KFC ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ คว้ารางวัล Gold Lion สาขา Film จากเวที Cannes Lions International Festival of Creativity 2025 นับเป็นชัยชนะครั้งแรกของ KFC ประเทศไทยบนเวทีระดับโลกนี้ และยังเป็นครั้งแรกของเครือ Yum! Brands ที่คว้ารางวัล Gold ในสาขา Film บนเวที Cannes Lions ตอกย้ำความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ทั้
แคมเปญที่คว้ารางวัลในครั้งนี้
จากเทรนด์ไวรัล “จริงหรือเค้ก?” บนโลกออนไลน์ ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจและตี
โดยในหนังโฆษณานี้ ไก่ KFC คือสิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้
ซูเฮล ลิมบาดะ Market Lead & Chief Marketing Officer KFC ประเทศไทย และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน
Young Lions Marketers Competition 2025 กล่าวถึงความสำเร็จครั้งนี้ว่า “การคว้ารางวัล Gold Lion สาขา Film จากเวที Cannes Lions ถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่
“แคมเปญนี้เกิดจากความเชื่อร่
ความสำเร็จครั้งนี้ไม่ใช่แค่
ในยุคที่วงการโฆษณาเปลี่