HomeBrand Move !!MK รุกหนักร้าน 7-Eleven จัด “ชุดสุกี้ลูกชิ้นรวมมิตร” ขายราคา 69 บาท เจาะกลุ่มกินคนเดียว ซื้อได้ 24 ชั่วโมง

MK รุกหนักร้าน 7-Eleven จัด “ชุดสุกี้ลูกชิ้นรวมมิตร” ขายราคา 69 บาท เจาะกลุ่มกินคนเดียว ซื้อได้ 24 ชั่วโมง

แชร์ :


หลังจาก “เอ็มเค เรสโตรองต์” เจ้าของเชนร้านอาหาร “สุกี้เอ็มเค” ที่มีร้านทั่วประเทศ 439 สาขา ได้เปิดตัว “น้ำจิ้มสุกี้” สูตรต้นตำรับดั้งเดิม แบบบรรจุขวดจำหน่ายในช่องทางค้าปลีกต่างๆ รวมทั้งร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven เพื่อเพิ่มโอกาสหารายได้ใหม่ในกลุ่มสินค้าคอนซูเมอร์แล้ว

ล่าสุด “เอ็มเค” ยังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่จำหน่ายผ่านเครือข่ายร้าน 7-Eleven ที่มีร้านอยู่ทั่วประเทศกว่า 14,545 สาขา โดยเปิดตัวสินค้าใหม่เมนูสุกี้พร้อมปรุง “ชุดสุกี้ลูกชิ้นรวมมิตร” ในชุดประกอบด้วย ลูกชิ้น เต้าหู้ปลา สาหร่ายทรงเครื่อง ผักสด เห็ด วุ้นเส้น และน้ำจิ้มสุกี้ จำหน่ายราคา 69 บาท

การจำหน่าย “ชุดสุกี้ลูกชิ้นรวมมิตร” ในร้าน 7-Eleven นี้ ถือเป็นอีกตัวเลือกของผู้บริโภคที่ชื่นชอบสุกี้เอ็มเอ สามารถซื้อมารับประทานได้แบบ 24 ชั่วโมง และเอาใจลูกค้ากินคนเดียวที่บ้าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปกติในร้าน 7-Eleven มีอาหารพร้อมปรุงเมนูสกี้แบรนด์อื่นๆ จำหน่ายอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ชุดสุกี้ 200 กรัม ราคา 35 บาท ชุดสกี้รวมมิตรและไข่ลวก ตรา “อีซี่ คิทเช่น” ราคา 59 บาท และอีกหนึ่งตัวเลือกใหม่ “ชุดสุกี้ลูกชิ้นรวมมิตร” ตราเอ็มเค

ติดตามพวกเราได้ที่ LINE

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like