HomeBrand Move !!ปฏิวัติวงการสติ๊กเกอร์ LINE โชว์ฟีเจอร์ใหม่ สติ๊กเกอร์ “รวมร่าง” ได้ สูงสุด 6 แบบ

ปฏิวัติวงการสติ๊กเกอร์ LINE โชว์ฟีเจอร์ใหม่ สติ๊กเกอร์ “รวมร่าง” ได้ สูงสุด 6 แบบ

แชร์ :

LINE แอปพลิเคชันยอดฮิตเปิดฟีเจอร์ใหม่สำหรับแฟนคลับหมีบราวน์ โคนี่ เจมส์ แซลลี่ มูน ฯลฯ กันแล้ว โดยผู้ใช้งานสามารถดึงคาแรกเตอร์สุดน่ารักเหล่านั้นมารวมร่างเป็นสติ๊กเกอร์อันใหม่ได้ แถมยังใช้ส่งให้เพื่อนได้เลยทันที โดยทาง LINE เผยว่า สามารถรวมร่างสติ๊กเกอร์ได้สูงสุดถึง 6 ภาพเลยทีเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับฟีเจอร์ใหม่นี้ มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า ‘คอมบิเนชัน สติกเกอร์’ ซึ่งการรวมร่างสามารถทำได้ทั้งจากสติ๊กเกอร์เซ็ตเดียวกันหรือต่างเซ็ต พร้อมสามารถจัดวาง หมุน เปลี่ยนขนาดได้ตามชอบ โดยทาง LINE เริ่มเปิดเวอร์ชันทดลองใช้งานพร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ส่วนใครที่จะลองเล่นฟีเจอร์นี้ จะพบว่าในช่วงแรกระบบจะรองรับจากสติกเกอร์ทางการ (Official Stickers) ก่อน และจะขยายสู่สติกเกอร์ครีเอเตอร์ (Creators’ Stickers) ต่อไปในการใช้งานเวอร์ชันเต็มรูปแบบ (เริ่มวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 นี้) และอาจมีเงื่อนไขตามที่ครีเอเตอร์กำหนด

วิธีสร้าง “คอมบิเนชัน สติกเกอร์”

สำหรับวิธีการสร้าง คอมบิเนชัน สติ๊กเกอร์ ทำได้ดังนี้

  • ลากสติ๊กเกอร์ที่ต้องการเข้ามาในพื้นที่สำหรับสร้าง (พื้นที่สีขาวขนาดใหญ่) โดยจะสังเกตได้ว่ามีลูกศรพิเศษปรากฏขึ้นที่มุมด้านขวาล่าง
  • จากนั้น ก็เลือกสติ๊กเกอร์ที่ต้องการตัวอื่น ๆ ใส่เข้ามาในพื้นที่ดังกล่าวเพิ่ม โดยสามารถสร้างเป็นเรื่องราว หรือปรับขนาด หมุน บิด ได้ตามใจ
  • เท่านี้การ “รวม” สติ๊กเกอร์เข้าด้วยกันก็เรียบร้อย สามารถกดส่งให้กับเพื่อนได้เลย

นอกจากนี้ LINE ยังช่วยเก็บคอมบิเนชันสติกเกอร์ ที่ผู้ใช้งานสร้างและเคยใช้แล้วไว้ใน History Tab ให้ด้วย ซึ่งเมื่อเห็นภาพทั้งหมดแล้ว ต้องบอกว่าเป็นฟีเจอร์ที่จะปฏิวัติวงการสติ๊กเกอร์ไปอีกขั้นเลยทีเดียว โดยผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 นี้ บนแอปพลิเคชัน LINE เวอร์ชัน 14.6.0 ขึ้นไป


แชร์ :

You may also like