HomeSponsoredAWC x Meliá เปิดตัว INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit โรงแรมสุดโมเดิร์น ปลุกความเป็นไทย เติมสีสันใหม่ให้ทำเล “อ่อนนุช” ย่านสุขุมวิทตอนปลาย

AWC x Meliá เปิดตัว INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit โรงแรมสุดโมเดิร์น ปลุกความเป็นไทย เติมสีสันใหม่ให้ทำเล “อ่อนนุช” ย่านสุขุมวิทตอนปลาย

แชร์ :

เมื่อการเดินทางท่องเที่ยวกลับสู่ปกติหลังโควิด ชื่อเสียงของประเทศไทยไม่มีแผ่ว กับการติดอันดับต้นๆ ของเมืองท่องเที่ยวที่ผู้คนอยากมาเยือน  หนึ่งใน Top Destinations อย่าง “กรุงเทพฯ” ก็คว้าอันดับ 5 เมืองท่องเที่ยวยอดนิยมระดับโลก ประจำปี 2566 จากการจัดอันดับของ Airbnb ที่บรรดานักเดินทางจากทั่วโลกต่างมีความตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสกับภูมิประเทศสวยงามของประเทศไทย มรดกทางวัฒนธรรม อาหารท้องถิ่น การบริการและต้อนรับอันอบอุ่นระดับโลก

INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit

การท่องเที่ยววันนี้มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การท่องเที่ยวพักผ่อน,  Workation, Staycation นับเป็นไอเดียเก๋กู๊ดกับการท่องเที่ยวและทำงานแบบ Work from Hotel และกรุงเทพฯ ยังคงเนื้อหอมดึงดูดโรงแรมใหม่ๆ เชนดังระดับโลก เข้ามาเปิดให้บริการต่อเนื่อง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หากเจาะทำเลที่น่าสนใจ หนึ่งในนั้นต้องยกให้ “อ่อนนุช” ย่านสุขุมวิทตอนปลาย ถูกจัดให้เป็น New CBD จากความสะดวกของแนวรถไฟฟ้าบีทีเอส เป็นจุดเชื่อมต่อที่ดีของโซนกรุงเทพฯ ชั้นใน และประตูออกนอกเมือง อยู่ใกล้ศูนย์การค้าโลตัส สุขุมวิท 50 ศูนย์การค้าฮาบิโต มอลล์ ท้องฟ้าจําลองกรุงเทพฯ รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ และสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนในย่านทองหล่อและเอกมัย

ด้วยทำเลศักยภาพนี้  “บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน)” หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ได้ร่วมมือกับ Meliá Hotels International เครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดจากประเทศสเปน เปิดตัวโรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit (โรงแรม อินน์ไซด์ บาย มีเลีย กรุงเทพ สุขุมวิท) แห่งแรกในประเทศไทย และเป็นโรงแรมแห่งที่ 3 ภายใต้แบรนด์ Meliá ที่พัฒนาโดย AWC เพิ่มจาก Meliá Koh Samui และ Meliá Chiang Mai

การเลือกเปิดตัวแบรนด์ INNSiDE by Meliá  มาจากจุดเด่นเป็นโรงแรมและรีสอร์ทในเมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความโดดเด่น ศิลปะ และเสน่ห์ที่ลงตัว พร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกสบายครบครันที่จะสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่สนุกสนานให้แก่นักเดินทางรุ่นใหม่

ห้อง INNSiDE Room

โรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit มีห้องพักจำนวน 208 ห้อง ตอบโจทย์นักเดินทางยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นห้อง INNSiDE Room ที่ได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยสีขาวสะอาดตาและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไปจนถึงห้องสวีทขนาดใหญ่อย่าง The Townhouse ที่เพียบพร้อมไปด้วยห้องนั่งเล่นและอ่างอาบน้ำส่วนตัวภายในห้องพัก พร้อมรองรับทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวหรือนักธุรกิจที่กำลังมองหาที่พักอันสะดวกสบาย สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางย่านธุรกิจหรือแหล่งท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบายผ่านเส้นทางรถไฟฟ้า

ห้อง The Townhouse

การออกแบบของโรงแรมแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสถานที่สำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของกรุงเทพฯ (The Cultural Charm of Bangkok) ผสมผสานกับพื้นที่สังสรรค์ที่มีศิลปะอย่างลงตัว เพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าพักที่เพลิดเพลินและมีชีวิตชีวา หลงใหลไปกับเสน่ห์เมืองหลวงของไทย ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่บริเวณประตูทางเข้าของโรงแรมกับแรงบันดาลใจจากขบวนเรือพยุหยาตราทางชลมารคที่ได้รับการตกแต่งอย่างวิจิตรบรรจง

Sky Lobby

อีกจุดเด่นคือการออกแบบที่เชื่อมโยงระหว่างชั้น Sky Lobby และบาร์ที่อยู่ชั้นบนได้อย่างลงตัว โดยแต่ละชั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อาทิ The Open Living Lobby ตกแต่งด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัดพระแก้วและวัดอรุณ ซึ่งเป็นอัญมณีทางสถาปัตยกรรมที่มียาวนาน

ห้องประชุม Big Idea Space ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากยักษ์ผู้พิทักษ์ที่ประตูวัดโพธิ์ สะท้อนถึงความยิ่งใหญ่และความงดงามเหนือกาลเวลา รวมถึงแขกผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินไปกับวิวพาโนรามาของกรุงเทพฯ อีกด้วย

จุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มแห่งใหม่ของย่านอ่อนนุช

อีกประสบการณ์ที่โรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit นำเสนอคือ จุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มสุดชิค อาทิ The Kites Eatery ห้องอาหารนานาชาติที่มีทั้งอาหารเอเชีย และอาหารสเปน เมนูต้นตำรับที่หาชิมได้ยากสำหรับนักชิมตัวจริง ให้บริการตลอดทั้งวัน ภายในตกแต่งด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากพื้นที่กว้างใหญ่ของท้องสนามหลวงที่เต็มไปด้วยว่าวมากมายลอยอยู่บนท้องฟ้าเหนือตัวเมือง

The LUZ Bangkok Tapas Bar

The LUZ Bangkok Tapas Bar ให้บริการอาหารสไตล์ทาปาสจากภูมิภาคต่าง ๆ ของสเปนที่ให้กลิ่นอายของต้นตำรับอย่างแท้จริง รวมถึงบาร์ที่นำเสนอเมนูเครื่องดื่มอันหลากหลายตั้งแต่ไวน์ชั้นดีจากสเปน จิน เบียร์คราฟท์ หรือคอลเทค โดยตัวห้องอาหารได้รับการออกแบบจากเอกลักษณ์ของสะพานพระราม 8 และเงาสะท้อนที่ส่องแสงระยิบระยับของแม่น้ำเจ้าพระยาในเวลาพลบค่ำ นำเสนอภาพทิวทัศน์ทั่วกรุงเทพฯ และวิวอันสวยงามของย่านอ่อนนุชยามค่ำคืนจากบนชั้น 33

The Giant Swing Pool Bar

The Giant Swing Pool Bar ที่อยู่บนรูฟท็อป บริเวณริมสระว่ายน้ำของโรงแรม มีการออกแบบที่ทันสมัยและสะดุดตาด้วยจุดไฮไลท์พิเศษ คือ พื้นกระจกใสของสระว่ายน้ำ รูฟท็อปของโรงแรมยังถูกจัดสรรพื้นที่ให้มีความรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่ริมชายหาด สามารถเล่นโยคะท่ามกลางฉากหลังเส้นขอบฟ้าของตัวเมืองกรุงเทพฯ ชมวิวได้แบบสุดสายตา

เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมไลฟ์สไตล์ในเขตเมือง ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางและนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่มองหาสิ่งที่แตกต่าง ในการเที่ยวชมกรุงเทพฯ และต้องการสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ (Stay Curious) มีสิ่งอํานวยความสะดวกสบายครบครัน เน้นความยั่งยืน ศิลปะ และเสน่ห์ รวมถึงความทันสมัย

โรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit ยังตอบโจทย์นักท่องเที่ยวสายกรีน รักษ์โลก และแนวทางด้านการพัฒนาความยั่งยืนของ AWC ด้วยอาคารโรงแรมได้รับการรับรองตามมาตรฐาน EDGE ซึ่งสามารถลดการใช้พลังงานและน้ำลงได้ 20%

ห้องพักแต่ละห้องมีการใช้อุปกรณ์ที่ทําจากกระดาษ ไม่มีการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว ให้ความสำคัญในการใช้เครื่องใช้ในห้องน้ำแบบออร์แกนิกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมติดตั้งอุปกรณ์ประหยัดน้ำอัจฉริยะ

โรงแรมยังมีการจัดกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่าง ๆ เพื่อให้แขกได้ดื่มด่ำกับประเพณีท้องถิ่นของไทยพร้อมคู่มือการท่องเที่ยว มีการจัดแสดงงานศิลปะของศิลปินท้องถิ่นและการจัดแสดงของที่ระลึกภายในโรงแรม ตลอดจนเครื่องแบบของพนักงานโรงแรมที่ถูกออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างประสบการณ์ทางศิลปะอย่างสมบูรณ์

คุณวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จํากัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “การเปิดตัวโรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit ถือเป็นอีกจุดหมายที่แปลกใหม่ ลงตัวสำหรับการเรียนรู้วัฒนธรรม ชิมอาหารอร่อยและสัมผัสกับชุมชนท้องถิ่นที่คึกคัก ช่วยส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยั่งยืนที่มีเอกลักษณ์ และเสริมความแข็งแกร่งให้พอร์ตโฟลิโอโรงแรมของ AWC ให้มีความความหลากหลายและสามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น”

ติดตามรายละเอียดข้อมูล โรงแรม INNSiDE by Meliá Bangkok Sukhumvit ได้ที่

https://www.melia.com/en/hotels/thailand/bangkok/innside-bangkok-sukhumvit


แชร์ :

You may also like