HomeBrand Move !!Subway เล่นใหญ่ ชวนลูกค้ามะกันเปลี่ยนชื่อ แลกสิทธิหม่ำแซนด์วิชฟรีตลอดชีพ

Subway เล่นใหญ่ ชวนลูกค้ามะกันเปลี่ยนชื่อ แลกสิทธิหม่ำแซนด์วิชฟรีตลอดชีพ

แชร์ :

subway

รักกันจริงก็เปลี่ยนมาใช้ชื่อเหมือนเราสิ แนวคิดนี้เป็นของ “Subway” แบรนด์แซนด์วิชชื่อดังที่ชวนลูกค้าในสหรัฐอเมริกามา “เปลี่ยนชื่อ” พร้อมจ่ายค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนชื่อตามกฎหมายให้เสร็จสรรพ ส่วนลูกค้าผู้โชคดี นอกจากจะแลกกับการมีชื่อจริงว่า Subway แล้ว ยังสามารถรับประทานแซนด์วิชของ Subway ได้ฟรีตลอดชีวิตเป็นการตอบแทนด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่มาของแคมเปญดังกล่าวมาจากการเปิดตัวแซนด์วิชใหม่ ชื่อ Deli Hero ของ Subway เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยทาง Subway บอกว่า มีความท้าทายรออยู่ค่อนข้างมาก และใช้เวลาสองปีในการพัฒนาเมนูนี้ เนื่องจากทางแบรนด์ต้องลงทุนซื้อเครื่องสไลด์เนื้อมูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มาติดตั้งที่ร้านกว่า 20,000 แห่ง สำหรับทำแซนด์วิชดังกล่าวแบบสด ๆ ภายในร้าน แทนที่จะใช้เนื้อที่สไลด์และแบ่งมาแล้วเป็นชุด ๆ แบบที่เคยเป็นมา

ซึ่งหลังจากเปิดตัว Deli Hero ทาง Subway บอกว่า พวกเขาสามารถขายแซนด์วิชดังกล่าวไปได้แล้วกว่า 2 ล้านชิ้น โดยทางแบรนด์ถือเป็นเมนูดาวรุ่งพุ่งแรงทีเดียว

เพื่อดึงกระแสของ Deli Hero ให้ปังมากขึ้น ทางแบรนด์จึงเอ่ยปากชวนบรรดาซูเปอร์แฟนให้มาเป็นส่วนหนึ่งของ Subway อย่างเป็นทางการด้วยการเปลี่ยนชื่อเป็น Subway เสียเลย โดยทาง Subway จะเลือกผู้โชคดีมาหนึ่งรายจากบรรดาผู้ที่สมัครเข้ามาทั้งหมด จากนั้นจะมอบเงินที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายตามกฎหมายในการเปลี่ยนชื่อให้กับลูกค้าผู้โชคดีรายดังกล่าว เพื่อให้เขาไม่ต้องรู้สึกลำบากในการเปลี่ยนจากชื่อเดิมมาเป็นชื่อ Subway นั่นเอง

แคมเปญดังกล่าวเปิดให้กับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับกฎหมายของแต่ละรัฐ ซึ่งมีบางรัฐก็อาจต้องอายุ 19 หรือ 21 ปีขึ้นไป ถึงจะเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้) โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครได้ที่เว็บไซต์ SubwayNameChange.com ระหว่างวันที่ 1 – 3 สิงหาคมนี้

ส่วนผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกจะต้องนำเอกสารการเปลี่ยนชื่อมาแสดงภายใน 4 เดือน จึงจะสามารถรับค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนชื่อได้ โดย CNN ระบุว่า มันคือบัตรของขวัญจาก Subway มูลค่า 50,000 เหรียญสหรัฐฯ นั่นเอง

Source

Source

Source


แชร์ :

You may also like