HomeSponsoredSCXO บริการรับทำ SEO แนวคิดใหม่ จาก Primal Digital Agency

SCXO บริการรับทำ SEO แนวคิดใหม่ จาก Primal Digital Agency

แชร์ :

เชื่อว่านักการตลาดและผู้ประกอบการธุรกิจในยุคนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จักกับการทำ “SEO” กระบวนการที่ช่วยผลักดันให้เว็บไซต์ขึ้นไปปรากฏอยู่ในอันดับที่ดีที่สุดบนหน้า Search Engine ที่มียอดผู้ใช้งานสูงถึงหลักพันล้านคนต่อวันอย่าง Google ซึ่งโดยปกติแล้ว หลักสำคัญของการทำ SEO ก็คือการปรับปรุงเว็บไซต์ให้รองรับกับเกณฑ์มาตรฐานที่ Google กำหนดไว้ แต่แน่นอนว่า Google เองก็มีการอัปเดตกฎเกณฑ์ใหม่ ๆ กันทุกปี ทำให้หลักการทำ SEO แบบดั้งเดิม อาจใช้ไม่ได้ผลเสมอไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Primal Digital Agency ในฐานะเอเจนซีรับทำ SEO ชั้นนำของเมืองไทย ที่เชี่ยวชาญในด้านการทำ SEO โดยเฉพาะ จึงได้นำประสบการณ์จากการรับทำ SEO มากกว่า 1,000 แคมเปญ มาผสมผสานกับองค์ความรู้ในด้านการตลาดดิจิทัล เพื่อนำเสนอเทคนิคใหม่ล่าสุดในการทำ SEO อย่าง “SCXO” ซึ่งจะกลายมาเป็นแนวทางใหม่ของการทำ SEO ในอนาคต เราจึงอยากชวนมารู้จักกันว่า เทคนิค SCXO คืออะไร ทำไมจึงมีความสำคัญต่อการทำ SEO ในยุคนี้

การทำ SEO กับเทรนด์การตลาดที่เปลี่ยนไป 

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา SEO จะเป็นกลยุทธ์ที่จำเป็นต่อการทำธุรกิจ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า เทรนด์การตลาดที่เปลี่ยนไป ก็มีผลกระทบต่อการทำ SEO ไม่น้อย เพราะกลยุทธ์ SEO แบบเดิม ๆ อาจไม่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และไม่สามารถช่วยให้เว็บไซต์ไต่ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สูงขึ้นได้เหมือนในอดีต

Primal Digital Agency ในฐานะเอเจนซีผู้ให้บริการรับทำ SEO มองเห็นความท้าทายดังกล่าว จึงได้นำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ที่ได้จากการรับทำ SEOให้กับบริษัทชั้นนำในไทยมามากกว่า 300 แบรนด์ มาสร้างสรรค์เป็นกลยุทธ์ SCXO ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นให้กับเว็บไซต์ได้มากกว่าที่เคยเป็นมา

“SCXO” กลยุทธ์รับทำ SEO แบบใหม่ ที่ช่วยยกระดับการสร้างแบรนด์ 

บริการรับทำ SEO ด้วยเทคนิคเฉพาะอย่าง SCXO (Search Conversion Experience Optimisation) จาก Primal Digital Agency คือเทคนิคที่จะช่วยเปลี่ยนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั่วไป ให้กลายเป็นลูกค้าของแบรนด์ โดยใช้หลักการ CRO (Conversion Rate Optimisation) ผสมผสานกับเทคนิค Keyword Research ซึ่งเป็นการค้นหา Keyword ที่เหมาะกับธุรกิจ จากจุดประสงค์ที่แท้จริงที่ลูกค้าใช้ในการค้นหา นำไปสู่การทำ Content Marketing ที่มีคุณภาพ ตรงตามหลักเกณฑ์ของ Google (E-E-A-T Factors) ร่วมกับการตรวจสอบและปรับปรุงเว็บไซต์โดยผู้เชี่ยวชาญ (Technical Onsite Audit) และการสร้างลิงก์ที่น่าเชื่อถือ (Quality Link Building)

ผู้บริหารบริษัท Primal เอเจนซีรับทำ SEO ในไทย

นอกจากนี้ Primal ยังได้นำเทคโนโลยี AI เข้ามาปรับใช้ในบริการรับทำ SEO ด้วยการให้ AI เป็นผู้ช่วยในการวิเคราะห์และปรับแต่งเนื้อหาของบทความ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการค้นหา และความต้องการของผู้เข้าชมเว็บไซต์ จนได้บทความที่มีประโยชน์ ตอบโจทย์การค้นหา และช่วยกระตุ้นให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือใช้บริการจากแบรนด์ได้มากขึ้น ซึ่ง Primal ถือเป็นเอเจนซีเจ้าแรก ๆ ในไทย ที่พัฒนาเทคนิค SCXO และนำมาปรับใช้กับบริการรับทำ SEO เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นว่า แม้การทำ SEO จะเผชิญกับความเปลี่ยนแปลง แต่หากเป็นเอเจนซีที่มีประสบการณ์ ก็จะสามารถนำองค์ความรู้ที่มีมาช่วยให้แบรนด์ก้าวข้ามอุปสรรคไปได้เช่นกัน โดยปัจจุบัน Primal Digital Agency ได้รับทำ SEO สำเร็จไปแล้วกว่า 1,000 แคมเปญ  และยังเดินหน้าสร้างผลลัพธ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง สามารถติดต่อ Primal เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับบริการรับทำ SEO และรับคำปรึกษาด้านกลยุทธ์ฟรีได้ที่ https://www.primal.co.th/th/seo/

บริษัท Primal ออกบูธนำเสนอบริการด้านการตลาดในงาน Martech

 


แชร์ :

You may also like