ยูนิลีเวอร์ ผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริ
นางสาววิชพร คณะพงษา รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “หัวใจสำคัญของยูนิลีเวอร์คือการสร้างแบรนด์ที่ผู้บริโภคสามารถเชื่อมโยงและไว้วางใจได้อย่างแท้จริง ซึ่ง ซันซิล ถือเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของแบรนด์ที่เติบโตจากความเข้าใจในผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง และสามารถเข้าไปอยู่ในใจของคนจำนวนมากได้ ความสำเร็จของเราถูกขับเคลื่อนด้วยการสร้าง Brand Love และ Brand Loyalty อย่างยั่งยืน ในการขยายฐานลูกค้าของ ซันซิล ไดมอนด์ไชน์ เราให้ความสำคัญกับการเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์เข้ากับไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรม Pop Culture ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นอีกก้าวสำคัญที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของยูนิลีเวอร์ในการเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทุกช่วงวัย”
เบื้องหลังความสำเร็จของ ซันซิล ไดมอนด์ไชน์ คือ ความมุ่งมั่นของยูนิลีเวอร์ในการสร้างแบรนด์ให้แข็งแรงและครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำข้อมูลเชิงลึกมาออกแบบกลยุทธ์และแคมเปญที่ตอบโจทย์ทั้งความต้องการและแรงบันดาลใจ พร้อมเสริมความมั่นใจให้ผู้หญิงในทุกโมเมนต์ ยูนิลีเวอร์เชื่อว่า ความงามของเส้นผมไม่ได้เป็นเพียงภาพลักษณ์ภายนอกหรือสัญญาณของสุขภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นใจ และเป็นจุดเริ่มต้นของความประทับใจ การสร้างแบรนด์ที่เข้าถึง ละเป็นที่รักของผู้บริโภคจึงเป็นหัวใจสำคัญ ที่ทำให้ ซันซิล ไดมอนด์ไชน์ เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในตลาดความงาม
“ยูนิลีเวอร์ให้ความสำคัญกับการนำข้อมูลเชิงลึกและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มาเป็นหัวใจหลักในการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบคุณภาพที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง จากเทรนด์ Glass Hair ที่กำลังเป็นที่นิยม เราได้พัฒนา ซันซิล ไดมอนด์ไชน์ เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลเส้นผมให้เงางามและสุขภาพดี พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคในทุกโอกาส การร่วมงานกับวง BUS ไอดอลกรุ๊ปที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ Gen Z ในฐานะ พรีเซนเตอร์ชายกลุ่มแรกของซันซิล จึงถือเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับไลฟ์สไตล์และค่านิยมของผู้บริโภคกลุ่มนี้ได้อย่างลงตัว เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมต่อยอดความสำเร็จของ ซันซิล ไดมอนด์ไชน์ ผ่านกิจกรรมการตลาดที่หลากหลายทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์อย่างเต็มรูปแบบ” รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติม
แคมเปญ #Sunsilkผมไชน์วิ้งวิ้งวิ้งวิ้ง
ซันซิล ไดมอนด์ไชน์ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ช่




