Homehttps://www.brandbuffet.in.th/dating-site-profile-pictures/เปิดแล้ว “เซ็นทรัล นครปฐม” มิกซ์ยูสแห่งล่าสุดจาก “เซ็นทรัลพัฒนา” มาพร้อมความพิเศษบ้านเดี่ยวในโครงการฯ ครั้งแรก

เปิดแล้ว “เซ็นทรัล นครปฐม” มิกซ์ยูสแห่งล่าสุดจาก “เซ็นทรัลพัฒนา” มาพร้อมความพิเศษบ้านเดี่ยวในโครงการฯ ครั้งแรก

แชร์ :

central nakhonpathum

ในที่สุดก็ถึงคิวของชาวนครปฐม กับการเปิดให้บริการ “ เซ็นทรัล นครปฐม” ศูนย์การค้าลำดับที่ 42 บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ของเซ็นทรัลพัฒนา ที่มาพร้อม concept ใหม่ “ปฐมบทใหม่ของความสุข” แลนด์มาร์กใหม่ภาคตะวันตก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“ เซ็นทรัล นครปฐม” ถือเป็นโครงการมิกซ์ยูสแลนด์มาร์กใหม่แห่งแรกใจกลางนครปฐม กับมูลค่าการลงทุน 8,200  มาพร้อมจุดเด่นบนทำเลศักยภาพ ติดถนนเพชรเกษม ประกอบด้วยศูนย์การค้า โรงแรม คอนโดฯ บ้านจัดสรร และ Urban Park ใหญ่ 4 ไร่ปอดแห่งใหม่ของเมือง มาพร้อมดีไซน์สุดงดงามที่คงเอกลักษณ์ของชาวนครปฐม ตั้งแต่อาหาร-สินค้าเกษตร ดนตรี ศิลปะ สู่ระดับประเทศ-ระดับโลก

CPN2

สำหรับไฮไลต์ปฐมบทใหม่ กับเดสติเนชั่นที่เป็นความสุขของทุกคน  ได้แก่

1.รวม 500 แบรนด์ชั้นนำครบครัน-มากที่สุดในนครปฐม ตอบโจทย์นักช้อปทุกเจน อาทิ ร้านอาหารแบรนด์ดังครั้งแรก แซมาอึล และบุญตงกี่ และรวบรวมแบรนด์โลคอลมาไว้ในที่เดียว อาทิ ย้อยหย่อย, เสน่ห์จันทน์, กำแพงแสน ก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ 20 บาท อร่อยไม่ต้องปรุง, ร้านเชลล์ไม่เคยชิม, ก๋วยเตี๋ยวปากหม้อน่าล่อในสวน, ปากหม้อญวนปังญวนอุดร องค์พระปฐมเจดีย์ เข้ามาเพื่อสร้างการเติบโตร่วมกันในระดับท้องถิ่น Fashion & Beauty: Lyn, Jaspal, Pomelo, Beautrium ไอที Gadget : iStudio, Advice, IT City, JIB และ Multibrand อย่าง Jaymart, Banana, Big Camera สถาบันความงามชั้นนำ เช่น The Klinique, Apex, Gangnam, Merida Clinic อัปสกิลเพิ่มทักษะสำหรับเด็กๆ ที่ Click Robot, PlaySound แบรนด์ Magnet Anchors อย่าง Major Cineplex, Jetts Fitness และ ครั้งแรกกับ HarborLand เร็วๆ นี้

 

2.ผนึกกำลังธุรกิจกลุ่มเซ็นทรัล Tops, Power Buy, B2S, Supersports, OfficeMate, Auto1 และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เปิดปฐมบทใหม่ของความสุขแห่งการช้อปบนพื้นที่กว่า 14,000 ตร.ม. ในดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากอัตลักษณ์จังหวัดอย่าง ‘พระปฐมเจดีย์’ พร้อมจับมือกับ The Maker ท้องถิ่น ร่วมสร้างผลงานการตกแต่งเพื่อหลอมรวมเป็นห้างสำหรับทุกคนในจังหวัด ครบครันแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Lancome, Estee Lauder, Kiehl’s, Shiseido, Dyson, Nespresso ฯลฯ และสะดวกเหนือระดับกับบริการที่ดีที่สุด เสมือนบ้านหลังที่ 2 อาทิ Personal Shopper on Demand โทร.1425 กด 3 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษอย่างครบครันจากผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำสินค้า พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ และช่วยเหลือสังคมมากมาย

 

3.ครั้งแรกในนครปฐม Urban Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ใจกลางโครงการ ที่ Integrate พื้นที่ Semi-Outdoor ให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพร่วมกัน ครั้งแรกของ Running Track ลู่วิ่งลอยฟ้า เชื่อมต่อกับโซนสปอร์ตของศูนย์ฯ โซน Pet’s Park สำหรับคนรักสัตว์ ร่มรื่นด้วยสวนส้มโอ ท่ามกลางสวนสวยที่บรรดาไม้ดอกนานาพันธุ์จะเบ่งบานตามฤดูกาล

 

4.ครั้งแรกของศูนย์การค้าแห่งความยั่งยืนของจังหวัด กับบริการ EV Charger Station รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น แสงธรรมชาติรอบโครงการ พร้อมติดตั้ง Solar Rooftop ระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ รักษาต้นไม้เดิมและปลูกเพิ่มอีกกว่า 300 ต้น ช่วยกรองอากาศและฝุ่น eco-friendly สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำทั้งศูนย์ ออกแบบศูนย์การค้าตามหลักอารยสถาปัตย์ (Universal Design) สำหรับผู้มีข้อจำกัดทางร่างกาย เช่น ลิฟต์ที่กว้างขวาง ทางลาดสำหรับรถเข็น ห้องน้ำสำหรับผู้พิการ เป็นต้น เพื่อให้ทุกคนสามารถมาใช้ชีวิตได้สะดวก

 

อีกหนึ่งความพิเศษของ “เซ็นทรัล นครปฐม” ก็คือครั้งแรกบ้านเดี่ยวในโครงการมิกซ์ยูส ภายใต้แบรนด์ Baan Nirati มีเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มกำลังซื้อสูงคนนครปฐม-จังหวัดใกล้เคียง กว่า 1 ล้านคน และนักท่องเที่ยว ตั้งเป้าทราฟฟิกกว่า 25,000-30,000 คน/วัน

CPN

นอกจากนี้ยังรองรับการขยายตัวของเมืองและเศรษฐกิจของจังหวัดนครปฐม จากนโยบายและยุทธศาสตร์การค้าฯ ปี พ.ศ. 2566 นครปฐมมี GPP รวมที่ 365,986.90 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นทุกปีถือเป็นอันดับ 3 ของภาคกลาง และเป็นอันดับ 7 ของประเทศ อีกทั้งยังมีเมกกะโปรเจคต่างๆของภาครัฐไม่ว่าจะเป็นโครงการ อาทิ รถไฟฟ้าชานเมือง สายสีแดงอ่อน (จากนครปฐมสู่ใจกลางกรุงเทพฯ) มอเตอร์เวย์ 2 สาย

 ได้แก่ สายบางใหญ่-กาญจนบุรี และ สายชลบุรี-สระบุรี-นครปฐม พร้อมด้วยระเบียงเศรษฐกิจภาคกลาง-ตะวันตก ซึ่งนครปฐม เป็น “ประตูเศรษฐกิจสู่ภาคตะวันตก” และยังขยาย New Catchment ไปยัง ราชบุรี และ กาญจนบุรี


แชร์ :

You may also like