HomeBrand Move !!Bolt เปิดบริการ “Green” เสริมทัพรถ EV-Hybrid 2 พันคัน ในเขตกรุงเทพฯ

Bolt เปิดบริการ “Green” เสริมทัพรถ EV-Hybrid 2 พันคัน ในเขตกรุงเทพฯ

แชร์ :

โบลท์ (Bolt) ผู้ให้บริการเรียกรถ เปิดตัวโหมด Green ในกรุงเทพฯ แล้ว โดยในหมวดดังกล่าวเป็นรถยนต์ประเภทไฮบริดและรถยนต์ไฟฟ้ามากกว่า 2,000 คัน พร้อมมุ่งสู่การเป็นบริษัทที่ปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ภายในปี 2583

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณณัฐดนย์ สุขศิริฐานันท์ ผู้จัดการ โบลท์ ประเทศไทย กล่าวถึงบริการดังกล่าวว่า “การเดินทางโดยใช้รถยนต์ไฟฟ้าและไฮบริดถือเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเดินทางในรูปแบบที่รักษ์สิ่งแวดล้อมมากขึ้น และลดผลกระทบต่อระบบนิเวศโดยรวม Bolt จึงพัฒนาให้ Green กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกการขับขี่ของบริษัท เพื่อช่วยสร้างโอกาสและรายได้ให้กับผู้ขับขี่ รวมถึงเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้บริการมากขึ้นด้วย”

สำหรับ Bolt Green เปิดให้บริการแล้วในกรุงเทพฯ โดยมีแผนจะขยายไปยังจังหวัดอื่น ๆ ในเร็ว ๆ นี้ ผู้โดยสารสามารถเลือกประเภทการเดินทางในรูปแบบใหม่นี้ได้ด้วยการเรียกรถผ่านแอปได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งนอกจากกรุงเทพฯ แล้ว แอปโบลท์มีบริการรถยนต์ในหมวดหมู่ Electric & Green (ซึ่งรวมถึงรถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์ไฮบริด และรถปลั๊กอินไฮบริด) ในกว่า 71 เมืองทั่วทั้งยุโรป แอฟริกา และมีฐานผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 150 ล้านราย ในกว่า 45 ประเทศทั่วยุโรปและแอฟริกา


แชร์ :

You may also like