HomeBrand Move !!Flash ร่วมทุน Index Living Mall เปิดตัวขนส่งแบรนด์ใหม่ BULK BULK เจาะตลาดประกอบ-ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ 

Flash ร่วมทุน Index Living Mall เปิดตัวขนส่งแบรนด์ใหม่ BULK BULK เจาะตลาดประกอบ-ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ 

แชร์ :


เทรนด์บริการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์ออกกำลังกาย เติบโตมาต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงโควิด ที่ผู้บริโภคซื้อสินค้ากลุ่มนี้ผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น จากความคุ้นชินสั่งซื้อและขนส่งสะดวก ทำให้ผู้ประกอบการรายใหญ่หลายรายเริ่มเปิดบริการขนส่งสินค้าชิ้นใหญ่มากขึ้น

ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับ “แฟลช เอ็กซ์เพรส” ในชื่อบริษัท บัลค์บัลค์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท เตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ BULK BULK เจาะตลาดขนส่ง ประกอบ-ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ สินค้าขนาดใหญ่แบบครบวงจร

แบรนด์ใหม่ BULK BULK มองโอกาสเจาะตลาดขนส่งสินค้าชิ้นใหญ่ ด้วยบริการจัดส่ง ประกอบ และติดตั้งเฟอร์นิเจอร์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้สำนักงาน โซฟา ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน ซึ่งเป็นตลาดขนส่งที่มีโอกาสเติบโต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เริ่มด้วยการเข้าไปให้บริการ B2B ในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ต่างๆ โรงงานเฟอร์นิเจอร์ ที่มีหน้าร้านออฟไลน์และออนไลน์ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เพื่อทำหน้าที่เป็นผู้จัดส่ง ประกอบ และติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ให้ลูกค้า โดย BULK BULK มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการจัดส่งสินค้าชิ้นใหญ่

ขณะที่ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ไม่ต้องลงทุนระบบขนส่งและทีมงาน โดย Outsource งานส่วนนี้มาให้ BULK BULK แทน เพราะหากดูเหตุผลหลักการเลือกซื้อสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของลูกค้า ก็ต้องการบริการจัดส่ง ประกอบและติดตั้ง เพราะเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ มีขั้นตอนในการประกอบที่ใช้เวลามาก

บริการของ BULK BULK

1. รถขนส่งเข้ารับสินค้าจากผู้ประกอบการ ผู้ขาย ซัพพลายเออร์ จากนั้นส่งสินค้าเข้าระบบการจัดส่งสินค้าชิ้นใหญ่

2. คัดแยกสินค้าตามเส้นทาง จัดส่งเข้าศูนย์กระจายสินค้าในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

3. บริการจัดส่งและประกอบติดตั้ง โดยนัดหมายลูกค้าภายใต้ข้อตกลงเรื่องบริการ ประกอบและติดตั้งมาตรฐาน Index Living Mall

เปิดค่าบริการ BULK BULK

– สินค้ากลุ่มเก้าอี้ (น้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม) ส่งในกรุงเทพฯ ราคา 220-250 บาทต่อชิ้น ต่างจังหวัด ราคา 250-280 บาทต่อชิ้น

– สินค้ากลุ่มตู้เก็บของขนาดเล็ก (น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม) ส่งในกรุงเทพฯ ราคา 400-450 บาทต่อชิ้น ต่างจังหวัด ราคา 460-510 บาทต่อชิ้น

– สินค้ากลุ่มตู้โชว์ขนาดกลาง (น้ำหนักไม่เกิน 50 กิโลกรัม) ส่งในกรุงเทพฯ ราคา 600-700 บาทต่อชิ้น ต่างจังหวัด ราคา 700-800 บาทต่อชิ้น

– สินค้ากลุ่มตู้-เตียงขนาดใหญ่ (น้ำหนักไม่เกิน 100 กิโลกรัม) ส่งในกรุงเทพฯ ราคา 950-1,050 บาทต่อชิ้น ต่างจังหวัด ราคา 1,050-1,250 บาทต่อชิ้น

ก่อนหน้านี้ในปี 2565 “แฟลช เอ็กซ์เพรส” ได้บริการ Flash Bulky บริการส่งพัสดุขนาดใหญ่ ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 5 กิโลกรัม สูงสุด 100 กิโลกรัม โดยให้บริการฟรีถึงที่ (Door to Door Services) พร้อมเปิดให้บริการ 365 วันไม่มีวันหยุด

เช่นเดียวกับผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซและธุรกิจขนส่ง ที่เห็นโอกาสในตลาดนี้และเปิดให้บริการขนส่งสินค้าชิ้นใหญ่ เช่น Shopee Express Bulky, DHL Bulky, Best big parcel, Kerry XL เป็นต้น

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like