HomeSponsoredสุดเซอร์ไพรส์ Kulov Mixing House เปิดตัว “ต้นคริสต์มาส” สนับสนุนการมิกซ์ทุกความหลากลาย

สุดเซอร์ไพรส์ Kulov Mixing House เปิดตัว “ต้นคริสต์มาส” สนับสนุนการมิกซ์ทุกความหลากลาย

แชร์ :

เมื่อถึงเดือนธันวาคมนับว่าเข้าสู่ช่วงเฉลิมฉลองของทุกคน  Kulov Mixing House ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ขอร่วมสร้างปรากฏการณ์ Festive Campaign เฉลิมฉลองส่งท้ายปี กับการเปิดตัว “ต้นคริสต์มาส” สุดชิค ด้วยคอนเซ็ปต์ Kulov Mixing House มิกซ์ได้ทุกไลฟ์สไตล์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความพิเศษของ “ต้นคริสต์มาสสุดเก๋” ครั้งนี้  คือ การนำเอาสินค้า Merchandise ปาร์ตี้ จาก “Kulov Mixing House” ไม่ว่าจะเป็น Wheel of Fortune เกมวงล้อวัดดวง , Double Dice ลูกเต๋าแห่งโชคชะตา พาสนุกแบบ Non-Stop ,แก้วช็อต 6 ใบ มาพร้อมกับฐานไฟ LED  ฯลฯ  นำมาตกแต่งบนต้นคริสต์มาสในรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร  นับว่าเป็นการ Mix & Match ได้อย่างน่าสนใจ  สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ และ ดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายทั้ง วัยรุ่น วัยทำงาน ที่ชอบปาร์ตี้และสังสรรค์

ไม่เพียงแต่ไอเดียสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใครแล้ว ยังสะท้อนถึงความตั้งใจของ Kulov Mixing House ที่ต้องการสนับสนุนและยอมรับความเป็นตัวตนที่แท้จริงของทุกคนในโลกที่มีแต่ความหลากหลาย (ซึ่งการเป็นตัวเองไม่ใช่เรื่องผิด) และ เอ็นจอยกับการเป็นตัวตนของคุณ และทำให้ “Kulov Mixing House” กลายเป็นพื้นที่ของความหลากหลาย และ ทุกคนสามารถมิกซ์กับเพื่อนได้อย่างอิสระ

โดยต้นคริสต์มาสพิเศษนี้จะถูกตั้งอยู่ 3 โลเคชั่น  คือ

-โลตัส สาขาพัฒนาการ จะตั้งอยู่ใกล้กับกลุ่มวัยรุ่น และ คนรุ่นใหม่ที่ชอบปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อน

-โลตัส สาขาสุขุมวิท 50 เป็นสาขาที่อยู่ในเมือง ที่มีคอนโด-ที่พักอาศัยจำนวนมาก มีการเดินทางสะดวกสบาย ทำให้เข้าถึงกลุ่มคนวัยทำงาน ที่อยู่อาศัยอยู่บริเวณนั้นได้เป็นอย่างดี

-โลตัส สาขาพัทยาใต้ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่คนต่างชาติ หรือคนไทยที่รักในการสังสรรค์มักจะเดินทางไปกัน

ทั้งสามสถานที่นี้จะสร้างโอกาสให้ Kulov Mixing House ได้รับความสนใจจากคนที่เดินทางมาพบปะและใช้เวลาในห้างมากยิ่งขึ้น

กิจกรรรมทั้งหมดนี้เพื่อให้ Kulov Mixing House กลายเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดี ๆ ที่น่าจดจำ ของกลุ่ม Party goers และกลุ่มคน Millennial และทำให้การเฉลิมฉลองปีนี้เป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำของทุกคน

ส่วนสายชิคสายปาร์ตี้คนไหนสนใจ Item เด็ดจาก Kulov Mixing House  สามารถติดตามรายละเอียดได้ใน https://www.facebook.com/kulovmixinghouse  และช้อปปี้ https://bit.ly/45xIpoM ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like