HomeSponsoredLin Sweet Creation ผู้สร้างแรงบันดาลใจ จากน้ำตาลสู่ทุกธุรกิจความหวานอย่างสร้างสรรค์

Lin Sweet Creation ผู้สร้างแรงบันดาลใจ จากน้ำตาลสู่ทุกธุรกิจความหวานอย่างสร้างสรรค์

แชร์ :

น้ำตาลลิน หรือ Lin Sweet Creation เป็นแบรนด์น้ำตาลอันดับต้นๆของประเทศไทย ที่เป็นที่รู้จักโดยทั่วกันมากว่า 20 ปี ตลอดการเดินทางของ Lin Sweet Creation ไม่เคยหยุดพัฒนา คิดค้น ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์และตรงใจกับความต้องการของผู้บริโภคในทุก segment ทั้งธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม คาเฟ่ เบเกอรี และอื่นๆ ในกลุ่มธุรกิจความหวาน แบรนด์​ Lin Sweet Creation มีมุมมองที่ต่างออกไปบนแผนธุรกิจที่สอดคล้องแบบทันยุคทันสมัย ปรับตัวตามเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงในทุกวันและพร้อมร่วมเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อน ที่ช่วยส่งเสริมการสร้างอาชีพและต่อยอดทุกธุรกิจความหวานในประเทศไทยให้เติบโตยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยในปีนี้เอง Lin Sweet Creation ได้ Relaunch Brand และ เปิดตัว Packaging ใหม่ บนแคมเปญ “Oh My Sugar! หวานใจตัวจริง ต้องน้ำตาลลิน” ที่สามารถนำมารังสรรค์ได้หลากหลายเมนู อีกทั้งยังไม่เพียงแค่เป็นหวานใจของคนสายเบเกอรี แต่ยังรวมถึงเครื่องดื่ม และอื่นๆ ที่เกิดขึ้นได้ โดยมีน้ำตาลมาช่วยเติมเต็ม ส่งผลให้แบรนด์ Lin Sweet Creation ใกล้ชิดกับผู้บริโภคและเป็นหัวใจสำคัญในการนำมาครีเอทเมนูที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ได้มากขึ้น

ผู้สนับสนุนความคิดสร้างสรรค์และส่งเสริมอาชีพอย่างต่อเนื่องอย่าง แบรนด์ Lin Sweet Creation สานต่อการจัดงาน Lin Thailand Sweet Creation 2023  งานใหญ่ประจำปี เป็นการแข่งขันน้ำตาลปั้นเค้กฟองดองท์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เมื่อวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ลาน Eden 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

งาน Lin Thailand Sweet Creation เรียกได้ว่า เป็นเวทีที่รวมเหล่า Sweet Creator ให้ได้มาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่มีที่สิ้นสุด นับเป็นความภูมิใจของ แบรนด์ Lin Sweet Creation ในการช่วยส่งเสริมวงการ Cake’s Designer ทั้งหน้าใหม่และระดับมืออาชีพ จากการนำน้ำตาลมาปั้นตกแต่งเค้ก ให้เกิด Value กับผู้ประกอบการและผู้บริโภคมากขึ้น ทั้งในทางตรงและทางอ้อม บางท่านสามารถนำไปต่อยอดบนธุรกิจ หรือบางท่านอยากที่จะพัฒนาฝีมือทางด้านงานศิลปะของตนเอง รวมถึงความสุขทางใจที่ได้สร้างสรรค์ผลงานให้ผู้คนที่มาร่วมงานได้ชื่นชม

โดยการจัดประกวดการแข่งขันนี้ ทางแบรนด์ สนับสนุนเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 230,000 บาท ซึ่งผู้ชนะรางวัล Best in Show โดยการคัดเลือกผลงานที่ดีที่สุด จากที่ 1 ของแต่ละประเภท จะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท และประกาศนียบัตร พร้อมเงินสนับสนุน 50,000 บาท หากมีความประสงค์เดินทางไปร่วมแข่งขัน งาน Cake International 2024 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ

งานนี้ถือเป็นงานแสดงและประกวดเค้กน้ำตาลปั้นที่เดียวของไทยและเป็นงานใหญ่ประจำปีที่ได้รับความสนใจทั้งคนไทยและต่างประเทศเป็นอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่กิจกรรมการประกวดเค้กน้ำตาลปั้นเท่านั้น Lin Sweet Creation ยังพาเหล่าร้าน Partner กว่า 12 ร้านชื่อดัง อาทิ เช่น ร้าน NANA Coffee Roasters จับมือกับ Lin Sweet Creation สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษจาก Lin Syrup มาไว้ในงาน อีกทั้งร้านเบเกอรี เครื่องดื่ม ขนมหวาน ไอศกรีม ฯลฯ มาอวดเมนูที่สร้างสรรค์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีจัด Workshop ให้ผู้ที่สนใจอยากพัฒนาฝีมือหรือเรียนรู้การแต่งหน้าเค้ก ขนม สาธิตการสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษจากน้ำตาล Lin Sweet Creation  โดยเชฟจากสถาบันชั้นนำระดับโลก Le Cordon Bleu และเหล่า Celebrity Chef ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก

คุณอัจฉรา งานทวี รองกรรมการผู้จัดการสายธุรกิจและการตลาด กลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง กล่าวเสริมบนเป้าหมายของ Lin Sweet Creation เราเป็นแบรนด์น้ำตาลที่มีความเชื่อว่าน้ำตาลที่ดี นอกจากจะช่วยสร้างสรรค์เมนูแล้ว ยังช่วยสร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภค และเพิ่มคุณค่าต่อยอดธุรกิจให้กับผู้ประกอบการอย่างไม่มีที่สิ้นสุด รวมถึงเป็น “พาร์ทเนอร์” คนสำคัญที่อยากส่งต่อความตั้งใจนี้ สร้างโอกาสในสายอาชีพให้เติบโตไปด้วยกัน และด้วยแนวคิด “ไม่ใช่น้ำตาลอะไรก็ได้ที่ใช้ได้กับทุกเมนู” ทำให้เราไม่หยุดที่จะพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริงและสอดคล้องกับจุดยืนของแบรนด์ Lin Sweet Creation

บทความนี้น่าจะทำให้เราได้เห็นบทบาทที่น่าสนใจของ Lin Sweet Creation มากขึ้น ที่มีมุมมองต่อน้ำตาลที่เป็นได้มากกว่าความหวาน แต่ยังเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจสู่ทุกธุรกิจความหวานอย่างสร้างสรรค์

สามารถติดตามชมความสร้างสรรค์ของ Lin Sweet Creation ในครั้งต่อๆไปได้ที่ https://www.facebook.com/linsugarsweetcreation


แชร์ :

You may also like