HomePR NewsKerry Express เปิดตัว ‘น้องแครี่’ มาสคอตใหม่ในรอบ 14 ปี [PR]

Kerry Express เปิดตัว ‘น้องแครี่’ มาสคอตใหม่ในรอบ 14 ปี [PR]

แชร์ :

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้ดำเนินธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ชูกลยุทธ์สร้างความต่างให้วงการขนส่งพัสดุด่วน เปิดตัวมาสคอตน้องใหม่ในรอบ 14 ปี ในชื่อ “น้องแครี่” พร้อมพลิกโฉมแบรนด์และเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยคาแรคเตอร์น่ารัก สดใส ใจดี เป็นมิตรกับทุกคน แท็กทีมคู่กับน้อง Pinnie (พินนี่) ผู้ช่วยคนเก่ง ช่วยดูแลแฟนๆ เคอรี่ฯ ในทุกขั้นตอนการจัดส่งพัสดุด่วนตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวเน็ตที่ร่วมส่งรายชื่อเข้ามาร่วมสนุกในกิจกรรมตั้งชื่อเมื่อไม่นานมานี้ จนเป็นที่มาของ “น้องแครี่” โดยผู้ที่ชนะจากการประกวดให้เหตุผลไว้ว่า “น้องแครี่” ผู้นำส่งพัสดุที่ทำงานด้วยความคล่องตัวและรวดเร็วและนำส่งสินค้าด้วยความห่วงใย (Caring) เพื่อไปให้ถึงมือผู้รับอย่างฉับไว” ซึ่งสะท้อนการบริการของเคอรี่ฯ ได้อย่างดีที่สุด

การพัฒนาดีไซน์ของ “น้องแครี่” ก็ได้รับแรงบันดาลใจจาก พนักงานจัดส่งพัสดุด่วนของเคอรี่ฯ ที่มีความกระตือรือร้น มุ่งมั่น รวมถึงความเป็นมิตรและความใส่ใจในการจัดส่งพัสดุทุกๆ กล่องให้ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วและปลอดภัย ดีไซน์โค้งมนที่ดูคล่องแคล่วและสีส้มที่เป็นสีเอกลักษณ์หลักของเคอรี่ฯ ทั้งหมดนี้ จึงออกมาเป็นองค์ประกอบโดยรวมอย่างสมบูรณ์แบบซึ่งถูกผสมผสานจนกลายเป็นความน่ารักและความล้ำสมัยได้อย่างลงตัว

นอกจากความน่ารัก ใจดี และเป็นมิตรกับทุกคนแล้ว “น้องแครี่” ยังแฝงไปด้วยความแข็งแกร่ง คล่องแคล่ว ว่องไว และพร้อมแก้ไขทุกสถานการณ์ การันตีว่า “น้องแครี่” จะพกพาความจิ๋วแต่แจ๋วในตลอดการจัดส่งพัสดุด่วน ยิ่งไปกว่านั้น ยังควงแขนมากับคู่หูตัวตึงอย่าง “น้องพินนี่” ที่พร้อมปักหมุดนำทางจัดส่งพัสดุไปทุกพื้นที่ทั่วประเทศได้อย่างแม่นยำ ซึ่งมีมากกว่า 36,000 จุดให้บริการ เพิ่มความรวดเร็ว ปลอดภัย และมั่นใจมากขึ้นอีกด้วย

คุณพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มงานสื่อสารการตลาด บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่าเคอรี่ฯ ได้มีการปรับกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร โดยให้ความสำคัญกับการสร้าง positive engagement และการเชื่อมต่อระหว่างแบรนด์กับลูกค้าให้มีความใกล้ชิดและเป็นเสมือนเพื่อนกันมากยิ่งขึ้น ทางทีมจึงได้มีการดีไซน์มาสคอตใหม่ หรือ “น้องแครี่” ให้มีคาแรคเตอร์ที่สะท้อนตัวตนและเอกลักษณ์ของแบรนด์เพื่อสร้างให้เกิดภาพจำ และเป็นตัวแทนของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

โดยเชื่อว่า “น้องแครี่” จะเข้ามาเป็นสื่อกลางในการสร้างภาพลักษณ์ ภาพจำ พร้อมยกระดับแบรนด์ให้ดูทันสมัยและเป็นมิตรมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ทั้งบนออนไลน์และออฟไลน์ให้ลูกค้าทุกคนได้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปีอีกด้วย


แชร์ :

You may also like