HomeGood IDEAsครีเอทสุด! “เอไอเอส” เปิดไอเดียรักษ์โลกทำต้นคริสมาสต์จากขยะอิเล็กทรอนิกส์

ครีเอทสุด! “เอไอเอส” เปิดไอเดียรักษ์โลกทำต้นคริสมาสต์จากขยะอิเล็กทรอนิกส์

แชร์ :

ปัญหาจากขยะพลาสติก และขยะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Waste) นับวันยิ่งทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น แต่หากมีการคัดแยกและนำมาทิ้งอย่างถูกวิธี อาจกลายเป็นการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้กับโลกใบนี้ได้อย่างไม่น่าเชื่อ อย่างเช่นเอไอเอสนำขยะอิเล็กทรอนิกส์ และขวดพลาสติกที่คนนำมาทิ้ง มาสร้างสรรค์เป็น ต้นคริสต์มาสรักษ์โลก ครั้งแรกในไทย พร้อมประดับด้วยไฟนีออนหลากสีสวยงาม ซึ่งจะตั้งอยู่ที่อาคารเอไอเอส 1 ถนนพหลโยธิน และ AIS D.C. ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับแนวคิดของการทำต้นคริสต์มาสรักษ์โลกครั้งนี้ เอไอเอสต้องการเชิญชวนให้คนไทยร่วมภารกิจรักษ์โลก Mission Green ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2020 ด้วยการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างโลกให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น ด้วยการรณรงค์คัดแยก และทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Waste) ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ แบตเตอรี่มือถือ พาวเวอร์แบงก์ สายชาร์จ และหูฟัง เพื่อนำไปสู่การกำจัดอย่างถูกวิธี 

ทั้งนี้ภายหลังจากการจัดแสดงต้นคริสต์มาสจะนำขยะที่ประดับต้นคริสต์มาสทั้งหมดเข้าสู่กระบวนการกำจัดอย่างถูกวิธี เพื่อไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมต่อไป

อย่างไรก็ดี เอไอเอส เชิญชวนคนไทยนำขยะอิเล็กทรอนิกส์ มาทิ้งได้ที่จุดรับขยะ E-Waste ที่ AIS Shop ทั่วประเทศ และศูนย์การค้าของ CPN หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ewastethailand.com #ทิ้งEWasteกับAIS

 


แชร์ :

You may also like