HomeBrand Move !!ปัง! ANA โชว์ยอดจองตั๋ว “ญี่ปุ่น” พุ่ง 5 เท่า พบ “ฮ่องกง-สิงคโปร์” จองเยอะสุด

ปัง! ANA โชว์ยอดจองตั๋ว “ญี่ปุ่น” พุ่ง 5 เท่า พบ “ฮ่องกง-สิงคโปร์” จองเยอะสุด

แชร์ :

ana japan

เป็นปรากฏการณ์ที่สะท้อนถึงความฮอตของประเทศญี่ปุ่นได้อย่างดี กับการเปิดเผยตัวเลขยอดจองตั๋วเครื่องบินของสายการบิน ANA ที่ระบุว่ายอดจองตั๋วเครื่องบินพุ่ง 5 เท่าไปแล้วเรียบร้อยในช่วงเดือนธันวาคม – มกราคมนี้ หลังญี่ปุ่นประกาศเปิดประเทศรับการท่องเที่ยว และไม่จำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวต่อวันเหมือนในอดีต

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ความต้องการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นเติบโตอย่างต่อเนื่องหลังจากวันที่ 22 กันยายน เมื่อรัฐบาลญี่ปุ่นยกเลิกการจำกัดจำนวนนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางเข้าประเทศ และจะมีผลอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ โดยสิ่งที่สายการบิน ANA พบก็คือ มีความต้องการเที่ยวญี่ปุ่นจากนักท่องเที่ยวในฮ่องกง สิงคโปร์ และประเทศอื่น ๆ ในเอเชียเพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก และมีการจองตั๋วเครื่องบินเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่าในระหว่างวันที่ 24 – 30 กันยายน เมื่อเทียบกับวันที่ 5 – 11 กันยายน

นอกจากตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นเป็นที่ต้องการของนักท่องเที่ยวต่างชาติแล้ว สายการบิน ANA ก็พบว่า คนญี่ปุ่นเองก็มีการเดินทางเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวในช่วงวันหยุดยาวในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เช่นกัน โดยจุดหมายปลายทางที่ชาวญี่ปุ่นนิยมไปท่องเที่ยวก็คือ โอกินาวา คิวชู และฮอกไกโด

Source


แชร์ :

You may also like