HomeBrand Move !!Nissin เปิดตัว “บะหมี่ในกล่องกระดาษ” เข้าไมโครเวฟได้ เตรียมขายต้นปีหน้า

Nissin เปิดตัว “บะหมี่ในกล่องกระดาษ” เข้าไมโครเวฟได้ เตรียมขายต้นปีหน้า

แชร์ :

Nissin Foods USA โชว์แพกเกจใหม่ของทางค่าย โดยมาในกล่องกระดาษ สามารถเข้าไมโครเวฟได้ และรับประทานได้ในเวลาแค่ 2 นาที ซึ่งแพกเกจใหม่นี้มีแผนจะวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาต้นปีหน้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากสร้างนวัตกรรมมากมายให้วงการบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของประเทศญี่ปุ่นแล้ว Nissin ในสหรัฐอเมริกา ก็ไม่ยอมน้อยหน้ากับการเปิดตัวถ้วยบะหมี่ที่มาจากกระดาษแทนการใช้โฟม ซึ่งบริษัทยอมรับว่าเป็นการเปลี่ยนโฉมครั้งประวัติศาสตร์ของ Nissin เลยทีเดียว

ไมเคิล ไพรส์ (Michael Price) ซีอีโอของ Nissin Foods USA  บอกว่า การพัฒนาครั้งนี้มีขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมมากขึ้น จึงมีการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้เป็นกระดาษ โดยจะนำไปใช้กับทุกรสชาติของ Nissin ที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา

สำหรับความพิเศษของบรรจุภัณฑ์ใหม่นี้คือ มันทำจากไฟเบอร์รีไซเคิล 40% ขณะที่ส่วนฝาด้านบนก็ทำจากกระดาษรีไซเคิล 100% จึงเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ปลอดสาร Polystyrene อีกทั้งยังเป็นการลดการใช้พลาสติกได้อีกทางหนึ่ง

นอกจากนั้น ความพิเศษของบรรจุภัณฑ์แบบใหม่คือ การเข้าไมโครเวฟได้ และไม่ต้องใช้น้ำเดือดช่วยในการต้ม โดยบะหมี่ที่บรรจุในกล่องแบบใหม่นี้จะใช้เวลาแค่ 2 นาที 15 วินาทีในเตาไมโครเวฟก็สามารถรับประทานได้แล้ว ซึ่ง Nissin บอกว่า ช่วยลดเวลาในการรอของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ Nissin มีเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมอีกหนึ่งเป้ารออยู่ นั่นคือการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนให้ได้ 30% ภายในปี 2030 และตั้งเป้าเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon neutrality – การที่ปริมาณการปล่อยคาร์บอน (CO2) เข้าสู่ชั้นบรรยากาศเท่ากับปริมาณคาร์บอนที่ถูกดูดซับกลับคืนมาผ่านป่าหรือวิธีการอื่น) ภายในปี 2050

Source

Source

Source

 


แชร์ :

You may also like