HomePR Newsทรูมันนี่ x Whoscall แจกโค้ดฟรี 1 ล้านโค้ด รับมือแก๊งคอลเซ็นเตอร์ [PR]

ทรูมันนี่ x Whoscall แจกโค้ดฟรี 1 ล้านโค้ด รับมือแก๊งคอลเซ็นเตอร์ [PR]

แชร์ :

ทรูมันนี่ ผู้ให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัล จับมือ Gogolook ผู้ให้บริการเทคโนโลยีเพื่อความเชื่อมั่น (TrustTech) และผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน Whoscall แอปพลิเคชันระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จักและป้องกันสแปมในแคมเปญ “จับมือเพื่อนรัก ตัดสายมิจร้าย (Save Friends From Fraud)” เพื่อสร้างการรับรู้และภูมิคุ้มกันป้องกันคนไทยถูกหลอกลวงจากมิจฉาชีพผ่านเทคโนโลยีเกราะป้องกันภัยผู้ใช้มือถือ โดยมอบโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก จำนวน 1,000,000 โค้ด ให้ผู้ใช้ทรูมันนี่ทดลองฟรี 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 – 19 กรกฎาคม 2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณอธิปัตย์ พลอยพรายแก้ว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความเสี่ยงและตรวจสอบทุจริต บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมันนี่ ถือเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงินดิจิทัลรายแรก ๆ ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาระบบเทคโนโลยีเพื่อปกป้องและป้องกันบัญชีผู้ใช้งานโดยนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์มาใช้ อาทิ ระบบป้องกันการดูดเงิน 3 ชั้น TrueMoney 3X Protection ซึ่งเป็นระบบความปลอดภัยแอปมือถือที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ ตรวจ-จับ-หยุด ธุรกรรมแปลกปลอมและป้องกันมิจฉาชีพเข้าถึงบัญชีได้แบบเรียลไทม์ โดยการจับมือเป็นพันธมิตรของ Whoscall ในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอันไม่หยุดยั้งของ ทรูมันนี่ ในการช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันความปลอดภัยให้ผู้ใช้งานมือถือของไทยแบบครบวงจร รวมถึงการเข้าถึงฟีเจอร์ความปลอดภัยของการใช้อุปกรณ์มือถือที่เป็นประโยชน์ อาทิ การระบุตัวตนสายเรียกเข้าที่ไม่รู้จัก ตรวจจับและป้องกัน SMS และ URL Link อันตรายผ่าน Whoscall”

คุณแมนวู จู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Gogolook ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Whoscall กล่าวว่า “จากสถิติการหลอกลวงทางโทรศัพท์ที่เพิ่มมากขึ้น ทาง Whoscall ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรที่ดีอย่างทรูมันนี่ในแคมเปญดังกล่าว ในการนำฟีเจอร์ของ Whoscall เช่น ระบุเบอร์โทรไม่รู้จักและสแกนความเสี่ยงลิงก์, บล็อกสายสแปมอัตโนมัติ, อัปเดตฐานข้อมูลเบอร์โทรศัพท์อัตโนมัติ และผู้ช่วย SMS อัจฉริยะ มาให้การสื่อสารของลูกค้าทรูมันนี่ปลอดภัยมากขึ้น” โดยทรูมันนี่ได้มอบสิทธิ์พิเศษแจกโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิกให้กับผู้ใช้ทรูมันนี่ จำนวน 1,000,000 โค้ด (จำกัด 1 สิทธิต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งาน) โดยสามารถกดรับโค้ด Whoscall พรีเมียม เบสิก ใช้ฟรี 6 เดือน ได้ที่แอปพลิเคชันทรูมันนี่ จากนั้น นำโค้ดที่ได้ไป กรอก Redeem ในเว็บไซต์ https://redeem.whoscall.com/ เพื่อเริ่มต้นการใช้งาน


แชร์ :

You may also like