HomeDigitalเริ่มในอเมริกาก่อนใคร เตรียมดูโฆษณา “30 วินาที” แบบกดข้ามไม่ได้บน YouTube 

เริ่มในอเมริกาก่อนใคร เตรียมดูโฆษณา “30 วินาที” แบบกดข้ามไม่ได้บน YouTube 

แชร์ :

youtube

ผู้บริโภคในสหรัฐอเมริกาโชคดีได้รับสิทธิ์นี้ก่อนใคร เมื่อแพลตฟอร์มคอนเทนต์ยักษ์ใหญ่อย่าง YouTube เตรียมส่งโฆษณาความยาว 30 วินาที และเป็นแบบที่กดข้ามไม่ได้ให้กับผู้บริโภคที่รับชมผ่านอุปกรณ์อย่าง Connected TV แล้ว โดยให้เหตุผลว่า ดูโฆษณายาว ๆ แบบนี้ น่าจะช่วยให้แบรนด์บอกเล่าเรื่องราวได้ดีกว่านั่นเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การประกาศดังกล่าวมีขึ้นบนบล็อกของ YouTube โดยมีการอ้างอิงข้อมูลจาก Nielsen Gauge Report ที่บอกว่า ผู้ชมในสหรัฐอเมริกาเลือกรับชม YouTube ผ่าน Connected TV ในบ้านมากขึ้น และทำให้ในวันนี้ YouTube ยังคงเป็นบริการสตรีมมิ่งที่มีผู้รับชมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา ทั้งในแง่จำนวนผู้ชม (เข้าถึงได้ราว 150 ล้านคน) และระยะเวลาในการรับชม

เพื่อให้ประสบการณ์ในการถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ดีขึ้น ทาง YouTube เลยพัฒนาโฆษณาแบบกดข้ามไม่ได้ความยาว 30 วินาที ขึ้นมาสำหรับ YouTube Select (ระบบขายโฆษณาที่จะเลือกลงโฆษณาในช่องที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5%  ของทางแพลตฟอร์มเท่านั้น)

สำหรับการแสดงผลโฆษณาดังกล่าว จะเข้ามาแทนที่การยิงโฆษณาในอดีต ที่เคยยิงแบบ 15 วินาทีจำนวน 2 ตัว (แบบกดข้ามไม่ได้เช่นกัน) และช่วยให้แบรนด์เล่าเรื่องราวได้นานขึ้นผ่านการแสดงผลโฆษณาความยาว 30 วินาทีนี้แทน

Source


แชร์ :

You may also like