HomeSponsoredเดอะวิสดอมกสิกรไทย” จัดแสดงละครเวที ‘THE WISDOM Night สายลมแห่งรัก’ มอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า

เดอะวิสดอมกสิกรไทย” จัดแสดงละครเวที ‘THE WISDOM Night สายลมแห่งรัก’ มอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า

แชร์ :

บริการเดอะวิสดอมกสิกรไทย จัดละครเวที THE WISDOM Night สายลมแห่งรัก The Romantic Musical  ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าเอสพลานาด โดยถือเป็นละครเวทีมิวสิคัลฟอร์มยักษ์ตอนพิเศษ และจัดการแสดงรอบพิเศษเพียงรอบเดียวเท่านั้นที่ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับ “ซีเนริโอ” ผู้จัดละครเวทีระดับประเทศ สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยเฉพาะ เพื่อมอบเป็นประสบการณ์สุดพิเศษ แทนการขอบคุณที่ไว้วางใจในบริการเดอะวิสดอมกสิกรไทยมาโดยตลอด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ THE WISDOM Night สายลมแห่งรัก The Romantic Musical เป็นกลยุทธ์การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ที่ต้อการมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าโดยเฉพาะ  นำเสนอความเอนเตอร์เทนรูปแบบละครเพลงที่อำนวยการสร้างขึ้นมาสำหรับบริการเดอะวิสดอมกสิกรไทยโดยเฉพาะ และได้ผู้ผลิตละครเวทีชั้นนำอย่างซีเนริโอมาทำให้ละครเวทีเรื่องนี้ พร้อมด้วยการรวมตัวครั้งสำคัญของนักแสดงละครเวทีชั้นนำที่มาประชันบทบาทครบทุกอารมณ์ จัดรอบแสดงพิเศษรอบเดียวเท่านั้น ทำให้สร้างความ Exclusivity ยิ่งขึ้นไปอีก นับเป็นกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อและสานสัมพันธ์กับลูกค้าที่ยากจะเลียนแบบ

ละครเวที THE WISDOM Night สายลมแห่งรัก The Romantic Musical มาพร้อมกับ Wow factor เพราะเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของนักแสดงละครเวทีชั้นนำ ตู่  ภพธร, หนูนา หนึ่งธิดา, กัน ณภัทร ร่วมด้วย โดม จารุวัฒน์,แกรนด์ กรณ์ภัสสร และตั้ม วราวุธ ที่มาประชันบทบาทการแสดงที่เข้มข้น สนุกสนาน อัดแน่นไปด้วยมุกตลกที่เรียกเสียงหัวเราะจากลูกค้าเดอะวิสดอมได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังเพลิดเพลินไปกับบทเพลงพิเศษซึ่งล้วนสื่อความหมายได้กินใจ จากการคัดสรรและเรียงร้อยสำหรับละครเวทีเรื่องนี้เท่านั้น พร้อมด้วยโปรดักชันแสง สี เสียง ที่มอบความบันเทิงให้กับผู้ชมแบบเต็มอิ่มและกลมกล่อม ครบทุกอารมณ์

เนื้อหาของละครเพลงนี้เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทที่ร่วมหุ้นลงทุนเปิด FAN CLUB สถานบันเทิงที่พร้อมมอบความสุขด้วยเสียงเพลงให้กับผู้ชม การนำเสนอมีความน่าสนใจ เพราะเน้นปฏิสัมพันธ์ตอบโต้กับผู้ชมภายในฮอลล์ ด้วยเรื่องราวครบรส กลมกล่อม ทั้งความรักระหว่างเพื่อน ความสัมพันธ์ในรูปแบบรักสามเส้า ฉายภาพทั้งยุครุ่งเรือง และตกต่ำของคลับแห่งนี้ รวมถึงความพยายามในการรักษาธุรกิจที่กำลังหลุดลอยไป  ก่อนที่ทุกอย่างจะจบลงแบบแฮปปี้ เอ็นดิ้ง พร้อมข้อคิดดี ๆ ที่ว่า ถ้า มีเงินทุนสำรองเก็บไว้เพียงพอภายใต้การดูแลและบริหารจัดการแบบมืออาชีพ เมื่อยามคับขับ สถานการณ์ที่เลวร้ายจะกลายเป็นดีได้

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากลูกค้าของบริการเดอะวิสดอมกสิกรไทยมากมายที่มาร่วมชมการแสดงอย่างคับคั่ง อาทิ คุณวรายุฑ มิลินทจินดา, คุณกมลชนก เขมะโยธิน, คุณกรกฤช จุฬางกูร, คุณณชา จึงกานต์กุล, คุณพิรานันต์ พิบูลสงคราม, คุณชุมพล แจ้งไพร


แชร์ :

You may also like