HomeBrand Move !!เปิดตัวปีนี้ “Subway Oasis” เพิ่มจุดชาร์จรถไฟฟ้า-สนามเด็กเล่น-ไวไฟ รับการเติบโต EV

เปิดตัวปีนี้ “Subway Oasis” เพิ่มจุดชาร์จรถไฟฟ้า-สนามเด็กเล่น-ไวไฟ รับการเติบโต EV

แชร์ :

หากเราเลี้ยวรถเข้าเชนฟาสต์ฟู้ดในสหรัฐอเมริกา สิ่งหนึ่งที่คาดหวังได้เสมอก็คือพื้นที่จอดรถที่ทางแบรนด์มักเตรียมไว้ให้ลูกค้าระดับหนึ่ง แต่สำหรับยุคที่กระแสรถ EV มาแรง การจัดเตรียมที่จอดรถเฉย ๆ ก็อาจไม่เพียงพออีกต่อไป ด้วยเหตุนี้ ทาง Subway เชนร้านแซนด์วิชชื่อดังจึงตัดสินใจเปิดตัว “Subway Oasis” ร้านอาหารแนวใหม่ที่มาพร้อมจุดชาร์จไฟให้รถ EV อินเทอร์เน็ตไวไฟ สนามเด็กเล่น ห้องน้ำ รวมถึงโต๊ะปิคนิค เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นกันแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับจุดชาร์จที่ให้บริการใน Subway Oasis พบว่า สามารถชาร์จไฟให้รถวิ่งได้ 120 ไมล์ภายในเวลา 17 นาที และมีค่าใช้จ่ายที่ 20 เหรียญสหรัฐ โดย Subway บอกว่า ลูกค้าสามารถนำใบเสร็จจากการชาร์จไฟไปเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าของทางร้านได้

ผู้บริหารของ Subway เผยด้วยว่า แนวคิดของ Subway Oasis ไม่เพียงดีต่อโลก แต่ยังช่วยให้อเมริกันชนเข้าถึงบริการชาร์จรถไฟฟ้าที่น่าจะมีความจำเป็นมากขึ้นในอนาคตอันใกล้ด้วย สอดคล้องกับผลการสำรวจก่อนหน้านี้ของ Bloomberg New Energy Finance (NEF) ที่ระบุว่า ยอดขายรถ EV ในสหรัฐอเมริกาจะครองส่วนแบ่งตลาดราว 52% ของตลาดรถยนต์ทั้งหมดในปี 2030

ขณะที่การพัฒนาพื้นที่อย่างสนามเด็กเล่น หรือการติดตั้งอินเทอร์เน็ตไวไฟ ก็สามารถช่วยยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในระหว่างรอ – รับประทานอาหารได้เช่นกัน โดยทั้งหมดนี้สามารถเพิ่มรายได้ให้กับร้านแฟรนไชน์ของ Subway ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

สำหรับโฉมหน้าของ Subway Oasis ทางบริษัทระบุว่า ใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้

Source

Source


แชร์ :

You may also like