HomeSponsoredพีทีที สเตชั่น เปิดตัว Super Power ขุมพลังน้ำมันเกรดพรีเมียมสูตรใหม่ แรง-คุ้มค่า Super Power Gasohol 95 และ Diesel B7

พีทีที สเตชั่น เปิดตัว Super Power ขุมพลังน้ำมันเกรดพรีเมียมสูตรใหม่ แรง-คุ้มค่า Super Power Gasohol 95 และ Diesel B7

แชร์ :

พีทีที สเตชั่น (PTT Station) นับว่าเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน แต่จากสภาพการแข่งขันทางธุรกิจที่รุนแรงมากขึ้น ผนวกกับเทคโนโลยียานยนต์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ทำให้หลายปีที่ผ่านมา นอกจากการพัฒนาสถานีบริการน้ำมันให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ท้ังร้านค้า บริการ และชุมชนแล้ว ยังนำจุดแข็งของตัวเองต่อยอดสู่ธุรกิจพลังงานแบบผสมผสาน เพื่อให้สามารถตอบความต้องการของผู้ใช้รถทั้งน้ำมันและพลังงานไฟฟ้าได้อย่างไร้รอยต่อ (Seamless Mobility)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ขณะเดียวกัน ยังเดินหน้าพัฒนาน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ได้น้ำมันเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพสูง ล่าสุดจึงได้พัฒนาน้ำมันสูตรใหม่ “ซูเปอร์ พาวเวอร์” (Super Power) ซึ่งเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมที่ดีที่สุด ซึ่งมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ เพิ่มสารลดแรงเสียดทานสูตรใหม่ “ซูเปอร์ บูสเตอร์” (Super Booster) ในเครื่องยนต์ ช่วยให้เครื่องยนต์เผาไหม้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มประสิทธิภาพ แรงเต็มกำลัง ทั้งยังช่วยบูสอัตราเร่งได้ถึงขีดสุด ส่งผลให้เครื่องยนต์แรงขึ้นและเพิ่มความเร็วได้ดั่งใจในทันที

นอกจากนี้ ยังเพิ่มสารชะล้างทำความสะอาดหัวฉีดสูตรพิเศษ ให้ระบบฉีด GDI รุ่นใหม่ ที่ทำงานเต็มกำลัง เพื่อคืนประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ 100% ที่สำคัญช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง ช่วยให้ขับขี่ไปได้ไกลกว่า และราคาคุ้มค่ากว่าเมื่อเทียบกับน้ำมันในกลุ่มพรีเมี่ยม โดยน้ำมันเชื้อเพลิงสูตรใหม่ ซูเปอร์ พาวเวอร์ มีจำหน่ายทั้งกลุ่มแก๊สโซฮอล์และดีเซล ได้แก่

Super Power Gasohol 95  แรงเร็ว เพิ่มสาร Super Booster ลดแรงเสียดทานในเครื่องยนต์ เพิ่มอัตราเร่ง เผาไหม้สมบูรณ์ ทำความสะอาดหัวฉีด GDI คืนประสิทธิภาพเครื่องยนต์ได้ 100%

Super Power Diesel B7 แรงสุดด้วยอัตราเร่งแรงดีขึ้น ทำงานเต็มประสิทธิภาพ เร่งแซงดั่งใจด้วยค่าซีเทนสูงถึงระดับขีดสุดที่เครื่องยนต์ต้องการ โดยเฉพาะรถดีเซลรุ่นใหม่ ที่ต้องการความบริสุทธิ์ของน้ำมันมาตรฐานยูโร 5

สามารถสัมผัสพลังความแรงและความคุ้มค่าของ Super Power ได้วันนี้ที่ พีทีที สเตชั่น ทั่วประเทศ พิเศษ! สำหรับสมาชิก Blue Card เมื่อเติมน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power Gasohol 95 ครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับทันที! ส่วนลดน้ำมันสำหรับใช้ครั้งถัดไปมูลค่า 100 บาท (ส่วนลดจะให้ในรูปแบบคะแนน 500 คะแนน มูลค่า 100 บาท)

โดยมีระยะเวลาจัดกิจกรรม  ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 65 – 31 ก.ค. 65  ณ สถานีที่จำหน่ายน้ำมันซูเปอร์ พาวเวอร์ แก๊สโซฮอล์ 95 ทุกสาขาทั่วประเทศ

หมายเหตุ :

– ใช้ 500 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลดน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น 100 บาท

– คะแนนที่ได้รับจะสามารถใช้เป็นส่วนลดน้ำมันได้ที่ พีทีที สเตชั่น ในวันถัดไป แต่สามารถตรวจสอบคะแนนเพิ่มได้ทันที บนใบเสร็จน้ำมัน

– ลูกค้าที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกบลูการ์ด สามารถสมัครใหม่ ณ เกาะจ่ายน้ำมัน และเข้าร่วมกิจกรรมรับคะแนน 500 ได้ทันทีหลังจากสมัครสมาชิกและเติมน้ำมันตามเงื่อนไขรายการ  (*สมัครก่อนเติม)

– จำกัดการรับสิทธิ์ไม่เกิน 5 ครั้งตลอดระยะเวลาจัดกิจกรรม/สมาชิก

– สมาชิกไม่ต้องดำเนินการลงทะเบียนก่อนเข้ารับสิทธิ์

– สมาชิกต้องแจ้งสะสมคะแนนบลูการ์ด เมื่อเข้ารับบริการ หากไม่ได้แจ้งขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมรายการ

สำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกบลูการ์ด สามารถสมัครใหม่ที่ https://www.pttbluecard.com/th/auth/register/user หรือ ที่ พีทีที สเตชั่น และร้านค้าในเครือโออาร์

รายละเอียดเพิ่มเติม

https://www.pttor.com/th/product/commercial/PTT-Station

 #PTTStation #SuperPower  


แชร์ :

You may also like