HomeBrand Move !!FamilyMart รุกตลาดกาแฟพรีเมียมไต้หวัน ส่ง”Let’s Café Plus” เจาะผู้ซื้อกรุงไทเป

FamilyMart รุกตลาดกาแฟพรีเมียมไต้หวัน ส่ง”Let’s Café Plus” เจาะผู้ซื้อกรุงไทเป

แชร์ :

familymart

แฟมิลี่มาร์ท (FamilyMart) ไต้หวัน เปิดตัว Let’s Café Plus ร้านกาแฟระดับพรีเมียม พร้อมเมนูกาแฟในราคา 16.50 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 542 บาท) แล้วในกรุงไทเป ซึ่งอาจกล่าวได้ว่า ร้านดังกล่าวคือการบุกตลาดกาแฟพรีเมียมไต้หวันของ FamilyMart อย่างเป็นทางการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับร้าน Let’s Café Plus ดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท UCC Ueshima Coffee ของญี่ปุ่น และ FamilyMart ไต้หวัน โดยเมนูกาแฟเริ่มต้นของร้านมีราคาอยู่ที่ 5 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 164 บาท) ส่วนเมนูที่แพงที่สุดคือ Yunlin Gukeng Geisha coffee และมีราคาอยู่ที่ 16.50 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 542 บาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ ทาง FamilyMart ได้ให้บริการคีออสสำหรับขายกาแฟในชื่อ Let’s Café ภายในร้านสะดวกซื้อของทางค่ายมาแล้วตั้งแต่ปี 2009 โดย Let’s Café สามารถทำรายได้ให้กับ FamilyMart ในไต้หวันได้มากถึง 197 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี หรือคิดเป็นยอดขายกาแฟ 170 ล้านแก้ว ซึ่งในส่วนของร้านกาแฟพรีเมียม Let’s Café Plus นั้น ทาง FamilyMart คาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทราว 328,000 เหรียญสหรัฐ

ทั้งนี้ ร้านดังกล่าวจะเปิดให้บริการไปจนถึงเดือนธันวาคมปีนี้ เพื่อทดสอบตลาด รวมถึงประเมินศักยภาพของร้านกาแฟพรีเมียมภายใน FamilyMart ก่อนจะขยายแนวคิดนี้ไปยังร้าน FamilyMart สาขาอื่น ๆ ในไต้หวันต่อไป

Source


แชร์ :

You may also like