HomePR Newsครั้งแรก! เพาเวอร์บายจัดแคมเปญส่งท้ายปี ชิงรางวัลผ่านเกมออนไลน์ [PR]

ครั้งแรก! เพาเวอร์บายจัดแคมเปญส่งท้ายปี ชิงรางวัลผ่านเกมออนไลน์ [PR]

แชร์ :

 

gold hunter

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพาเวอร์บาย ผู้นำทางด้านศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงจรจัดแคมเปญส่งท้ายปีดันยอดขาย คืนกำไรและมอบความสุขให้ลูกค้า ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท จัดการตลาดเชิงรุกเปิดตัวอีเว้นท์ และแคมเปญเอาใจลูกค้าทั้งออนไลน์ ออฟไลน์  หวังสร้างการจับจ่ายให้มีชีวิตชีวาในช่วงเทศกาลท่องเที่ยว และเฉลิมฉลองสิ้นปี โดยคาดว่าจะสามารถทำรายได้มากกว่า 1,000 ล้านบาท ในช่วงสุดท้ายของปี

หนึ่งในการการตลาดเชิงรุกที่เพาเวอร์บายหันมาจับกระแสคือเกมออนไลน์ โดยเปิดตัวเกม “Gold Hunter” ที่เล่นผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่างเฟซบุ๊คชิงรางวัลกว่า 130, 000 บาท ถือเป็นครั้งแรกที่แบรนด์เพาเวอร์บายตัดสินใจใช้เกมออนไลน์ และสติ๊กเกอร์ไลน์อย่างน้อง Pluggy มาเป็นตัวดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ใกล้ชิดกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น และกระตุ้นความน่าสนใจจากของรางวัลต่างๆ ให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด

 

โดยเกมได้แบ่งออกเป็นสองภาคด้วยกัน คือ ภาคแรก Run! Run! ให้ผู้ร่วมสนุกสร้างเส้นทางพาน้อง Pluggy ไปเก็บหีบสมบัติภายในเวลาที่กำหนด เปิดให้เล่นตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคม 2557 และภาคที่สอง Jumper บังคับน้อง Pluggy กระโดดข้ามแม่น้ำไปเก็บหีบสมบัติในเวลาที่กำหนด เปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 11 – 26 ธันวาคม 2557 ซึ่งในแต่ละภาคมีจำนวน 5 ด่าน ทุกด่านจะมี E-Voucher ให้เก็บถึงมูลค่าสูงสุด 800 บาท ให้ผู้ร่วมสนุกสามารถนำไปเป็นส่วนลดซื้อสินค้าผ่านเพาเวอร์บายทุกสาขา หากผู้ร่วมสนุกเล่นผ่านในแต่ละด่านจะมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลที่สูงขึ้น โดยมีรางวัลใหญ่เป็น iPhone 6 16 GB, Samsung Digital TV 32″, Lenovo IDEATAB และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 130,000 บาท สามารถอ่านรายละเอียดกิจกรรมและเข้าไปร่วมสนุกได้ที่  https://apps.facebook.com/powerbuy_goldhunter/

powerbuy gold hunter

นอกจากนี้ ยังสามารถลุ้นทองกับกิจกรรม “ช้อปลุ้นทองฟรี แจกโชคดีถึงบ้าน” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 พ.ย. – 20 ธ.ค. นี้ เพียงซื้อสินค้าผ่านเพาเวอร์บายทุกสาขาครบทุก 3,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นโชคทันที โดยจะจับรางวัลทองคำหนัก 1 บาท ทุกวัน (รวม 25 วัน) และทุกสัปดาห์ลุ้นโชคใหญ่! มีสิทธิ์ลุ้นทองคำหนัก 10 บาท (รวม 4 สัปดาห์) มูลค่ารวมกว่า 1,200,000 บาท

 

 


แชร์ :

You may also like