HomeSponsoredOR x “โอ้กะจู๋” เปิดตัว Drive – Thru ใน PTT Station สาขาแฟลกชิป วิภาวดี 62 เอาใจคนรักสุขภาพแบบครบวงจร

OR x “โอ้กะจู๋” เปิดตัว Drive – Thru ใน PTT Station สาขาแฟลกชิป วิภาวดี 62 เอาใจคนรักสุขภาพแบบครบวงจร

แชร์ :

เทรนด์ผู้บริโภคที่ยังคงมาแรงและมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ คือ การดูแลสุขภาพ ขณะเดียวกันต้องการความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงสินค้าบริการได้ง่ายและครบวงจร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR จึงพัฒนารูปแบบพีทีที สเตชั่น (PTT Station) ให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ต่อยอดธุรกิจมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด OR เปิดตัวร้าน “โอ้กะจู๋” ในรูปแบบ Drive – Thru ที่พีทีที สเตชั่น สาขาแฟลกชิป วิภาวดี 62 เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าสายสุขภาพ ด้วยคอนเซปท์ ส่งตรงความสดใหม่ถึงมือลูกค้าอย่างสะดวกรวดเร็ว ซึ่ง “โอ้กะจู๋” ในรูปแบบ Drive – Thru เป็นสาขาที่ 2 หลังจากได้เปิดทำการสาขาแรกที่พีทีที สเตชั่น เวสต์วิลเลจ บางใหญ่ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า วิเคราะห์จากเทรนด์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ที่นิยมใช้บริการครบวงจรใกล้บ้าน พร้อมมองหาสินค้าอุปโภคบริโภคที่เข้าถึงง่ายและสะดวก แต่ยังเน้นให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพควบคู่ไปด้วย เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ร้านโอ้กะจู๋ Drive Thru จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ OR มอบให้กับลูกค้าภายใน พีทีที สเตชั่น สาขาแฟลกชิป วิภาวดี 62 แห่งนี้ นอกเหนือจากร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 15 แบรนด์

ร้าน “โอ้กะจู๋” สาขา พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป วิภาวดี 62 มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 440 ตารางเมตร รองรับลูกค้าได้กว่า 180 คน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “From Farm to Table” ที่เน้นเสิร์ฟผักออร์แกนิกสดใหม่คุณภาพดีจากสวน พร้อมให้บริการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคทุกรูปแบบ ทั้งแบบ Drive Thru, Dine-In, Takeaway และ Delivery โดยเน้นไปที่เมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเมนูสลัด สปาเก็ตตี้ อาหารจานเดียว และของทานเล่น รวมไปถึงเมนูพิเศษที่มีขายเฉพาะสาขา Drive Thru อาทิ ฟิชทาโก้แรพ สลัดไก่ย่างโซบะ ข้าวโบล์วแซลมอนกุ้งอะโวคาโด Sweet Potato Fries Fish&Chips ทรัฟเฟิลแฮมชีสโทส และ ACAI BOWL ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานอย่างสะดวก

สำหรับการจับมือระหว่าง OR และ โอ้กะจู๋ ปัจจุบันได้มีการบริหารงานร้าน “โอ้กะจู๋” ร่วมกันไปแล้วทั้งสิ้น 4 ร้าน ในรูปแบบสาขาในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น และมีการจำหน่ายอาหารแบบ Grab & Go ผ่านร้าน Café Amazon อีกรวมกว่า 250 สาขา และมีแผนขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง

ทิศทางธุรกิจของ OR จะมุ่งให้ความสำคัญกับธุรกิจค้าปลีกมากขึ้น ด้วยการลงทุนสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Business Value Chain และการพัฒนา พีทีที สเตชั่น รูปแบบใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบ เป็นต้นแบบในการขยายตัว อย่างเช่น พีทีที สเตชั่น แฟลกชิป วิภาวดี 62 ที่รวบรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 15 แบรนด์ไว้ที่เดียวกันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร ด้วยรูปแบบสถานีบริการน้ำมันที่เข้าถึงง่าย สะดวก และรวดเร็วในการเข้าใช้บริการ ปัจจุบันสัดส่วนลูกค้าที่มาใช้บริการค้าปลีกมีสัดส่วนมากกว่ามาใช้บริการเติมน้ำมัน

ธุรกิจไลฟ์สไตล์ของ OR จึงเป็นเรือธงที่จะสร้างรายได้ให้กับกลุ่มมากขึ้น ตามวิสัยทัศน์ “Empowering All toward Inclusive Growth” หรือ “เติมเต็มโอกาสเพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน” การหาพันธมิตรที่คุณภาพและแบรนด์ที่ดี มาเชื่อมต่อแพลตฟอร์มพลังงานและไลฟ์สไตล์ เสริมความแข็งแกร่งของแต่ละธุรกิจให้สามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตผู้บริโภคในอนาคต

 


แชร์ :

You may also like