HomeCreativityโค้งสุดท้ายห้ามพลาด! กับงาน “Adman Awards & Symposium 2023” 15-16 พ.ย.66

โค้งสุดท้ายห้ามพลาด! กับงาน “Adman Awards & Symposium 2023” 15-16 พ.ย.66

แชร์ :

โค้งสุดท้ายกับการเปิดจำหน่ายบัตรเข้างาน “ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023” งานใหญ่ที่ MAKE !MPACT สุดในประเทศไทย เต็มอิ่มอัดแน่นกับความรู้จากเหล่านักคิด นักสร้างสรรค์จากหลากหลายแขนง กับกิจกรรมสัมมนาที่เปิดกว้างสำหรับทั้งคนใน และนอกวงการโฆษณา ใครที่สนใจและยังไม่ได้ซื้อบัตร โปรดอย่าพลาด   

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) กล่าวว่า สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) เชิญชวนทุกท่านมาเตรียมพร้อมร่วมงาน “Adman Awards & Symposium 2023” ในวันที่ 15-16 พ.ย. 66 นี้ ณ สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์ มาในธีม ‘DON’T MAKE ADS, MAKE !MPACT’ เพื่อมุ่งหวังที่จะยกย่องคุณค่าของ IMPACTFUL WORK ทุกชิ้น ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วย Creativity ในทุกรูปแบบ โดยไม่ได้ตีกรอบจำกัดอยู่แค่ในวงการโฆษณาเท่านั้น  โดยผู้ร่วมงานจะได้เต็มอิ่มอัดแน่นกับความรู้จากเหล่านักคิด นักสร้างสรรค์จากหลากหลายแขนง กับกิจกรรมสัมมนาที่เปิดกว้างสำหรับทุกคน ทั้งเหล่าบรรดาคนเอเจนซี สายแอด สายการตลาด และคนนอกวงการโฆษณา กว่า 30+ หัวข้อ จาก 50+ Speakers ชั้นนำทั่วโลก และพิเศษสุดสำหรับปีนี้เรามี 8 Workshops ที่จะมาช่วยเพิ่ม !MPACT ในการทำงานแบบสอนหมดไม่มีกั๊ก พร้อมงานใหญ่ที่พลาดไม่ได้กับงานประกาศรางวัลการประกวดงานโฆษณาประจำปี Adman Awards

โดย Highlight ในงาน “Adman Awards & Symposium 2023” ประกอบด้วย

จับตาภาพรวมอุตสาหกรรมโฆษณาปี 2023 วงการโฆษณาไทยมีอะไรน่าสนใจและมีอะไร เปลี่ยนแปลงไปบ้าง  เทรนด์ไหนที่ต้องรู้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการวางแผนในปีหน้าจากนายกสมาคมฯ ในแวดวงธุรกิจสร้างสรรค์ อย่าง AAT, DAAT, MAAT และ CEA

META THE CONNECTIVITY !MPACT แม้จะมี Social Media เกิดขึ้นใหม่ ๆ มากมาย แต่เครือข่ายทางสังคมที่เหนียวแน่นอย่าง Facebook Group ก็ยังคงสร้าง !MPACT ให้เกิดขึ้นเสมอมา มาเรียนรู้ ทำ ความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคเจ้าของ Platform และ Feature ใหม่ ๆ ที่นักการตลาด นักโฆษณา ต้องรู้! โดย Speakers จาก META คุณณปภัช กันตศิลป์ Creative Strategist, The Creative Shop, SEA-Thailand, คุณณัฐิวรรณ ริจนา Client Partner – FMCG, คุณปิติ เหล่าลัทธพล Client Solutions Manager – Retail, Ecommerce, & Digital Natives

สูตรลับฉบับ FANDOM สำหรับนักการตลาด และโฆษณา มาดูเคล็ดลับที่ไม่ใช่แค่การสร้างศิลปินแต่เป็นการสร้างศิลปินให้มี Fandom! ในยุคปัจุบันที่เราเห็นโลกโฆษณาทำงานร่วมกับศิลปินมากมาย มาลองย้อนดูเคล็ดลับเบื้องหลังความสำเร็จกันว่าทำไมศิลปินถึงช่วยสร้าง !MPACT ให้กับสินค้าได้มหาศาล โดย “สถาพร พานิชรักษาพงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม ทีวี บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำ กัด (มหาชน)

โฆษณาจบ คนดูไม่ยอมจบ! Case Study: The Innocent Eyes ที่ได้รางวัลทั่วโลก! ทำไมโฆษณาบางชิ้นไม่ได้จบแค่ตอนดู แต่กลายเป็น Talk ที่ !MPACT อย่างต่อเนื่อง พูดคุยกับผู้กำกับ และครีเอทีฟแถวหน้าในวงการถึงเบื้องหลังการส่งต่อไอเดีย และการเล่าเรื่อง ผ่านหนังโฆษณาที่ทำ ให้ผู้ชม “ไม่ยอมจบ” Case Study ‘The Innocent Eyes โดย “วุฒิศักดิ์ อนรรฆพร” Founder & Film Director, Factory 01 และ “ประเสริฐ วิจิตพาวรรณ” Deputy CCO, Ogilvy Thailand

Don’t Make Ads, Make Them Love Your Brand เชื่อว่าไม่มีแบรนด์ไหนที่สนใจแค่ยอดขายระยะสั้น สิ่งที่ทำให้แบรนด์นอนไม่หลับอาจเป็นการหาความยั่งยืนในการเติบโต มาฟังการเล่าประสบการณ์การสร้างแบรนด์ ผ่านแคมเปญ ห่านคู่-ธรรมดาที่ทำมาดี และ  Onetouch-วัดจู๋.com โดย “ปิยพัทธ์ ปฏิโภคสุทธิ์” Co-Founder & Experience Designer, Glow Story ว่าทำอย่างไรให้แบรนด์ไปนั่งอยู่ในใจของผู้คน สร้างสรรค์สังคมและร่วมสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนได้พร้อมกัน มาร่วมตอบคำถามด้วยกันใน session นี้ ผ่านศิลปะการใช้ Data และ Storytelling

หาแรงบันดาลใจมาทำให้ !MPACT คำถามที่มีในหัวทุกครั้งที่เลื่อน Feeds แอดมินเขาหาแรงบันดาลใจจากไหน มาทำ Content ใหม่ ๆ ได้ทุกวันกัน? ชวนมาฟังตัวจริง จากเพจดัง เล่าไอเดียทำ Content ยังไงกัน ให้ไม่หมดไฟ ไม่หมดไอเดีย โดย “คิง อลังการ” Digital Marketing Manager และแอดมินเพจเนื้อแท้ คนธรรมดาที่ชอบทานเนื้อเป็นจานหลักในทุกมื้อจนกลายเป็นลูกค้าประจำ สู่การถูกชักชวนให้มาเป็นคนดูแลการตลาดออนไลน์ให้กับแบรนด์ที่รัก

THE !MPACT OF CONTENT TO COMMERCE ยุคต่อไปที่ Platform จะต้องพัฒนาไปพร้อมกับ Creators / Sellers เคล็ดลับอะไรที่ทำ ให้ Live Commerce เป็นกระแสมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ถ้ากระโจนเข้าไปเล่นตอนนี้ ยังทันไหม มีอะไรใหม่ ๆ ที่ควรทำบ้าง โดยคุณรวิน จิระกรานนท์ Creative Strategist จาก TikTok

DRIVING INFLUENCER DATA WITH MarTech โลกยุคใหม่ของ Creator และ E-Commerce เปิดสถิติรายได้ แนวโน้มของการบริหารจัดการ Online Influencer ที่ไม่ได้พึ่งพารายได้จากยอดวิว แต่เป็นEcosystem ที่ทำให้ Creator และ Brand สามารถเป็น Partner กันได้อย่างยั่งยืน โดยคุณศิวัตม์ วิลาสศักดานนท์ Philippines Country Manager และคุณพันธ์ศักดิ์ ลิ้มวัฒนายิ่งยง Thailand Country Manager จาก AnyMind Group

หน่วยกล้าดีล! เปิดเบื้องหลังดีลบ้า ๆ จากน้ำ ตา AE เบื้องหลังการดีลนอกตำรา เมื่อเหล่าครีเอทีฟ คิดการใหญ่ ขายลูกค้าได้ แล้วใครจะ Make it Happen ชวนเบื้องหลังทีมดีลงานที่มีไอเดียท้าทายวิธีการแบบเดิม ๆ ดีลยังไงให้ปัง ! ผ่าน Case Study ของงานประหลาดสุด !MPACT ที่จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ The Deal Maker โดยคุณสิรินา ชินเขม Client Service Director จาก Wunderman Thompson Thailand

“Adman Awards & Symposium 2023 เปิดกว้างสำหรับทุกคน ไม่ว่าคุณจะอยู่สายงานไหน ห้ามพลาด! กับหลากหลายเวทีที่จะมาเติมองค์ความรู้ในหลากหลายหัวข้อ ไม่ว่าจะเป็น Advertising, Brand & Marketing, Trend & Technology รวมถึง Sustainability จากกลุ่มคนที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อช่วยพัฒนาอุตสาหกรรม สังคม สิ่งแวดล้อม และความเป็นอยู่รอบตัว เป็นส่วนช่วยกันสร้าง !MPACT ส่งต่อให้กับสังคมต่อไป” คุณรติ กล่าว

คุณรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT)

คุณรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT)

โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรเข้างาน สนใจซื้อบัตรได้ที่ https://bit.ly/44lLiYr หรือ ติดต่อสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โทร. 02-591-6461-5

พร้อมกดติดตามความน่าสนใจและความเคลื่อนไหวของ ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023 ทั้งหมดได้ที่ https://admanawards.com   และ https://www.facebook.com/admanawards


แชร์ :

You may also like