HomeBrand Move !!ของดีฮอกไกโด “7-Eleven Japan” เปิดตัวแซนวิช-โมจิมินท์ช็อค วางขายจริง 7 สิงหานี้

ของดีฮอกไกโด “7-Eleven Japan” เปิดตัวแซนวิช-โมจิมินท์ช็อค วางขายจริง 7 สิงหานี้

แชร์ :

กระแสมินท์ช็อคฮอตไม่เลิกในญี่ปุ่น 7-Eleven เลยเปิดตัวขนมปังแซนวิชที่มาพร้อมวิปครีมรสมินท์ช็อคเอาใจเหล่าแฟนคลับเสียเลย โดยพร้อมขายในราคาเพียง 330 เยนเท่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับความพิเศษของขนมปังแซนวิชรสมินท์ช็อคจาก 7-Eleven ญี่ปุ่นก็คือ การใช้วัตถุดิบจากฮอกไกโดที่ขึ้นชื่อเรื่องการปลูกเปปเปอร์มินท์ (เมืองคิตามิ) ซึ่งทางบริษัทผู้ผลิตแซนวิชดังกล่าวก็คือ Kitami Hakka Tsuho และทางบริษัทยังมีขนมโมจิใส้มินท์ช็อคออกมาวางจำหน่ายร่วมด้วย

แม้แซนวิชรสมินท์ช็อคจะได้วางขายจริง ๆ ในญี่ปุ่น แต่ความน่าเสียดายก็คือ แซนวิชดังกล่าวจะวางจำหน่ายไม่นาน และขายเฉพาะในย่านคิตามิ และเมืองคุชิโระในฮอกไกโดเท่านั้น (136 สาขา) ส่วนขนมโมจิรสมินท์ช็อคจะวางขายแค่ 70 สาขาในเมืองคิตามิเช่นกัน

ซึ่งเมื่อพิจารณาจากจุดขายแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าไม่ได้อยู่ในย่านที่มีนักท่องเที่ยวต่างชาติไปเยี่ยมเยือนได้ง่ายนัก ต่างจากเมืองท่องเที่ยวชื่อดังอย่างโอตารุ หรือซัปโปโร แต่ก็อาจเป็นโอกาสดีที่จะทำให้มีแค่ชาวญี่ปุ่นท้องถิ่นที่มีโอกาสได้ลิ้มลองแซนวิชรสแปลกนี้ก็เป็นได้ และไม่ว่าอย่างไร แซนวิชมินท์ช็อคชิ้นนี้ก็ได้วางขายจริง ๆ โดย 7-Eleven บอกว่าจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

Source


แชร์ :

You may also like