HomeBrand Move !!Subway ยืนยันให้สิทธิมาสเตอร์แฟรนไชส์  PTG  10 ปี เดินหน้าขยายสาขาในไทยเพิ่มอีก 3 เท่า

Subway ยืนยันให้สิทธิมาสเตอร์แฟรนไชส์  PTG  10 ปี เดินหน้าขยายสาขาในไทยเพิ่มอีก 3 เท่า

แชร์ :

Photo Credit : NUMBER 24 – Authorized Shutterstock Partner in Thailand

บมจ. พีทีจี เอ็นเนอร์ยี หรือ PTG  ชี้แจงตลาดหลักทรัพย์ฯ การเป็นผู้ถือสิทธิ Master Franchise เครื่องหมายการค้า Subway จากบริษัท ซับเวย์ อินเตอร์เนชั่นแนล บี.วี. จำกัด ดังนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

–  เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 พีทีจี แจ้งตลาดฯ ตั้งบริษัท โกลัค จำกัด (GL) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เพื่อลงทุนในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม โดยเป็นดำเนินธุรกิจในฐานะเจ้าของ Master Franchise เครื่องหมายการค้า Subway และบริหารจัดการร้านอาหารภายใต้ชื่อ Subwayในประเทศไทย

–  “โกลัค” ได้ดำเนินการตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ภายใต้สัญญาให้สิทธิ Master Franchise ในประเทศไทย กับบริษัท ซับเวย์ อินเตอร์เนชั่น บี.วี. จำกัด (SIBV) ครบถ้วนแล้ว และ SIBV ได้ออกหนังสือรับรองลงวันที่ 1 เมษายน 2567 ยืนยันว่า “โกลัค” เป็นผู้ได้รับสิทธิ Master Franchise “ซับเวย์” ในประเทศไทยถูกต้องตามกฎหมาย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

–  วันที่ 1 เมษยายน 2567  “ซับเวย์” หนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารใหญ่ที่สุดในโลก ได้ออกประกาศการเข้าทำสัญญา Master Franchise ฉบับใหม่กับ “โกลัค” ซึ่งมี พีทีจี เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่  เพื่อขยายธุรกิจในประเทศไทย

– ภายใต้ความร่วมมือครั้งใหม่นี้ ตลอดระยะเวลา 10 ปี  “โกลัค” จะเป็นผู้ดำเนินการเปิดร้าน “ซับเวย์” เพิ่มเติมในประเทศไทย เพิ่มจากเดิมอีก 3 เท่า  รวมทั้งยังได้รับสิทธิแต่เพียงผู้เดียวในการบริหารจัดการและพัฒนา ร้านซับเวย์ สาขาต่างๆ ในประเทศไทย

– ทาง “พีทีจี” รายงานว่า คุณเพชรัตน์ อุทัยสาง ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจ F&B และมีประสบการณ์ด้านธุรกิจร้านอาหารบริการด่วน (QSR) และธุรกิจ FMCG มากว่า 25 ปี ได้เข้ามาดำรงตำแหน่ง กรรมการบริหาร ของบริษัท โกลัค เพื่อดูแลการขยายธุรกิจซับเวย์ ในประเทศไทย

– ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค “ซับเวย์” ยังมองหาพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันการขยายสาขาซับเวย์ จากเดิมที่มีจำนวน 4,000 ร้าน ให้เพิ่มมากกว่า 7,000 ร้านภายใน 5 ปี ข้างหน้า

– ก่อนหน้านี้ผู้ที่ถือสิทธิมาสเตอร์แฟรนไชส์ “ซับเวย์” ในประเทศไทย คือ “อะเบาท์ แพสชั่น กรุ๊ป” ธุรกิจของคุณธนากร ธนวริทธิ์ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บมจ.ออลล์ อินสไปร์

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like