HomeSponsored15 ความพิเศษ True l dtac 5G มอบให้ลูกค้า จัดใหญ่ทลายทุกขีดจำกัด ต้อนรับ “iPhone 15”

15 ความพิเศษ True l dtac 5G มอบให้ลูกค้า จัดใหญ่ทลายทุกขีดจำกัด ต้อนรับ “iPhone 15”

แชร์ :

เรียกว่าเป็นการทลายขีดจำกัดอย่างแท้จริงสำหรับการเปิดตัว “iPhone 15” สมาร์ทโฟนที่ทั่วโลกจับตาของทรู ดีแทค ในฐานะผู้นำ Telco-Tech Company ของไทย ที่ไม่เพียงทำให้คนไทยได้รับสัมผัส iPhone 15 ก่อนใครในฐานะประเทศกลุ่ม Tier-1 แต่ทรู ดีแทคยังจัดเต็มอีก 15 ความพิเศษในการเปิดตัวครั้งนี้ด้วย ซึ่งความพิเศษนั้น เราได้รวบรวมมาให้แล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

1. เป็นเจ้าของ iPhone 15 ได้ในราคา “ศูนย์บาท”

ความพิเศษแรกและต้องถือเป็นเอกสิทธิ์ที่ทรู ดีแทคที่เดียวก็คือ การที่ลูกค้าสามารถเดินถือ iPhone 14 สภาพเกรดเอเข้ามาที่ช็อปของทรูและดีแทคกว่า 200 สาขาทั่วประเทศและรับ iPhone 15 กลับไปในราคาศูนย์บาท โดยคุณฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น  กล่าวถึงปรากฏการณ์นี้ว่า มาจากการที่ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมเดินหน้าสรรหาสิ่งพิเศษมอบให้ลูกค้าทั้งทรูและดีแทคอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “Better Together ชีวิตดีกว่า เมื่อมีกันและกัน”

“การรวมกันของทรูดีแทคเป็นการผสานพลังและจุดแข็งที่ทำให้เรามีความแข็งแกร่ง พร้อมส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของปรากฏการณ์ส่งมอบ iPhone 15 อย่างยิ่งใหญ่ กับข้อเสนอ iPhone 15 128GB เริ่มต้น 0 บาท เมื่อนำ iPhone 14 128GB สภาพเกรด A มาแลกซื้อ  พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,999 บาทขึ้นไป (สัญญา 18 เดือน)”

2. เป็นเจ้าของ iPhone 15 Pro ในราคา 8,900 บาท

แต่ข้อเสนอสำหรับสาวก iPhone ยังไม่จบแค่นั้น เพราะคุณฐานพลบอกด้วยว่า ในกรณีที่มี iPhone 14 Pro 128GB สภาพเกรด A และสนใจสมัครแพ็กเกจรายเริ่มต้น 1,499 บาทขึ้นไป (สัญญา 18 เดือน) ก็สามารถเป็นเจ้าของ iPhone 15 Pro 128GB ได้ในราคา 8,900 บาทเช่นกัน

3. เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา iPhone 15 ครั้งแรกที่ “ไทย” ผลิตเองและออกอากาศตั้งแต่ช่วงเปิดจอง

ที่ผ่านมา การปรากฏตัวของภาพยนตร์โฆษณา iPhone คือการส่งตรงจาก Apple แต่สำหรับประเทศไทยและการเปิดตัว iPhone 15 ครั้งนี้ของทรู ดีแทค ได้ทำให้พวกเขาเป็น Telecom-Tech Company รายแรกของไทยที่สามารถผลิตภาพยนตร์โฆษณาของตัวเองและออกอากาศตั้งแต่ช่วงเปิดจอง ซึ่งทำให้คลิปสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในไทยได้อย่างลึกซึ้ง

ไม่เพียงเท่านั้น การตั้งชื่อคลิป “ครั้งแลก iPhone 0 บาท ที่ทรูและดีแทค” ยังเป็นการนำคำว่า “ครั้งแรก” มาล้อกับคำว่า “ครั้งแลก” ได้อย่างน่าสนใจทีเดียว

4. เปิดกิจกรรมส่งมอบ iPhone 15 “ทั่วประเทศ”

แน่นอนว่าในช่วงเช้าของวันที่ 22 กันยายน 2023 เป็นวันที่สาวก iPhone 15 ต่างรอคอย เพราะจะได้สัมผัสกับตัวเครื่องที่พวกเขาสั่งจองเป็นครั้งแรก ทรู – ดีแทคเลยจัดงานใหญ่ภายใต้ชื่อ “True dtac Thailand’s First iPhone 15 with Groundbreaking Network – Exclusive Live Pick up” ที่นำบรรยากาศจากทั่วประเทศ มาให้รับชม ได้แก่

– True Shop Maya เชียงใหม่

– True Shop Central Festival ภูเก็ต

– True Shop Central ขอนแก่น

– True Shop Central ชลบุรี

– Dtac Hall จามจุรีสแควร์

– True Branding Shop Icon Siam

5. เพิ่มสีสันความคึกคักด้วยอินฟลูเอนเซอร์ดัง

นอกจากมีการ Live จากทั่วประเทศแล้ว True dtac 5G ยังได้เพิ่มความคึกคักให้มากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะที่สาขา True Branding Shop iconsiam เพราะมีเซเลบคนดัง อาทิ เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ อดีตสมาชิก BNK48, ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงไอที, ชล วจนานนท์ TNN Tech Report  และ กูรูผลิตภัณฑ์ Apple ชื่อดัง เอ็ม-ขจร เจียรนัยพานิชย์ @Khajochi ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ MacThai.com  รวมทั้งสาวก iPhone ร่วมงานอย่างคับคั่ง

6. ร่วมกิจกรรม Live รับเสื้อ iPhone 15 Limited edition 15 รางวัล

ส่วนใครอยู่ที่บ้าน หรือที่ทำงานก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมได้ และทาง True dtac 5G ก็เตรียมของรางวัลไว้ด้วยเช่นกัน นั่นคือ เสื้อ iPhone 15 Limited edition สำหรับมอบให้ลูกค้าที่เข้าร่วมตอบคำถามใน Live ของอีเวนท์ “True dtac Thailand’s First iPhone 15 with Groundbreaking Network – Exclusive Live Pick up” โดยมีมากถึง 15 รางวัลเลยทีเดียว

7. รับสิทธิ์บินฟรีฮ่องกง – พร้อมที่พัก 15 รางวัล

นอกจากได้แกะกล่อง iPhone 15 และสัมผัสประสบการณ์ไทเทเนียมก่อนใครแล้ว ลูกค้า True dtac 5G ผู้โชคดีอีก 15 คนยังได้รับตั๋วเครื่องบินไปกลับ “ฮ่องกง” ฟรี พร้อมที่พัก และได้รับสิทธิ์เข้าร่วมเชียร์ True BUFC กับการแข่งขัน AFC ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร มูลค่ารางวัลละกว่า 30,000 บาทอีกด้วย  เรียกว่าจัดเต็มความพิเศษให้ลูกค้า True dtac 5G กันจุก ๆ เลยทีเดียว

8. ดูฟรี “ทรู พรีเมียร์ลีก” ตลอดฤดูกาล 2023/24

การรับชมคอนเทนต์ดี ๆ บน iPhone 15 เป็นสิ่งที่ห้ามพลาด และนั่นทำให้ลูกค้า True dtac 5G สามารถรับชม “ทรู พรีเมียร์ลีก” ฤดูกาล 2023/2024 ได้ฟรีอีกหนึ่งคอนเทนต์

9. ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 65%

สำหรับคนที่มองหาสิทธิประโยชน์จากการผ่อน ทรู-ดีแทคก็มีให้เช่นกัน โดยเป็นการผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 65% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

10. ไม่มีบัตรเครดิตก็ซื้อได้ รับส่วนลดเพิ่มง่าย ๆ อีก 500 บาท กับ True Money Pay Next Extra

นอกจากนั้น ผู้ที่ใช้บริการ True Money Pay Next Extra ยังสามารถรับสิทธิส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 500 บาท เมื่อผ่อนชำระผ่าน True Money Pay Next Extra โดยสามารถผ่อนได้สูงสุด 48 เดือนเลยทีเดียว

11. ลูกค้าทรูรับ True Protech ฟรี 6 เดือน และ ลูกค้าดีแทครับส่วนลด dtac Mobile Care 50%

อีกหนึ่งบริการที่สะท้อนว่า ลูกค้า True dtac 5G จะได้รับการใส่ใจทุกเครื่อง ครบทุกการดูแล กับการมอบสิทธิพิเศษ True Protech 6 เดือน ฟรี 6 เดือน โดย True Protech เป็นบริการสำหรับช่วยดูแลมือถือทุกกรณี ไม่ว่าจะ ตก แตก ตกน้ำ หรือสูญหาย ผู้ใช้งานสามารถรับเครื่องใหม่ทดแทนหรือเปลี่ยนเครื่องได้ ซึ่งปกติแล้วจะมีค่าบริการเริ่มต้นที่เดือนละ 49 บาท

สำหรับลูกค้าดีแทค ก็มีสิทธิพิเศษจาก dtac Mobile Care โดยมาพร้อมส่วนลด 50% สำหรับลูกค้า iPhone (ดูแลหน้าจอ – ตัวเครื่อง) จาก 2,220 บาทต่อปี เหลือเพียง 1,110 บาท (สำหรับเครื่องที่ราคาระหว่าง 20,001 – 40,000 บาท) และ 1,560 บาทต่อปี สำหรับเครื่องที่ราคา 40,001 บาทขึ้นไป ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ dtac mobile care ดูแลให้ครบ ซ่อมศูนย์ ไม่มีค่าใช้จ่าย| dtac

12. รับส่วนลด 50% ในการซื้อ adapter และรับส่วนลด 20% ในการซื้อ Apple Accessories

 ส่วนใครที่มองหา Accessories เพิ่มเติม เช่น AirPods หรือ Adapter ทางทรู-ดีแทคก็จัดให้เช่นกัน โดยรับไปเลย ส่วนลด 20% สำหรับ Accessories ของ Apple และส่วนลด 50% สำหรับการซื้อ Adapter

13. ชม Apple TV+ นาน 3 เดือน

 นอกจากนั้น ลูกค้าที่รับเครื่องใหม่ iPhone 15 ยังได้รับสิทธิชม Apple TV+ ได้ฟรี นานถึง 3 เดือนด้วย

14. ไม่จองล่วงหน้าไม่เป็นไร เดินเข้ามาที่ช็อปก็รับ iPhone 15 ได้เลย

อีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ยืนยันได้ดีว่า iPhone 15 มาแรงก็คือการที่ยอดจองมือถือซีรีย์ดังบนระบบของ True dtac 5G เต็มอย่างรวดเร็ว ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ต้องบันทึกไว้เลยทีเดียว โดยความพิเศษของการผสานพลังระหว่างทรูดีแทคก็คือเรื่องของความสะดวกสบาย ดังนั้น ลูกค้าที่ต้องการซื้อ iPhone 15 แต่ไม่ได้จองล่วงหน้า หรือจองไม่ทัน ก็สามารถเดินเข้าไปที่ช็อปของทรู และดีแทคทั่วประเทศเพื่อซื้อ โดยสามารถรับเครื่องได้เลยเช่นกัน คุณฐานพลยังได้เผยด้วยว่า ปัจจุบัน ทรู และดีแทคมีช็อปรวมกันกว่า 200 สาขาทั่วประเทศไทย ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัส และใช้งาน รวมถึงตัดสินใจซื้อได้ทันที

15. สัมผัส iPhone 15 ก่อนใครได้แล้วที่ทรู ดีแทคทั่วประเทศ

สำหรับสาวก iPhone เชื่อว่าทุกคนต่างรอคอยที่จะได้เป็นเจ้าของ iPhone 15 ซึ่งจะทำให้ได้ครอบครองนวัตกรรมล่าสุดจาก Apple รวมถึงหัวชาร์จ Type-C ที่หลายคนเรียกร้อง และเมื่อรวมกับสิทธิพิเศษที่ทรู ดีแทคเตรียมไว้ในบนเครือข่าย 5G อัจฉริยะ และสัญญาณที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และคุณภาพสัญญาณที่การันตีด้วยรางวัลระดับโลกแล้ว เชื่อว่า การมี iPhone 15 ในมือปีนี้ จะทำให้หลายคนมีความสุขและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพกว่าที่เคยอย่างแน่นอน

True: https://bit.ly/3sW69nX
dtac: https://www.dtac.co.th/s/714Mo3H


แชร์ :

You may also like