HomePR Newsครบรอบ 19 ปี น้ำตาลลิน ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ด้านน้ำตาลเบเกอรี “ตัวจริงด้านความหวาน” เพื่อนที่รู้ใจเคียงคู่เชฟเบเกอรีมาอย่างยาวนาน [PR]

ครบรอบ 19 ปี น้ำตาลลิน ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ด้านน้ำตาลเบเกอรี “ตัวจริงด้านความหวาน” เพื่อนที่รู้ใจเคียงคู่เชฟเบเกอรีมาอย่างยาวนาน [PR]

แชร์ :

“ลิน” โดยกลุ่มน้ำตาลไทยรุ่งเรือง ผู้ผลิตน้ำตาลที่ดำเนินกิจการมายาวนานถึง 76 ปี มีกำลังการผลิตน้ำตาลต่อปีมากกว่า 1 ล้านตัน ด้วยฐานการผลิต 6 โรงงานขนาดใหญ่ พร้อมทั้งมีการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อลูกค้าและคู่ค้าอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ ลิน มีสินค้าที่สามารถตอบโจทย์การสร้างสรรค์เมนูหวานได้อย่างหลากหลายและลงตัว อาทิ น้ำตาลทั่วไป ไซรัปสำหรับเครื่องดื่ม และน้ำตาลเบเกอรี่สำหรับทำขนม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยปัจจุบัน Lin Bakery Sugar เป็นน้ำตาลเบเกอรีอันดับ 1 ที่สามารถครองใจเชฟมือโปร และกลุ่มคนทำเบเกอรีมาได้อย่างยาวนาน พร้อมทั้งยังเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีสินค้าฟองดองท์ (Fondant) หรือน้ำตาลสำหรับปั้นตกแต่งเค้กที่สามารถสร้างความสะดวกและตอบโจทย์การรังสรรค์ขนมในแบบต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม จนถือได้ว่าเป็น “ตัวจริงด้านความหวาน” เพื่อนที่รู้ใจเคียงข้างคนทำเบเกอรีได้อย่างแท้จริง

คุณสุรภี ธนสารสมบัติ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่าในโอกาสครบรอบ 19 ปี “น้ำตาลลิน” ครั้งนี้เราต้องการที่จะตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านความหวานที่อยู่คู่ผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และพร้อมที่จะพัฒนาต่อยอดสินค้ารวมทั้งกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น โดยกิจกรรมแรกเราได้จับมือกับพันธมิตร 4 ร้านดังร่วมกันทำเมนูพิเศษให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง พร้อมสัมผัสรสชาติความหวานที่แตกต่างผ่านการสร้างสรรค์เมนูเด็ดจากร้านดังได้แก่

– Drop By Dough ร้านโดนัทพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

– Guss Damn Good ร้านไอศรีมสไตล์อเมริกัน

– Souffle’And Me ร้านอาหารและขนมฟิวชั่นระดับมิชลิน

– Pumpkin Art Town คาเฟ่ขนมและอาหารชื่อดัง

และตลอดปีนี้จะมีการจัดกิจกรรมให้กับลูกค้าของทางแบรนด์อย่างต่อเนื่อง นำโดย คุณพล ตัณฑเสถียร Best Friend of Lin Sugar และเชฟเบเกอรีชื่อดัง 9 ท่านจะมาร่วมจัดคลาสออนไลน์สอนทำขนมเมนูสุด Exclusive สำหรับลูกค้าน้ำตาลลินโดยเฉพาะ และยังมีกิจกรรมพิเศษจับแจกอุปกรณ์เบเกอรีให้กับลูกค้าผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลาถึง 3 เดือนเริ่มตั่งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไป รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 2 แสนบาท

พร้อมกันนี้ทางลินได้เปิดตัวสินค้าใหม่จาก Lin Innovation เป็นผลิตภัณฑ์ Sugar Free Baking Blend ผลิตภัณฑ์ทดแทนความหวานปราศจากน้ำตาลที่คิดค้นและพัฒนามาเพื่อการทำเบเกอรีโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถใช้ในการทำ เบเกอรีให้มีความหวานละมุนแบบปราศจากน้ำตาล ได้เนื้อสัมผัสของขนมที่ดี รสชาติที่อร่อย ช่วยให้การทำเบเกอรีเพื่อสุขภาพเป็นเรื่องง่าย

ดร.ณัฐพล อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อุตสาหกรรมน้ำตาลบ้านไร่ จำกัด เผยว่า ตลอดระยะเวลา 19 ปีลินไม่เคยหยุดพัฒนาและคิดค้นสิ่งใหม่เพื่อต่อยอดความหวานที่มีคุณภาพจนกลายเป็นหวานใจของกลุ่มลูกค้า อีกทั้งยังมุ่งเน้นในการควบคุมคุณภาพและรักษามาตรฐานของการทำธุรกิจ เพื่อซัพพอร์ตคู่ค้าคนพิเศษทุกท่านให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการขยายและพัฒนาแหล่งผลิตทั้ง 6 โรงงานที่กล่าวไปในข้างต้นได้แก่

1. บริษัทไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จ. เพชรบูรณ์

2. บริษัทน้ำตาลพิษณุโลก จ.พิษณุโลก

3. บริษัทอุตสาหกรรมน้ำตาลบ้านไร่ จ.อุทัยธานี

4. บริษัทไทยเพิ่มพูนอุตสาหกรรม จ.กาญจนบุรี

5. บริษัทสหการน้ำตาลชลบุรี จ.ชลบุรี

6. บริษัทไทยรุ่งเรืองอุตสาหกรรม จ.สกลนคร

ซึ่งฐานการผลิตที่มีกำลังการผลิตที่สูงเป็นอันดับต้นของประเทศ ทำให้เราสามารถผลิตสินค้าน้ำตาลรองรับทุกความต้องการของคู่ค้า เพื่อส่งต่อไปยังกลุ่มลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและดียิ่งๆขึ้น สำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆของลิน ได้ทาง

Facebook Page : Lin Sugar Sweet Creation

https://www.facebook.com/linsugarsweetcreation


แชร์ :

You may also like