HomePR NewsCPAC จับมือ Steel solution by SYS ชูนวัตกรรมการก่อสร้าง Smart Construction สู่บริการโครงสร้างเหล็กแบบครบวงจร

CPAC จับมือ Steel solution by SYS ชูนวัตกรรมการก่อสร้าง Smart Construction สู่บริการโครงสร้างเหล็กแบบครบวงจร

แชร์ :

CPAC Green Solution ผู้ให้บริการนวัตกรรมด้านการก่อสร้างแบบครบวงจร และ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีมชั้นนำของไทยมานานมากกว่า 25 ปี ร่วมมือกันพลิกโฉมงานก่อสร้างยุคใหม่ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการ “ความครบวงจร” ทั้งงานก่อสร้างที่มีคุณภาพสูง ควบคุมงานด้วยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญทุกขั้นตอน ลดระยะเวลาการก่อสร้างจากการใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างด้วยโครงสร้างเหล็กที่ทันสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายชูโชค ศิวะคุณากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผลิตภัณฑ์และวัตถุก่อสร้าง จำกัด และกรรมการบริหาร  บริษัท ซีแพค คอนสตรัคชั่นโซลูชั่น จำกัด ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี เผยว่า ซีแพค กรีน โซลูชัน มีนโยบายที่ต้องการจะยกระดับการก่อสร้างในประเทศไทยให้มีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยการใช้นวัตกรรมการก่อสร้าง Smart Construction มุ่งเน้นการลดทรัพยากรสิ้นเปลือง ลดฝุ่น ลดความเสี่ยงในการทำงาน ขณะเดียวกันก็เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างแม่นยำ โดยการนำเทคโนโลยีการก่อสร้าง (Digital & Construction Technology) ผสานการทำงานรูปแบบ Modular Construction  ที่นำเข้ามาใช้ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบไปจนถึงกระบวนการก่อสร้างจริง เน้นผลิตแต่ละ Module มาจากโรงงาน (Off-site Construction) มาติดตั้งในพื้นที่ก่อสร้าง ซึ่งได้ร่วมมือกับ SYS นำเทคโนโลยี BIM มาใช้ในการออกแบบและบริหารงานก่อสร้างผสานการทำงานโครงสร้างเหล็กแบบชิ้นส่วนสำเร็จรูป(Prefabricated Steel) โดยการผลิตชิ้นงานเหล็กมาจากโรงงานและยกมาติดตั้งที่หน้างานด้วยระบบ Bolted Connection ลดการทำงานในไซต์งาน (On-site) ทำให้งานก่อสร้างมีความรวดเร็ว แม่นยำ อีกทั้งยังช่วยลดระยะเวลาการทำงาน ลดจำนวนคนงาน และลดการสูญเสีย มีความปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ด้านนายพงษ์ศักดิ์ แห่ล้อม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ มานานมากกว่า 25 ปี เปิดเผยว่า SYS ได้ให้บริการงานโครงสร้างเหล็กแบบครบวงจร หรือ Steel Solution by SYS เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้งานโครงสร้างเหล็กที่ได้มาตรฐาน ด้วยการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีต่างๆ มาใช้ ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งโครงเหล็กระบบ Bolted Connection โดยสามารถเตรียมชิ้นงานที่โรงงานก่อนนำมาติดตั้งโครงสร้างที่ไซต์งาน ควบคู่ไปกับบริการด้านคอนกรีตที่ได้มาตรฐานของ CPAC นับเป็นบริการที่ครบวงจร ทั้งงานโครงสร้างเหล็กตั้งแต่การออกแบบการเตรียมชิ้นงานจนถึงการติดตั้งที่หน้างาน โดยมีวิศวกรผู้เชี่ยวชาญดูแลในทุกขั้นตอน จนถึงขั้นตอนการส่งมอบงานให้กับลูกค้า ที่สำคัญคือช่วยประหยัดเวลา และยังเป็นการก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าว

ที่ผ่านมา SYS ได้ร่วมมือกับ CPAC Green Solution ดำเนินการก่อสร้างอาคารสำนักงานให้กับ Toyota

ในโครงการ TOYOTA ALIVE SPACE นับเป็นโครงการนำร่องตัวอย่างของ Smart Construction ที่สามารถรองรับการก่อสร้างยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Steel solution by SYS   https://bit.ly/3OGFFwC

ติดตามข่าวสารและช่องทางติดต่อ SYS 

เว็บไซต์ www.syssteel.com คลิก https://bit.ly/3On5y98 

Facebook : @syssteel

Line OA : @syssteel หรือ สแกน QR Code

โทร. 0-2586-7777


แชร์ :

You may also like