HomeBrand Move !!เป็นไรเดอร์แล้ว! พี่ไปรฯ เสริมทัพ Robinhood ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ เริ่มย่านบางรัก-ยานนาวา-รองเมือง

เป็นไรเดอร์แล้ว! พี่ไปรฯ เสริมทัพ Robinhood ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ เริ่มย่านบางรัก-ยานนาวา-รองเมือง

แชร์ :

postman robinhoodเรียกว่าใช้จุดเด่น “พี่ไปรฯ” ที่ขึ้นชื่อว่ารู้จักทุกพื้นที่เป็นอย่างดี มาให้บริการใหม่ Rider Service เพิ่มสกิลบุรุษไปรษณีย์ให้เป็นมากกว่าผู้ส่งของ โดยล่าสุด “ไปรษณีย์ไทย” จับมือ Robinhood แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ของไทย ให้บริการส่งอาหารร้านเด็ดในชั่วโมงเร่งด่วน ประเดิมย่าน “บางรัก-ยานนาวา-รองเมือง”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปัจจุบันไปรษณีย์ไทยมีเครือข่ายและการขนส่งทั่วประเทศ มีบุรุษไปรษณีย์ หรือพี่ไปรฯ กว่า 20,000 คน ได้พัฒนาทักษะการให้บริการใหม่ๆ ตามพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว

ดร.ดนันท์  สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่าการร่วมมือกับ Robinhood ให้บริการส่งอาหารครั้งนี้ จะช่วยเชื่อมร้านอาหารเล็กๆ ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น และคนไทยได้ทานอาหารอร่อยจากร้านดังเหมือนกับนั่งทานในร้าน ด้วยบริการ Rider Service ส่งอาหารแบบมือโปรโดยพี่ไปรฯ

พี่ไปรฯ จะมาเสริมทัพ Robinhood ทีมช่วยส่งอาหารให้ลูกค้าที่อยู่ตามบ้านหรือออฟฟิศในชั่วโมงเร่งด่วน  ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีปริมาณการสั่งอาหารจำนวนมาก แต่ผู้ส่งอาหารมีจำนวนจำกัด เริ่มให้บริการในย่านบางรัก ยานนาวา และรองเมือง รับประกันความเร็วโดยพี่ไปรฯ

คุณสีหนาท ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “Robinhood” กล่าวว่าการเข้าร่วมเป็นไรเดอร์ Robinhood ของพี่ไปรฯ เป็นการเปิดโอกาสให้พนักงานของไปรษณีย์ไทยสามารถสร้างรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ เป็นอีกทางเลือกในการสร้างอาชีพ ด้วยการสมัครเป็นไรเดอร์กับ Robinhood เพื่อช่วยรองรับปริมาณความต้องการใช้บริการในช่วงเวลา Peak-Time ของลูกค้ากว่า 3 ล้านคนบนแพลตฟอร์ม

เบื้องต้นพี่ไปรฯ จะเน้นที่บริการฟู้ดเดลิเวอรีเป็นหลัก ก่อนที่จะขยายสู่บริการสั่งซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้า (Mart Service) ต่อไป

thailand post x Robinhood

อ่านเพิ่มเติม


แชร์ :

You may also like