
งาน “MY Underwater World Songkran Festival 2023” ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของอีเว้นท์ในเครือบุญรอดหลังการระบาดของโควิด อีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จ ในการสร้างแบรนด์ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เน้นการทำกิจกรรมแบบ Multi-Sensory Experience หรือการเพิ่มประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสเข้าไปในงานอีเว้นท์ ทั้งเสียง สัมผัส ไปจนถึงรสชาติ กล่าวคือหนึ่งงานอีเว้นท์ผู้จัดจำเป็นที่จะต้องสร้างเสริมประสบการณ์ทางความทรงจำให้กับผู้บริโภคผ่านเสียง กลิ่น สัมผัส และความหลากหลายทางอารมณ์ให้แก่ผู้บริโภค
MY Underwater World Songkran Festival 2023 ที่จัดขึ้นใน 3 เมืองใหญ่ ทั้งกรุงเทพฯ พัทยา และเชียงใหม่ อย่างยิ่งใหญ่
ตลอดระยะเวลาการจัดงาน MY UNDER WATER WORLD ที่จัดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายอย่างท้วมท้น ทั้งในกิจกรรมหน้าเวที และในโลกออนไลน์ มีจำนวนผู้เข้างานเต็มพื้นที่กว่า 10,000 คนต่อวัน ขณะที่ในช่องทางโซเชียลมีเดียก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก มีการค้นหาและพิมพ์ #มายคอนเนคได้ทุกไอเดีย มีจำนวนยอดเสิร์ชทั้ง Facebook ,IG และ Tiktok ไปจนถึง Free Media จากงานนี้ได้อย่างท่วมท้น
จาก Data (OtoO Research) ผสาน 3 คีย์หลัก สู่การผลักดัน Event Marketing สุดบูมกับ ‘Gen MY’
‘แบรนด์ MY’ เลือกต่อยอด Event Marketing ครั้งสำคัญ ด้วยการเลือกเอาเทศกาลแห่งความสุขของชาวไทยและชาวโลกอย่าง “สงกรานต์” มาเป็นช่วงเวลาสำคัญของการสร้างประสบการณ์ ร่วมกับผู้บริโภคสุดครีเอท เพื่อการจดจำแบรนด์ในระยะยาว
โดยรูปแบบการจัดงานทั้งหมดเกิดจากการประมวลผลผ่าน DATA ที่มาจาก Insight ของกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะ Gen Y ที่ไม่ใช่แค่การสำรวจความต้องการผ่านช่องทางออนไลน์ หากแต่คือการทำ Research แบบ O2O (Online to Offline) ที่ครบทุกมิติทั้ง พฤติกรรม ความต้องการ ระยะเวลา ไปจนการตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภคหลังโควิด จนสร้างสรรค์กิจกรรมให้คนรุ่นใหม่ได้มาคอนเนคกัน

ขณะที่การสื่อสารที่ครบองค์ทั้ง Online – On Ground ตั้งแต่การสื่อสารแบรนด์ MY WORLD ผ่าน Influencer ทั้งกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ อีกทั้งยังเชิญคนมาร่วมสนุกบนช่องทางออนไลน์ ตอกย้ำให้เห็น DNA ของแบรนด์ MY และวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่พร้อมเปิดรับสื่อใหม่ ๆ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ให้คนหนุ่มสาวได้เห็นสิ่งที่แบรนด์แบรนด์ทำมากขึ้นไปจนถึงกิจกรรมหน้างาน
3 ปัจจัยหลักที่ผลักดันให้งานประสบความสำเร็จ ประกอบไปด้วย
1. ระยะเวลา : ความเหมาะสมในการจัดงาน โดยครั้งนี้ MY เลือกเอาช่วงเวลาของความสุขอย่าง “สงกรานต์” มาเป็นตัวชูโรงสำคัญในการสร้างประสบการณ์ของแบรนด์ไปยังผู้บริโภค
2. กลุ่มเป้าหมาย : การจัดงานครั้งนี้ มีกลุ่มเป้าหมายหลักที่ชัดเจนคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ต้องการประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ที่ชื่นชอบการพบปะสังสรรค์ การปาร์ตี้ ท่องเที่ยว และความสนุก ดังนั้นการจัดงานเทศกาล ที่มาพร้อมกิจกรรมหลากหลายในครั้งนี้จึงตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี
3. รูปแบบการจัดงาน : MY Underwater World Songkran Festival 2023 ปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “สำรวจโลกใต้ท้องทะเล” ผสานกิจกรรมต่าง ๆ ไว้มากมาย เช่น Decoration และ แบคดรอปที่สามารถสร้าง Experience ได้ ฯลฯ เมื่อรวมกับไลน์อัพศิลปินสุดแนวที่เหมาะเจาะกับเทศกาลสงกรานต์ และบรรดา Influencer ชื่อดัง มากมาย นั่นทำให้เกิดกระแสตอบรับได้ไม่ยาก

โดยที่ผ่านมา MY ยังได้ทำการสื่อที่หลากหลายร่วมกับ Online Creators ผ่าน Event Marketing รูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การ Collab กับ Game Streamer นำ Logo MY World เข้าไปอยู่ในโลกเสมือนในเกมที่ผู้เล่นเข้าไป Engage ได้จริงผ่านเกม การทำสื่อ OOH ต่าง ๆ รวมถึง Pilot Event ตั้งแต่ช่วงวาเลนไทน์มาอย่างต่อเนื่อง


ติดตามสินค้าแฟชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.myworld-store.com









