ซัมเมอร์นี้ อากาศร้อนแทบทำให้ทุกคนหลอมละลาย ออกจากบ้านทีไร เหมือนซ้อมสู้ความร้อนแรงกับพระอาทิตย์ว่าใครจะฮอตกว่ากัน
แต่จะร้อนแค่ไหน อุณภูมิจะลดลงได้ เมื่อได้รับประทานไอศกรีม “วอลล์”(Wall’s) พร้อมๆกับแคมเปญสุดว้าว! จากไอศกรีม “วอลล์”(Wall’s) ที่ได้สร้างสรรค์กิจกรรมหลากหลาย แล้วยกขบวนไปให้ผู้บริโภคชาวไทยร่วมสนุกตลอดทั้งซัมเมอร์
อากาศร้อนทำให้นึกถึงทะเล “วอลล์” เลยชวนศิลปินกลุ่มสาวๆสุดฮอตอย่าง “4EVE” มาเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมปล่อยเพลง “Hula Hula” เวอร์ชันใหม่ปี 2024 และมิวสิควิดีโอ (MV) ที่เต็มไปด้วยสีสันความสดใสของท้องฟ้า สายลม แสงแดด กับพร็อพเสื้อผ้าสีแดง ทำให้ทะเลไม่เบื่อไม่เหงา
การเลือก “4EVE” เป็นพรีเซนเตอร์ ถือว่ามีความลงตัว เพราะสาวๆมีคาแร็กเตอร์ที่หลากหลายทั้งน่ารัก สดใส และหวานซ่อนเปรี้ยว ช่วยถ่ายทอดความสนุกปลุก Fun Moment ให้เกิดขึ้นกับผู้บริโภค สอดคล้องกับแบรนด์ไอศกรีม “วอลล์” เพราะมีรสชาติให้เลือกสรรตามชอบ ได้รับประทานเมื่อไหร่จะเกิด Enjoy Moment ง่ายๆในทันที
พรีเซนเตอร์ช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์ ถ่ายทอดความสนุกไปยังกลุ่มเป้าหมายแล้ว “วอลล์” ยังครีเอท Effect สุดมันส์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ TikTok เพื่อสร้าง “ความสนุก” ให้กับผู้บริโภคทุกที่ทุกเวลา ทำให้หน้าร้อนนี้กลายเป็นเรื่องน่าสนุก ซึ่งกระแสตอบรับดีมากจากเหล่า Tiktoker ที่เข้ามาร่วมสร้างคลิปน่ารักๆ ตลก ขำขันออกมากันตามสไตล์ของแต่ละคน สนุกกับเพลง Hula Hula ไปพร้อมๆ กับการเก็บแต้มไอติมคิ้วๆ ของวอลล์จนลืมร้อนไปเลย
@barbiekmz How to โยก Head ให้เข้าจังหวะ? ไหนลองงง 🫨🫨🫨 #HulaHula2024 #ร้อนนี้ต้องวอลล์ #Wallsx4EVE #WallsThailand ♬ original sound – Hannah Rosenbloom
@aheyekrn_ เพื่อนๆ มาเก็บไอติมกันงับงับๆๆๆๆ 🍦 #HulaHula2024 #ร้อนนี้ต้องวอลล์ #Wallsx4EVE #WallsThailand ♬ เสียงต้นฉบับ – aheyekrn_
จะไม่พูดถึงกิจกรรมใหญ่ของ “วอลล์” ในช่วงสงกรานต์คงไม่ได้ เพราะงานนี้แบรนด์ไปเอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติไปร่วมม่วนจอยกับเทศกาลปีใหม่ไทยที่ใจกลางสยามสแควร์กับงาน “สงกรานสยามผ้าขาวม้า อยู่เย็นเป็นสุข” ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายนที่ผ่าน ซึ่ง “วอลล์” ใจดีเป็นสปอนเซอร์ จึงได้เนรมิตเล่นใหญ่จัดเต็ม ” Wall’s Land ปาร์ตี้โฟม” มีดีเจ อีดีเอ็ม (DJ EDM) มาเพิ่มความมันส์ติ๊ดๆ ให้ทุกคนแดนซ์กระจาย ที่สำคัญ “วอลล์” ยังนำรถไอศกรีมมาช่วยดับร้อนให้กับทุกคนได้อร่อย เพิ่มความสดชื่นสดใสสนุกยิ่งกว่าเดิม
“วอลล์” ไม่พลาดที่จะต่อยอดความสนุก ปลุกตำนานการตลาดสุดปัง! จากการแปลงไม้ไอศกรีมให้มีค่าเพื่อนำไปแลกเกม แต่ครั้งนี้สร้างความล้ำด้วยเทคโนโลยี AR ผ่านกิจกรรม “WALL’S BIG ICE CREAM HUNT” ชวนทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์การ “ตามล่าหาไอติมวอลล์ยักษ์” ใกล้ๆ คุณ
ร้อนแค่ไหน ก็ต้องออกจากบ้านไปสนุกตามโลเคชันต่างๆ ที่เป็นแลนด์มาร์กทั้งอาคารใบหยก 2 และอาคารยูนิลีเวอร์ เฮ้าส์ เพื่อสแกน AR และเพลิดเพลินไปกับ CGI จากไอติมวอลล์ และแบรนด์ไม่ได้มีแค่กิมมิกสนุกๆ เพราะกิจกรรมนี้ยังมีความพิเศษหลังจากที่ทุกคนถ่ายรูป หรืออัดคลิปวิดีโอโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย จะมีส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อไอศกรีมวอลล์ที่ Tops ในสาขาที่ร่วมรายการด้วย ซึ่งกิจกรรมสนุกๆ นี้ทุกคนยังร่วมเล่นได้ถึงวันที่ 15 พฤษภาคมนี้
เห็นกิจกรรมหลากหลายสุดครีเอทขนาดนี้ ต้องออกจากบ้านแล้วล่ะ! ร้อนก็ไม่กลัว เพราะ #ร้อนนี้ต้องวอลล์
#WallsThailand #HulaHula2024 #Wallsx4EVE #WallsBiglceCreamHunt #ตามล่าหาไอติมวอลล์ยักษ์