HomeSponsoredเอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว ที่สุดของการใช้ชีวิตแบบ Private และ First Class เท่านั้น

เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัวคอนโดพร้อมอยู่ใหม่ LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว ที่สุดของการใช้ชีวิตแบบ Private และ First Class เท่านั้น

แชร์ :

เพราะในแต่ละวัน ชีวิตของคนเมืองต้องเจอกับความเร่งรีบและวุ่นวายตลอดเวลา เมื่อกลับถึงบ้านหรือคอนโด หลายคนจึงอยากมี Private Space ในการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการอยู่คอนโดที่ต้องพบเจอคนมากมาย ทำให้ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันจึงมองหาที่อยู่อาศัยที่เดินทางสะดวก พร้อมกับมีความเป็นส่วนตัวในแบบตัวเองมากขึ้น “บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน)” หรือ AP จึงหยิบเอา Pain Point และความต้องการเหล่านี้ มาเป็นแนวคิดในการออกแบบคอนโด จนเกิดเป็นคอนโดพร้อมอยู่แห่งใหม่ใจกลางลาดพร้าว นั่นคือ “LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว” ได้อย่างน่าสนใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลายคนยังอาจเห็นภาพไม่ชัดว่าการออกแบบพื้นที่ใจกลางลาดพร้าวให้มีความ Private จะเป็นเช่นไร Brand Buffet จึงพามาบุกคอนโด LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว พร้อมคุยกับ คุณนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย ธุรกิจกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) เพื่อทำความรู้จัก LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว ในแต่ละมุมให้มากขึ้น

ยูนิตน้อย-ดีไซน์หรูหรา สร้างประสบการณ์ใช้ชีวิตแบบ Private เฟิร์สคลาส   

ต้องยอมรับว่า “พหลโยธิน-ลาดพร้าว” หรือ “ห้าแยกลาดพร้าว” เป็นทำเลที่มีความคึกคักขึ้นมากในช่วง 5 ปีมานี้ แม้ถนนจะจอแจด้วยผู้คนและรถมากมาย แต่เป็นทำเลที่มีจุดเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้นทาง ทำให้เดินทางสะดวก แถมยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา ออฟฟิศสำนักงาน และร้านอาหารชิคๆ มากมาย จึงตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ และส่งผลให้มีคอนโดเกิดขึ้นมากมาย โดยส่วนใหญ่จะเป็นคอนโด High Rise ราคาเฉลี่ย 140,000 – 230,000 บาทต่อตารางเมตร

แต่ คุณนิยมาพร บอกว่า LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว เป็นคอนโดที่มีราคาเฉลี่ย 149,000 บาทต่อตารางเมตรเท่านั้น แถมคาเรคเตอร์ยังแตกต่างจากตลาด โดยเป็นคอนโด High Rise สูง 40 ชั้น ในคอนเซ็ปท์ Live Your Infinite Life โดยออกแบบให้มียูนิตน้อย เพียง 598 ยูนิตเท่านั้น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตส่วนตัวอย่างไร้ขีดจำกัด และหากวันไหนอยากสังสรรค์กับครอบครัวหรือเพื่อนๆ ก็สามารถ Chillout ได้เต็มที่เช่นกัน

เพราะพื้นที่ส่วนกลางออกแบบดีไซน์มาแบบจัดเต็ม โดยมีพื้นที่ถึง 6 ชั้น รวมถึงมีความหรูหรา ด้วยการนำหินอ่อนธรรมชาติจากทั่วโลกและงานคราฟต์มาใช้ตกแต่งอย่างพิถิพิถัน พร้อมกับคงคอนเซ็ปท์ความ Private but Society ผ่านการออกแบบเป็น Space in Space พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Custom Made Design เพื่อให้ทุกคนสามารถบาลานซ์ความเป็นส่วนตัว และใช้ชีวิตแบบ First Class ท่ามกลางส่วนกลางอย่างลงตัวในที่เดียว

โดยเริ่มตั้งแต่ชั้น Ground ที่นำหินอ่อนธรรมชาติ Nero Chanel Marble จากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นหินอ่อนหายากและราคาสูงมาตกแต่งเป็นกำแพงขนาดใหญ่บริเวณ Exclusive Lobby เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษให้ผู้อยู่อาศัยตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าโครงการ ขณะเดียวกันยังเชื่อมต่อกับ Privilege Loung และ Cozy Lounge ซึ่งเป็นพื้นที่แบบ Outdoor ที่เชื่อมกับพื้นที่สีเขียว ทำให้รองรับการพักผ่อนแบบส่วนตัว

ถัดมาที่ชั้น 8 The Cardio Club โซนออกกำลังกาย 24 ชั่วโมง ในบรรยากาศสวนสีเขียว ซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับสายเฮลตี้ โดยมีลู่วิ่งและอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งานทั้งแบบ Private และ Couple ส่วนไฮไลท์คือ ชั้น 38-40 รวมถึงชั้น Rooftop เป็นพื้นที่ Chillout ขนาดใหญ่เชื่อมต่อกัน 4 ชั้น มาพร้อมฟังก์ชั่นสำหรับการพักผ่อนที่หลากหลายรองรับทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองแบบ Multicultural ไม่ว่าจะเป็น Sky Club มุมพักผ่อนที่ตกแต่งด้วย Van Gogh Onyx หินอ่อนธรรมชาติแวนโก๊ะ พร้อมกระจกบานใหญ่เพื่อรับชมวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มตา หรือ Social Club พื้นที่กึ่ง Co-working Space และ Relaxing Space สำหรับทำงาน และสังสรรค์แบบส่วนตัวในวันหยุด ไปจนถึง Sky Pool Pavilion & Jacuzzi สระว่ายแบบ Semi-outdoor และ Sky Park Rooftop สวนสีเขียวลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่สามารถชมวิวเมืองได้แบบ 360 องศา

Vertiplex ห้องที่ออกแบบมาเพื่อคนเมือง ครัวปิด เพดานสูง ปรับพื้นที่ได้

นอกจากการออกแบบยูนิตและพื้นที่ส่วนกลางที่แตกต่างแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของของ LIFE พหลฯ-ลาดพร้าวคือ การออกแบบห้องให้รองรับการอยู่อาศัยของคนเมืองรุ่นใหม่ โดยแบ่งเป็น 2 รูปแบบคือ Grand Simplex และ New Vertiplex โดยไฮไลต์จะอยู่ที่ห้องแบบ Vertiplex โดดเด่นด้วยเพดานสูง 4.4 เมตร พร้อมกระจกบานใหญ่สูงตั้งแต่พื้นถึงฝ้า ส่วนห้องครัวมาในรูปแบบ Closed Kitchen มีบานกั้นปิดเป็นสัดส่วน รวมถึงพื้นที่ Extra ที่สามารถปรับพื้นที่ได้ตามต้องการ โดยจะทำเป็นมุมทำงานหรือพื้นที่แต่งตัวเชื่อมต่อกับห้องนอนก็ได้

“LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว” จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ออกแบบสำหรับชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ AP ที่ต้องการส่งมอบคุณภาพชีวิตดีๆ ในแบบที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดที่ให้ความเป็นส่วนตัว ใจกลางลาดพร้าว LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจตอนนี้ โดยห้องแบบ Grand Simplex ขนาด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 5.2 ล้านบาท และห้องแบบ Vertiplex ราคาเริ่มต้น 8.69 ล้านบาท

 


แชร์ :

You may also like