HomeBrand Move !!“dtac&Telenor Youth Summit 2014” เฟ้นหาเยาวชนบินลัดฟ้าร่วมงาน “Noble Peace Prize 2014” ณ ประเทศนอร์เวย์

“dtac&Telenor Youth Summit 2014” เฟ้นหาเยาวชนบินลัดฟ้าร่วมงาน “Noble Peace Prize 2014” ณ ประเทศนอร์เวย์

แชร์ :

dtacTYS2014_final

ดีแทค ร่วมกับ เทเลนอร์ กรุ๊ป จัดโครงการ dtac&Telenor Youth Summit 2014 มอบสุดยอดประสบการณ์ที่หาไม่ได้ที่ไหน กับการเฟ้นหาตัวแทนเยาวชนไทยที่มีไอเดียสุดเจ๋ง รับเกียรติเข้าร่วมงานระดับโลก Noble Peace Prize 2014  ณ กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ พร้อมทริปพิเศษและเงินรางวัลรวมกว่า ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค กล่าวว่า ด้วยเป้าหมายของดีแทคภายใต้แนวคิด Internet for all ที่มุ่งเน้นการให้ทุกคนสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้โดยเฉพาะในโลกแห่งการใช้ดาต้าและอินเทอร์เน็ตในการสื่อสารและเชื่อมต่อข้อมูล ซึ่งมีแนวโน้มการใช้งานเติบโตอย่างก้าวกระโดด หนึ่งในงานวิจัยของอีริคสัน โมบิลิตี้ (Ericsson Mobility Report) พบว่า พฤติกรรมของกลุ่มเยาวชน (Youth Culture) เป็นกลุ่มที่มีการเข้าถึงโลกแห่งอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็ว และมีการใช้งานปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเด็กไทยที่ปัจจุบันใช้งานอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาข้อมูลและใช้ในโลกของโซเชี่ยลมากถึง 70% ของผู้ที่มีสมาร์ทโฟน นั่นแสดงให้เห็นว่า กลุ่มเยาวชนนี้เป็นกลุ่มที่พร้อมจะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ สนใจเทคโนโลยี ทันสมัย ชอบค้นหาและตามเทรนด์ของโลก ในขณะเดียวกันเมื่อยิ่งมีการเข้าถึงมากขึ้น ก็จะมีความเสี่ยงในการคัดกรองข้อมูลในโลกของอินเทอร์เน็ตมากขึ้นเช่นกัน

ดีแทค เชื่อในศักยภาพของเยาวชนไทย อีกทั้งยังตระหนักและให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการพัฒนาและสนับสนุนให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสเปิดโลกแห่งประสบการณ์ที่กว้างขึ้น ล่าสุดได้ร่วมกับ เทเลนอร์ กรุ๊ป จัดโครงการ dtac&Telenor Youth Summit 2014 ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้รับประสบการณ์สุดพิเศษระดับโลก กับการเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมเป็นเกียรติสูงสุดในงานประกาศผลรางวัลสันติภาพโนเบล 2014 (Noble Peace Prize 2014) พร้อมเปิดโลกกว้างไปกับเพื่อนเยาวชนจากทั่วมุมโลกที่จะมาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับสื่อดิจิทัลและอินเทอร์เน็ตที่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงสังคม โดยมีองค์กรและผู้เชี่ยวชาญระดับโลกมาให้ความรู้ในวันที่ 9-11 ธันวาคม 2557 ณ กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ ฟรี!! โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

dtacTYS2014_poster

โดยโครงการ “dtac&Telenor Youth Summit 2014 จะทำการเฟ้นหาเยาวชนไทยที่มีอายุตั้งแต่ 18-25 ปีที่มีความสนใจในเรื่องเทคโนโลยีแห่งโลกดิจิทัลและอินเทอร์เน็ต สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี และกล้าแสดงออก ซึ่งผู้ที่ชนะเลิศเป็น ตัวแทนเยาวชนไทยนอกจากจะได้รับประสบการณ์สูงสุดข้างต้นที่หาที่ไหนไม่ได้แล้ว ยังจะได้รับรางวัลพิเศษเป็นเงินสดคนละ 50,000 บาท พร้อมด้วย iPad Mini 16GB มูลค่า 16,990 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติให้เป็นทูตเยาวชนในโครงการ “dtac Safe Internet” เพื่อเผยแพร่และให้ความรู้ในเรื่องของเยาวชนไทยกับสื่อดิจิทัลและอินเทอร์เน็ตอีกด้วย สนใจสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซด์ได้ที่ www.dtac.co.th/telenoryouthsummit2014 ได้แล้ววันนี้ถึง 30 กันยายน 2557

ทั้งนี้ ดีแทค ยังได้จัดกิจกรรม Workshop ในวันที่ 27-29 ตุลาคม 2557 ขึ้น เพื่อให้เยาวชนผู้เข้ารอบ 15 คนสุดท้ายมีโอกาสพบเจอกับสุดยอดผู้มีชื่อเสียงในวงการโซเชี่ยลมีเดีย ที่จะมาเผยเคล็ดลับความสำเร็จของการเป็น Influencer ชั้นนำของเมืองไทย  อีกทั้งยังได้ความรู้และมุมมองในการใช้สื่อดิจิทัลและอินเทอร์เน็ตที่หลากหลายและสร้างสรรค์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการตัดสินรอบสุดท้ายโดยคณะกรรมการชื่อดังจากหลากหลายวงการ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีแทคตั้งใจมอบให้เยาวชนไทยได้รับความรู้และสามารถเป็นหนึ่งในผู้นำความคิดในโลกดิจิทัลที่จะสร้างสรรค์สังคมไทยและก้าวไปสู่เวทีระดับโลกได้

 สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ www.dtac.co.th/telenoryouthsummit2014 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล chisa.amornchanyasorn@dtac.co.th


แชร์ :

You may also like