HomeBrand Move !!เซ็นทรัล บุกอีสาน เปิดโรงแรม “เซ็นทารา อุบล” ปั้นศูนย์กลาง Hub of Lifestyle ที่ดีที่สุดของอีสานใต้

เซ็นทรัล บุกอีสาน เปิดโรงแรม “เซ็นทารา อุบล” ปั้นศูนย์กลาง Hub of Lifestyle ที่ดีที่สุดของอีสานใต้

แชร์ :

centara Ubon

เผยโฉมเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับโรงแรม “เซ็นทารา อุบล” จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่จะมาเติมเต็มโครงการมิกซ์ยูส “เซ็นทรัล อุบล” สู่ศูนย์กลาง Hub of Lifestyle ที่ดีที่สุดของอีสานใต้  มีเป้าหมายเพื่อจับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย สปป.ลาว และ เวียดนาม 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับการเปิดตัวโรงแรม “เซ็นทารา อุบล” ในครั้งนี้ ถือเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายที่จะมาเติมเต็มโครงการมิกซ์ยูส “เซ็นทรัล อุบล” ที่ภายในประกอบด้วย ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล, คอนโด ESCENT มีเป้าหมายเพื่อเป็นศูนย์กลางแห่งการใช้ชีวิต พร้อมยกระดับเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของภูมิภาคอีสานตอนใต้ ด้วยโลเคชั่นติดศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล และห่างจากสนามบินนานาชาติอุบลราชธานีเพียง  6.5  กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาที อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ในบริเวณใกล้เคียง ได้อย่างสะดวกสบาย

คุณภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotel Property บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทารา อุบล เป็นโรงแรมภายใต้การพัฒนาของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Centara Hotels & Resorts ในการบริหารโรงแรม ที่พัฒนาขึ้นภายใต้มาตรฐานระดับนานาชาติ เพื่อยกระดับเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดของจังหวัดอุบลราชธานี พร้อม Full-Scale Service ที่มีทั้งห้องพัก พื้นที่ห้องประชุม และห้องจัดเลี้ยง 

ภายในประกอบด้วยจำนวนห้องพักกว่า 160 ห้อง ที่มีดีไซน์โดดเด่นแฝงด้วยศิลปวัฒนธรรมของอีสาน พร้อมด้วยพื้นที่ห้องประชุมและจัดเลี้ยง เน้นจุดเด่นของห้องพักพร้อม Day Bed ให้เข้าพักได้ถึง 3 ท่าน โดยประกอบไปด้วยห้องพัก 3 แบบ ทั้งแบบ Deluxe, Premium Deluxe และ Premium Deluxe Suite  ขนาดตั้งแต่ 29 ถึง 47 ตร.ม.

 

centara ubon2

 

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหาร “House of Kin” – all day family dining ที่ได้ผสมผสานวัตถุดิบชั้นนำของจังหวัดอุบลราชธานีเข้ากับวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม รังสรรค์เป็นเมนูสุดพิเศษให้กับทุกท่าน และร้านกาแฟ GODFATHER และบาร์ TEENS OF THAILAND มาให้บริการถึงที่ 

มาพร้อมพื้นที่จัดงานในส่วนกลางของโรงแรม เพื่อตอบโจทย์การทำงาน งานจัดเลี้ยง และงานสัมมนา ด้วยห้องประชุมและอบรมสัมมนา จำนวน 3 ห้อง และห้องแกรนด์บอลรูม ขนาดกว่า 297 ตร.ม. เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับงานแต่งงาน การประชุม สัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ พร้อมรองรับในทุกโอกาสพิเศษ

 

room type

 

วางเป้าหมายให้โรงแรมเซ็นทารา อุบล ให้เป็น Top of Mind Destination ของจังหวัดและศูนย์กลางของอีสานตอนใต้ พร้อมต้อนรับทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและเพื่อนบ้าน ด้วยการนำเอกลักษณ์ท้องถิ่นของจังหวัดอุบลราชธานีและภาคอีสานมาร้อยเรียงเรื่องราวผ่านงานดีไซน์และงานศิลปะที่นำเสนอในพื้นที่และมุมต่างๆ ของโรงแรม ทั้งในห้องพัก โถงล็อบบี้โรงแรมและพื้นที่หน้าลิฟท์แต่ละชั้นที่ได้มีการจัดวางผลงาน Art Piece ดึงเอา Local Essence มานำเสนออย่างมีเอกลักษณ์ 

 

TEENS OF THAILAND

 

พร้อมกันนี้ยังให้ความสำคัญในด้าน Local Engagement ด้วยการคัดสรรวัสดุและวัตถุดิบท้องถิ่น รวมไปถึงการจ้างงานผู้คนในจังหวัด โดยหวังช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ให้จังหวัดอุบลราชธานีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่โดดเด่นของภาคอีสาน พร้อมตอบโจทย์ทุกจุดประสงค์ทั้ง Business & Leisure

นอกจากนี้เซ็นทรัลพัฒนายังมีแผนเตรียมเปิดโรงแรมเซ็นทารา อยุธยา ในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย โดยในปี 2566 นี้โรงแรมในเครือเซ็นทรัลพัฒนาจะเปิดครบทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ Centara, Centara One และ GO! Hotel รวมทั้งสิ้น 10 แห่ง 1,600 ห้อง

 

“หวังว่าโรงแรมเซ็นทารา อุบล จะช่วยยกระดับเศรษฐกิจ การท่องเที่ยวและสร้างความสุขให้กับจังหวัดอุบลราชธานี รวมถึงนักเดินทางจากจังหวัดใกล้เคียงทั้งศรีสะเกษ สุรินทร์ อำนาจเจริญ และยโสธร และเพื่อนบ้านจาก สปป.ลาว และ เวียดนามอีกด้วย” คุณภูมิ จิราธิวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

 

อ่านเพิ่มเติม

ตามดู “โรงแรม เซ็นทารา โคราช ” จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายมิกซ์ยูสหมื่นล้านที่ “ซีพีเอ็น” ใช้เชื่อมประตูสู่อีสาน


แชร์ :

You may also like