HomeSponsoredครั้งแรก “สไปรท์” ดึง “วี วิโอเล็ต” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ส่งโฆษณาสุดแนว หยุดหัวร้อนด้วย “พลังเย็นซ่า”

ครั้งแรก “สไปรท์” ดึง “วี วิโอเล็ต” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ ส่งโฆษณาสุดแนว หยุดหัวร้อนด้วย “พลังเย็นซ่า”

แชร์ :

“สไปรท์” แบรนด์น้ำอัดลมที่อยู่ในพอร์ตโพลิโอของ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ก็ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆ ในตลาด ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งในแง่ผลิตภัณฑ์กับการออก “สไปรท์” สูตรไม่มีน้ำตาล ตามด้วยการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์จาก “ขวดพลาสติกสีเขียว” ให้เป็น “ขวดพลาสติกใส” ส่งผลให้ “สไปรท์” เป็นแบรนด์น้ำใสซ่าที่อยู่ในใจผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง ในฐานะผู้นำตลาดน้ำอัดลมกลิ่นเลมอนไลม์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด ยังได้ปล่อยแคมเปญ  “Heat Happens Stay Cool (ร้อนแล้วไง เย็นซ่าได้ทุกเวลา)”  ซึ่งเป็นแคมเปญระดับโลกครั้งแรกของ ”สไปรท์” เพื่อสร้างประสบการณ์คลายร้อนให้กับคนรุ่นใหม่อย่าง Gen Z ด้วยการนำคุณสมบัติความเย็นซ่าสดชื่นของ “สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล มาเป็นตัวช่วยดับเรื่องราวต่างๆ ที่คน Gen Z ต้องเจอและชวนให้หัวร้อนทุกวัน ผ่านมุมมองที่สนุกสนาน ซึ่งที่มาของไอเดียนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง มาติดตามกันเลย

จากสถานการณ์หัวร้อน สู่แรงบันดาลแคมเปญ “Heat Happens Stay Cool” at Happens Stay Cool (ร้อนแล้วไง เย็นซ่าได้ทุกเวลา)  

เพราะในแต่ละวันเราทุกคนต้องเจอกับเรื่องราวรอบตัวมากมาย และหลายเรื่องพร้อมจะสร้างความหัวร้อนได้ตลอดเวลา ยิ่งในวันที่อากาศร้อนอบอ้าว หากต้องมาเจอเรื่องปวดหัว ยิ่งพาลให้หงุดหงิดและหัวร้อนไปกันใหญ่ ด้วย Insight นี้ “สไปรท์” จึงเชื่อว่าหากผู้บริโภคมีตัวช่วยดีๆ อย่างเครื่องดื่มเย็นซ่า ก็จะช่วยเติมความสดชื่น ซึ่งจะช่วยให้ใจเย็น และสามารถแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ผ่านไปได้ จึงเกิดเป็นแคมเปญ “Heat Happens Stay Cool (ร้อนแล้วไง เย็นซ่าได้ทุกเวลา)

โดยกิจกรรมในแคมเปญนี้ Shrenik Dasani, Sprite’s Global Brand Director บอกว่า จะเป็นการหยิบยกสถานการณ์ต่างๆ ในปัจจุบันที่สามารถทำให้เกิดความร้อน ไม่ว่าจะความร้อนทางกาย หรือหัวร้อนจากภายใน มาสื่อสารผ่านมุมมองที่สนุกสนานเพื่อสะท้อนให้เห็นชัดว่าสถานการณ์หัวร้อนเกิดขึ้นได้เสมอ และความร้อนเหล่านี้สามารถจะลดลงหากมีตัวช่วยอย่างเครื่องดื่ม “สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล ที่เย็นซ่าสดชื่น อัดแน่นด้วยกลิ่นเลม่อนและมะนาว ช่วยมอบความสดชื่นและช่วยดับร้อนให้ใจเย็นลง

“แคมเปญ Heat Happens Stay Cool (ร้อนแล้วไง เย็นซ่าได้ทุกเวลา) จะเน้นสร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์แบบเรียลไทม์ ผ่านกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ โดยได้สร้างสรรค์กิจกรรมสุดคูลหลายรูปแบบ รวมถึงการส่งมอบประสบการณ์ให้กับผู้บริโภคผ่านสื่อโฆษณานอกบ้าน และดิจิทัล”

ดึง “วี วิโอเล็ต วอเทียร์” สร้างประสบการณ์คลายหัวร้อน

ส่วนในประเทศไทย คุณริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว บอกว่า  “สไปรท์” จะสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์และกิจกรรมที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง โดยดึงนักแสดงและนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง “วี วิโอเล็ต วอเทียร์” มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ต้องรับมือกับชีวิตที่วุ่นวาย รวมถึงความกดดันในการทำงาน และสภาพแวดล้อมที่พร้อมสร้างความหัวร้อนได้ตลอดเวลา

ที่น่าสนใจคือ แคมเปญนี้ วี วิโอเล็ต วอเทียร์ ยังแท็กทีมเหล่า “heater gang ก๊วนซ่า พาหัวร้อน ที่จะมาก่อกวนป่วนอารมณ์ ปลุกกระแสแก้หัวร้อน ผ่านประสบการณ์หลากรูปแบบ เพื่อให้คน Gen Z รับรู้ถึงความหัวร้อนที่สามารถเกิดขึ้นตลอดเวลา พร้อมกับโชว์ให้เห็นว่าเครื่องดื่ม “สไปรท์” ไม่มีน้ำตาล สามารถช่วยลดความร้อนที่เกิดขึ้นได้อย่างไร ไม่ว่าจะที่บ้านหรือระหว่างเดินทางนอกบ้าน

การเปิดตัวแคมเปญระดับโลกครั้งแรกของ “สไปรท์” ครั้งนี้ จึงนับว่าน่าสนใจ เพราะไม่เพียงจะช่วยสร้างสีสันในตลาดเครื่องดื่มได้ไม่น้อย ยังจะทำให้แบรนด์ “สไปรท์” สามารถเข้าถึงและครองใจชาว Gen Z  ได้อยู่หมัดยิ่งขึ้นด้วย โดยสามารถติดตามกิจกรรมสุดป่วน “heater gang ก๊วนซ่า พาหัวร้อน”  ได้ที่  https://www.facebook.com/THSprite/


แชร์ :

You may also like