HomePR Newsเผยโฉม “ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์” มาพร้อมโซนใหม่ Re.UNIQLO Studio ครั้งแรกในไทย

เผยโฉม “ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์” มาพร้อมโซนใหม่ Re.UNIQLO Studio ครั้งแรกในไทย

แชร์ :

หลังจากปิดปรับปรุงตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุด ยูนิโคล่ ได้ฤกษ์เผยโฉมร้าน “ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์” แล้ว พร้อมประกาศตัวเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของไทยบนพื้นที่กว่า 3,370 ตารางเมตร และมาพร้อมโซน Re.UNIQLO Studio ที่เปิดบริการเป็นครั้งแรกของไทยด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Re.UNIQLO Studio คืออะไร

Re.UNIQLO Studio คือบริการซ่อมแซมเสื้อผ้า ที่ช่วยต่ออายุให้กับเสื้อผ้ายูนิโคล่โดยการซ่อมแซม หรือเติมแต่ง สไตล์รักษ์โลก โดยเปิดตัวในไทยเป็นครั้งแรก และถือเป็นประเทศที่ 14 ของโลก และประเทศที่ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากสิงคโปร์ และ มาเลเซีย

สำหรับราคาค่าบริการซ่อมแซมเสื้อผ้านั้น พบว่าอยู่ในช่วงราคา 80 – 200 บาท โดยทางร้านได้ระบุรายละเอียดของการซ่อมแซมไว้ชัดเจน เช่น กางเกงยีนส์ หากปะรูขนาดใหญ่ (25 ตร.ซม.ขึ้นไป) มีค่าบริการที่ 150 บาท หรือการเปลี่ยนกระดุม คิดค่าบริการที่ 80 บาท เป็นต้น

ความพิเศษอื่น ๆ ของ ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์

นอกจาก Re.UNIQLO Studio ภายในสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ยังมีการจัดแสดง Global Brand Ambassador ของ ยูนิโคล่พร้อมไอเทมไลฟ์แวร์ โดยตอนนี้เป็นการจัดแสดงของ Roger Federer Collection by JW ANDERSON ที่มีขายเฉพาะยูนิโคล่เซ็นทรัลเวิลด์ และ ออนไลน์สโตร์

อีกหนึ่งความพิเศษคือ UNIQLO Gift Card บัตรของขวัญ พร้อมคอลเลคชันพิเศษร่วมกับศิลปินไทย อาทิ Sahred Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB โดยมี 2 มูลค่าคือ 1,000 และ 2,000 บาท (บัตรของขวัญสามารถใช้ได้เฉพาะร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ปทุมธานี สมุทรสาคร และนนทบุรี และตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป สามารถใช้ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในประเทศไทย และบัตรของขวัญไม่สามารถใช้ได้ที่ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์)

สุดท้ายคือ บริการ MY UNIQLO  บริการงานปักรูปแบบใหม่ ที่สามารเลือกลวดลายหรือข้อความอันเป็นเอกลักษณ์จากตัวเลือกของยูนิโคล่ ซึ่งรวมถึงดีไซน์น่ารัก เพื่อนำไปปักบนเสื้อหรือกระเป๋าได้ด้วย

คุณโยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ยูนิโคล่เข้ามาแนะนำให้ชาวไทยรู้จักตั้งแต่ปี 2554 ซึ่งสาขาแรกที่เราเลือกแนะนำตัวกับชาวไทยคือที่ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ นับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และชาวไทยได้คุ้นเคยกับไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่มากขึ้นจากสาขาแรกสู่สาขาต่างๆ ทั่วประเทศ กว่า 65 สาขา”

“ด้วยความเป็น Global destination ของเซ็นทรัลเวิลด์ จึงนับเป็นสาขาที่มีความสำคัญอย่างมากกับยูนิโคล่ทั้งในด้านการสร้างความรับรู้ของแบรนด์ และการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงไอเทมไลฟ์แวร์ของเรา ยูนิโคล่จึงปรับปรุงร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ครั้งใหญ่ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ใหม่ และวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะนำเสนอร้านยูนิโคล่ที่จะมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้กับทุกท่านที่แวะมาทักทาย ด้วยพื้นที่ร้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 3,370 ตารางเมตร มอบไลน์อัพของไอเทมไลฟ์แวร์ที่ครบครันที่สุด รวมไปถึงรูปแบบร้านอันน่าตื่นตา และการบริการใหม่ ๆ ครั้งแรกในประเทศไทย ยูนิโคล่จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนลองมาสัมผัสความพิเศษที่เราได้คัดสรรมาเพื่อยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ไปด้วยกัน ตั้งแต่ 28 กันยายนนี้เป็นต้นไปครับ”


แชร์ :

You may also like