค้าและผลักดันยอดการใช้งานดาต้าที่ปัจจุบันอยู่ในระดับที่สูงมากอยู่แล้ว ให้ยิ่งเพิ่มทวีคูณขึ้นไปอีก แค่เพียงช่วงเทศกาลสงกรานต์ของปีที่แล้ว พบว่า คนไทยนิยมใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือติดต่อหากัน จนทำให้อัตราการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือเติบโตขึ้น 155% เมื่อเทียบกับช่วงสงกรานต์ในปี พ.ศ. 2556   ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันและการคาดการณ์แนวโน้มการเติบในอนาคตเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เราต้องเร่งทำงานเชิงรุกให้ก้าวล้ำกว่าตลาด ปัจจุบัน ดีแทคปรับโครงสร้างการบริหารที่เน้นไปที่การทำตลาดลงไปในทุกภาค การดูแลลูกค้าเชิงลึกใน 5 ภูมิภาค ซึ่งเป็นการเสริมความแข็งแกร่งของธุรกิจและการให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ ให้สามารถตอบสนองความต้องการในแต่ละพื้นที่ซึ่งมีความต้องการที่แตกต่างกันไป เพื่อประโยชน์ต่อลูกค้าอย่างแท้จริง และเป็นการส่งมอบประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตบนโครงข่าย 3G และ 4G ที่ครอบคลุมกรุงเทพและกว่า 40 จังหวัดทั่วไทย ให้กับลูกค้าอีกเป็นจำนวนมากในปัจจุบันยังไม่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้ ผมจะหาโอกาสเพื่ออัพเดทและพูดคุยกับเพื่อนสื่อมวลชนเกี่ยวกับธุรกิจดีแทคในมิติใหม่ในเร็วๆ นี้นะครับ

ในโอกาสนี้ ผมมีสิ่งดีๆที่จะมอบให้ลูกค้าของดีแทค ได้สนุกสนานในช่วงสงกรานต์ จึงขอฝากข่าวประชาสัมพันธ์ เชิญชวนให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้บริการดีแทคด้วยนะครับ

ขอบคุณและสวัสดีครับ

ลาร์ส โอเคะ นอร์ลิ่ง

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)


แชร์ :

You may also like