
ตลาดเฮลท์ตี้โตแรง! คนไทยหันมาดูแลสุขภาพจริงจังมากขึ้น
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เทรนด์สุขภาพได้ขยับจากกระแสเฉพาะกลุ่มสู่ “เมกะเทรนด์” ที่ผู้บริโภคจำนวนมากให้ความสำคัญอย่างจริงจัง โดยเฉพาะหลังยุคโควิด-19 ที่คนไทยใส่ใจการเลือกอาหาร เครื่องดื่ม และพฤติกรรมการใช้ชีวิตมากขึ้น สินค้าที่มาพร้อมคุณสมบัติเพื่อสุขภาพจึงเติบโตแบบก้าวกระโดด เครื่องดื่ม “น้ำมะพร้าว” กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ได้รับความนิยมสูง เพราะให้ความสดชื่นและยังอุดมด้วยแร่ธาตุธรรมชาติหลายชนิด เป็นแหล่งของโพแทสเซียมและแมกนีเซียม ช่วยฟื้นฟูร่างกายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายเฮลท์ตี้
คุณอาชวิน โรจนชัยชนินทร กรรมการผู้จัดการ เผยว่า “เทรนด์การบริโภคเครื่องดื่มของคนไทยเปลี่ยนไป จากเมื่อก่อนผู้บริโภคจะเน้นความหวานเป็นหลัก แต่หลังจากโควิด19 ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการเลือกทานเพื่อสุขภาพมากขึ้น น้ำมะพร้าวโคโคเลิฟ ซึ่งเป็นน้ำมะพร้าวแท้ 100% พร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ จึงได้จัดแคมเปญ Love yourself, Drink for your health เพื่อรณรงค์ให้คนไทยกลับมารักตัวเอง รักในการดูแลตัวเอง และรักสุขภาพตัวเอง”
Cocolove แบรนด์น้องใหม่ที่น่าจับตาในอุตสาหกรรมเครื่องดื่มสุขภาพ
Cocolove เดินหน้าเข้าสู่สมรภูมิเครื่องดื่มสุขภาพอย่างเต็มตัวหลังยุคโควิด-19 ด้วยจุดขายชัดเจนคือ “น้ำมะพร้าวแท้ 100% ไม่เติมน้ำตาล” ทางเลือกใหม่ที่ดีต่อสุขภาพ ผลักดันพฤติกรรมการบริโภคน้ำมะพร้าวแท้ในชีวิตประจำวัน ด้วยภาพลักษณ์ที่สดใหม่ เข้ากับผู้บริโภคทุกเจเนอเรชัน ทั้ง GenX, GenY, GenZ และ Gen Alpha
ด้านการผลิต เริ่มต้นจากการคัดเลือกวัตถุดิบจากสวนมะพร้าวที่ได้ทำพันธสัญญาผูกพัน หรือ Contact Farming ในพื้นที่ภาคกลางของประเทศไทย ซึ่งเป็นแหล่งเพาะปลูกมะพร้าวที่ดีที่สุด ภายใต้ขั้นตอนการผลิตแบบ UHT และการบรรจุภัณท์ในระบบสุญญากาศแบบปิด หรือ Aseptic จึงได้เป็น Cocolove น้ำมะพร้าวแท้ 100% ที่มีความหอม กลมกล่อม อร่อย เหมือนดื่มมะพร้าวแท้จากลูก ไม่เติมน้ำตาล ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และไม่เจือสีสังเคราะห์ ปราศจากไขมัน-คอเลสเตอรอล และเป็นแหล่งของโพแทสเซียมและแมกนีเซียม เรียกว่าเป็น น้ำมะพร้าวแท้ 100% พร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ อย่างแท้จริง
แคมเปญ Love yourself, Drink for your health จะมุ่งเน้นการสื่อสารผ่านช่องทาง social media ผ่าน Platform Online ต่าง ๆ ได้แก่ TikTok, Instagram, Facebook และ X ซึ่งปัจจุบันถือเป็นช่องทางหลักในการสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคในทุก Generation และช่องทาง Offline เช่น TVC, Out of Home Media, Sponsorship และกิจกรรม อีเว้นท์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มเป้าหมาย โดยรูปแบบการสื่อสาร จะมุ่งเน้นในเรื่องคุณประโยชน์ของการดื่ม Cocolove น้ำมะพร้าวแท้ 100% เพื่อสุขภาพ โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ Cocolove “เบลล่า ราณี” นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ พร้อมกับกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ ที่จะเป็นตัวแทนแบรนด์ ในการสื่อสารเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในทุกเจน และนอกจากความพิเศษของกิจกรรมเปิดตัวแคมเปญ Love yourself, Drink for your health จะได้ร่วมสนุกไปกับนางเอกซุปเปอร์สตาร์แล้ว ยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อย่าง มิว-ศุภศิษฏ์ นักร้องนักแสดงชื่อดังขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่จะมาร่วมมอบความสุข และเสิร์ฟโปรโมชั่นสุดพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้า Cocolove น้ำมะพร้าวแท้ 100% ณ ลานกิจกรรม หน้าห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ราชดำริ โดยเฉพาะอีกด้วย
พบกับผลิตภัณฑ์ Cocolove น้ำมะพร้าวแท้ 100% พร้อมดื่มเพื่อสุขภาพและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ที่ Big C, Lotus’s, Foodland, Villa Market, Thaifoods Fresh Market, Gourmet Market, Watsons, Max Mart, Tops, Tops daily, Jiffy, Lawson108 ร้านค้าปลีก-ค้าส่งชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cocoloveThailand



