Homewhat is a hook upเปิดต่อไม่รอแล้วนะ..เซ็นทรัล ทุ่มอีก 1.4 หมื่นล้าน ลุยต่อต่างจังหวัด เปิด “นครปฐม-นครสวรรค์” มิกซ์ยูสสไตล์ใหม่ พร้อมบริการ Q1-2/67

เปิดต่อไม่รอแล้วนะ..เซ็นทรัล ทุ่มอีก 1.4 หมื่นล้าน ลุยต่อต่างจังหวัด เปิด “นครปฐม-นครสวรรค์” มิกซ์ยูสสไตล์ใหม่ พร้อมบริการ Q1-2/67


central nakhonsawan

ภายใต้แผนลงทุน 5 ปี ของ “เซ็นทรัลพัฒนา” ด้วยกรอบการลงทุนมูลค่า 120,000 ล้านบาท ตามแผน “Retail-Led Mixed-Use Development” เพื่อสร้าง Sustainable Ecosystem ที่แข็งแกร่งให้กับทางเครือ โดยเฉพาะการลุยเปิดโครงการใหม่ในต่างจังหวัดทั้ง เซ็นทรัล อยุธยา, เซ็นทรัล ศรีราชา และเซ็นทรัล จันทบุรี ล่าสุดเผยโฉม 2 โครงการใหม่ “เซ็นทรัล นครสวรรค์- เซ็นทรัล นครปฐม” ภายใต้แนวคิด  The Upscaling of Retail-Led Mixed-Use Development  ด้วยงบลงทุนกว่า 14,000 ล้านบาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เซ็นทรัล นครสวรรค์ เมืองเศรษฐกิจเชื่อมกลาง-เหนือ

“เซ็นทรัล นครสวรรค์” โครงการมิกซ์ยูสใจกลางเมือง พร้อมกับการใช้ชีวิตตอบโจทย์ Multi-Generation Community ภายใต้งบการลงทุนกว่า 5,800  ล้านบาท บนที่ดิน 42 ไร่ ประกอบด้วยศูนย์การค้า GFA 76,000 ตร.ม.” พื้นที่ โรงแรม 200 ห้อง คอนโดมิเนียม และ Urban Park ขนาดใหญ่ 2 ไร่ โดยเตรียมเปิดให้บริการ ไตรมาส 1/2567

เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายกำลังซื้อสูง-ไลฟ์สไตล์คนเมือง ครอบคลุม Catchment กว่า 1 ล้านคน  จับกลุ่มครอบครัว Multi-Generation และคนไทยเชื้อสายจีนที่มีขนาดใหญ่อันดับ 3 ของประเทศ เพิ่มความสะดวกสบายลูกค้าในพื้นที่ หลังพบว่า ชาวนครสวรรค์เดินทางมาช้อปที่สาขาในกรุงเทพฯ จำนวนมาก อันดับหนึ่งคือ เซ็นทรัล ลาดพร้าว รองลงมาที่เซ็นทรัลเวิลด์

 

CPN Nakhon sawan

เซ็นทรัล นครสวรรค์

 

โดย “เซ็นทรัล นครสวรรค์”  ประกอบไปด้วยจุดเด่น ได้แก่

1.New Rising Economic City: ศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งภาคเหนือตอนล่าง มี Gateway to the north และตั้งอยู่บนแนวพื้นที่พัฒนาเศรษฐกิจแนวเหนือ-ใต้ (North-South Economic Corridors (NSEC) และแผนเมกะโปรเจ็คของภาครัฐ เช่น รถไฟความเร็วสูงสายเหนือ, รถไฟทางคู่สายนครสวรรค์-แม่สอด โดย เซ็นทรัล นครสวรรค์ จะเป็นอีกหนึ่ง Hub สำคัญที่เชื่อมโยงโครงการของเซ็นทรัลพัฒนาในภาคกลางและภาคเหนือ เพิ่มประสิทธิภาพด้านโลจิสติกส์ให้กับคู่ค้าผู้เช่า

2. Hub of Cultural Tourism: เมืองท่องเที่ยว เอกลักษณ์วัฒนธรรมไทย-จีน เมืองปากน้ำโพ ดีไซน์ภายในศูนย์การค้า จึงชู Local Essence ผสมผสาน Thai-Chinese Culture เป็นอีกหนึ่ง Attraction ที่จะทำให้นครสวรรค์เป็นมากกว่าเมืองผ่าน สู่เมืองท่องเที่ยวที่ผู้คนต้องมาเยือน

3. Affluent Multi-Generation Families: กลุ่มครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน กำลังซื้อสูง หลากหลายช่วงวัย ไลฟ์สไตล์คนเมือง มี GPP (ผลิตภัณฑ์จังหวัดต่อหัว): กว่า 120,000 บาทต่อปี เทียบเท่าขอนแก่น Household Income: มากกว่า 21,000 บาทต่อเดือน สูงกว่าเชียงราย และ Multi-Generation Thai-Chinese Families: ครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน คนรวยนครสวรรค์ คือกลุ่มนักธุรกิจ คุ้นเคยกับ Urban lifestyle 

4. Landmark of Quality Living: แลนด์มาร์กใหม่เพื่อชีวิตที่มีคุณภาพ ทั้ง Urban Park ขนาดใหญ่ 2 ไร่  การดีไซน์ Wellness Zone ภายในโครงการให้เชื่อมโยงกับ Neighbouring Component อย่างโรงพยาบาล ประกอบด้วย Fitness, Sport Anchors, Beauty Services เป็นต้น ด้วยการดีไซน์คอนเซ็ปต์ดีไซน์ represent เมืองปากน้ำโพ ผสมผสาน Chinese meets Thai Culture เข้ามาในส่วนต่างๆ รวบรวมกว่า 400 แบรน์ดัง

CPN Nakhon Pathom

เซ็นทรัล นครปฐม

 

เซ็นทรัล นครปฐม ศูนย์กลางการใช้ชีวิตคนขนาดใหญ่

ต่อกันที่ “เซ็นทรัล นครปฐม” มาพร้อมคอนเซ็ปต์ The Emerging Eco City สร้างเมืองใหม่ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตขนาดใหญ่ Sustainability Mixed-Use Development เมืองคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจความยั่งยืนและพื้นที่ Co-Creation สำหรับทุกคน มูลค่าโครงการ 8,200 ล้านบาท บนที่ดินเกือบ 100 ไร่

ประกอบด้วยศูนย์การค้า GFA 69,000 ตร.ม. เปิดให้บริการช่วงไตรมาส 2/2567, โรงแรม 200 ห้อง คอนโดมิเนียม หมู่บ้านจัดสรรและ Urban Park ขนาดใหญ่ 4 ไร่ ด้วยยุทธศาสตร์จังหวัดในการเป็น Smart City และ Eco Industrial Town หรือเมืองอุตสาหกรรมเชิงนิเวศ ครอบคลุมประชากรกว่า 1 ล้านคน

การเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” เกิดขึ้นภายใต้ยุทธ์ศาสตร์  ได้แก่  

1.Center of Satellite City: สร้างเมืองใหม่ ยกระดับคุณภาพชีวิต เข้ามาเป็น Strategic Move ในการขยายไปภาคตะวันตกโดยมีนครปฐมเป็นประตูเชื่อมไปยังจังหวัดใกล้เคียงคือราชบุรี และกาญจนบุรี ตอบโจทย์ลูกค้าได้โดยไม่ต้องเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เดินทางสะดวกด้วยมอเตอร์เวย์ บางใหญ่-กาญจนบุรี และมอเตอร์เวย์ ชลบุรี-สระบุรี-นครปฐม

2.Heritage and Nature: เมืองท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และธรรมชาติ ชู Heritage: มีเสน่ห์ของเมืองเก่า และความรุ่งเรืองของ “อู่อารยธรรม” และแลนด์มาร์กสำคัญอย่างพระปฐมเจดีย์ โครงการเซ็นทรัล นครปฐมจึงเข้ามาต่อยอดความเป็นเมืองที่มีเสน่ห์และมีเรื่องราว

3. Attractive & Powerful Spenders: กลุ่มเป้าหมายชัด เมืองคนรุ่นใหม่ และมีรายได้สูง และติดอันดับ 10 จังหวัดที่มี GPP (ผลิตภัณฑ์จังหวัดต่อหัว) สูงถึง 375,000 บาท มีการเติบโตทางเศรษฐกิจ มีรายได้ครัวเรือนสูง เติบโตจากปีที่แล้วถึง 5% อยู่ที่ประมาณ 34,000 บาท ต่อเดือน ตอบโจทย์คนในเมือง และนักท่องเที่ยว โดยมีตัวเลขนักท่องเที่ยวกว่า 4 ล้านคนต่อปี เป็นชาวไทย 97%, ต่างชาติ 3%

4. New Urban Landmark: มิกซ์ยูสโมเดลใหม่ ใหญ่ที่สุดในเมือง ด้วยพื้นที่ Semi-Outdoor พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ทั้ง The First Urban Park ขนาดใหญ่ 4 ไร่ Community Leisure Park พื้นที่งาน Art & Craft และพื้นที่ Co-Creation กับกลุ่มนักเรียน นักศึกษาหรือ Young Co-Creator / Younger Mind นอกจากนี้ยังมีแบรนด์แฟชั่นและศูนย์กลางมากมาย

 

อ่านเพิ่มเติม

ตามดู “โรงแรม เซ็นทารา โคราช ” จิ๊กซอว์ชิ้นสุดท้ายมิกซ์ยูสหมื่นล้านที่ “ซีพีเอ็น” ใช้เชื่อมประตูสู่อีสาน

 


You may also like