ลาซาด้า ประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การช้อประดับพรีเมียม จับมือ Kérastase (เคราสตาส) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมียมบน LazMall ส่งแคมเปญพิเศษฉลองเปิดตัวไลน์อัป ‘Kérastase Gloss Absolu’ พร้อมกิจกรรมออนไลน์สู่ออฟไลน์เต็มรูปแบบระหว่างวันที่ 16 – 18 กันยายน 2568 บนแอปลาซาด้าและที่งานอีเวนต์สุดแกลม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ดันยอดขายแคมเปญบนลาซาด้าพุ่งกว่า 8 เท่า เมื่อเทียบกับวันปกติ
ความร่วมมือครั้งนี้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาสินค้าคุณภาพและประสบการณ์การช้อปที่เหนือกว่า สอดรับกับเทรนด์สินค้าบิวตี้ที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในแคมเปญ 9.9 ที่ผ่านมา หมวดหมู่นี้สามารถกวาดยอดขายพุ่งกว่า 815% เมื่อเทียบกับช่วงปกติ ทั้งยังเห็นได้จากมูลค่าเฉลี่ยของคำสั่งซื้อในหมวดบิวตี้บน LazMall ที่เพิ่มขึ้นถึง 35% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า
Kérastase แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะระดับโลก และเป็นแบรนด์ขายดีที่สุดอันดับ 1 บน LazMall ในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในเมกะแคมเปญ “9.9 ลดอลังปังทุกแบรนด์”
แคมเปญความร่วมมือครั้งนี้ ตอกย้ำกลยุทธ์ของลาซาด้าในการยกระดับประสบการณ์นักช้อป เจาะกลุ่มลักชูรีบิวตี้เลิฟเวอร์ผ่านกิจกรรมแฟนด้อมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลุ้นเป็นผู้โชคดีในการเข้าร่วมกิจกรรมแฟนมีตกับศิลปินดาวรุ่ง ‘เก่ง หฤษฎ์’ – ‘น้ำปิง นภัสกร’ และ ‘โทมัส ธีร์ทัศน์’ – ‘ก้อง ก้องภพ’ เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการบน Kérastase Official Store บน LazMall
ปิดท้ายด้วยไฮไลต์ป๊อปอัปสุดพิเศษใจกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชูประสบการณ์ของแบรนด์ไฮเอนด์ที่ผสานกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายอย่างครบครัน อาทิ การตรวจเช็คสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะโดยผู้เชี่ยวชาญ บริการตกแต่งทรงผม ตลอดจนกิจกรรมคัสตอมพวงกุญแจและโฟโต้บูธ โดยภายในงานยังมีการไลฟ์บน LazLIVE ให้นักช้อปทั่วประเทศได้เพลิดเพลินและสัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียมอย่างใกล้ชิด พร้อมเลือกช้อปผลิตภัณฑ์จากไลน์อัป Kérastase Gloss Absolu ที่จัดเต็มโปรโมชันและของสมนาคุณสุดพิเศษ เฉพาะที่ลาซาด้าเท่านั้น




