HomeSponsoredอารียาฯ มัดใจ GenY เปิดตัว NORA บ้านสไตล์ Minimal Cozy อินสไปร์จากคาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่สุดของความเรียบง่าย แต่อัดแน่นด้วยความ “สุข” ผ่านหนังโฆษณาสุดอบอุ่น และ เสียงเพลงจาก บอย ตรัย

อารียาฯ มัดใจ GenY เปิดตัว NORA บ้านสไตล์ Minimal Cozy อินสไปร์จากคาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่สุดของความเรียบง่าย แต่อัดแน่นด้วยความ “สุข” ผ่านหนังโฆษณาสุดอบอุ่น และ เสียงเพลงจาก บอย ตรัย

แชร์ :

ในโลกการตลาดมีผู้บริโภคหลายเซ็กเมนต์ แต่สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าคุณจะเป็นเซ็กเมนต์ไหน ย่อมต้องการมีที่พัก ไม่ว่าจะ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียมเป็นของตัวเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อารียา พรอพเพอร์ตี้ (Areeya Property) หนึ่งในนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของเมืองไทย มีโครงการที่อยู่อาศัย ตั้งแต่ราคาจับต้องได้ จนถึงบ้านลักชัวรี พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ในสไตล์มินิมอล แต่อีกเป้าหมายที่บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการเพื่อเอาใจคนอยากมีบ้านคือ เจนเนอเรชั่นวาย (GenY) ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ และอยู่ในเจนที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเอง

จากการคร่ำหวอดในแวดวงอสังหาฯ มาอย่างยาวนาน “อารียา พรอพเพอร์ตี้” ค้นพบ Insight ของชาว Gen Y โดยเฉพาะ คู่รักที่เริ่มสร้างครอบครัวมักมีความชื่นชอบที่อยู่อาศัยที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความ Homey ที่ทันสมัย สไตล์ “มินินอล” (Minimal)

อารียาฯ จึงพัฒนาแบรนด์ใหม่ล่าสุด โนระ” (NORA) ซึ่งเป็น 1 ใน 3 โครงการแนวมินิมอลของอารียา (โครงการก่อนหน้านี้ คือ Como Bianca , AREN ) ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหา บ้านหลังแรกสำหรับครอบครัว

 

NORA ‘Happiness is Simple’

แบรนด์ โนระ (NORA) เต็มไปด้วยจุดเด่นที่น่าสนใจ ทั้งกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อเจาะ GenY โดย อารียา พรอพเพอร์ตี้ได้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่อง ผ่านไอเดีย “Happiness is simple” By Nora เพราะความสุขเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ง่ายอย่างแท้จริง ต่อยอดมาจากความอบอุ่นที่เรียบง่ายของตัวโครงการผ่านทุก Touchpoint ที่ผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัส รวมไปถึงแนวคิดของความMinimal ที่เมื่อเราตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปแล้ว จะเหลือเพียงแก่นที่สร้างความสุขให้เกิดเป็นความสุขที่เรียบง่าย

บทเพลงสุดอบอุ่น โดย บอย ตรัย

อีกหนึ่งเหตุผล ที่ทำให้ภาพยนตร์โฆษณาอบอุ่นมากขึ้น เพราะได้ บอย ตรัย ภูมิรัตนตัวพ่อแห่งเพลงรัก ถ่ายทอดบทเพลงผ่านน้ำเสียงอบอุ่น สอดคล้องกับคาแร็กเตอร์ และแนวคิดของ โนระ (NORA) ที่เรียบง่าย และอบอุ่น ประกอบไปกับภาพยนตร์โฆษณา ในเพลง “ง่ายดาย” (เดิมร้องโดย Street Funk Rollers) นับเป็นการใช้ Music Marketing ในการสะท้อนคาแรกเตอร์ ของแบรนด์ NORA ให้กลมกล่อมขึ้น และตรงกับความชื่นชอบของกลุ่มเป้าหมาย นับว่าตอกย้ำจุดยืนของอารียา พรอพเพอร์ตี้ ที่มีเป้าหมายเพื่อการเป็น “Lifestyle Property Developer” อันมองเห็นความสำคัญของสุนทรียะในการอยู่อาศัย มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ออกมา โดยไม่จำกัดแค่เรื่องที่อยู่อาศัย แต่เพื่อยกระดับและเติมเต็ม รูปแบบการใช้ชีวิต ของผู้คนผ่านความต้องการที่หลากหลายและมีรายละเอียดที่ซับซ้อน เข้าใจความต้องการของครอบครัวคนเมืองยุคใหม่อย่างแท้จริง

และเพื่อสร้าง Brand Awareness ให้ผู้บริโภคได้เห็นภาพชัดและรู้จัก โนระ (NORA) อย่างเข้าใจ จึงได้วางกลยุทธ์ในการสื่อสารผ่านหนังโฆษณาสไตล์ Storytelling ความสุขที่แท้นั้นง่ายดาย” โดยถ่ายทอดเรื่องราวผ่าน โฆษณาทั้ง 3 เรื่อง บอกเล่าถึง ความสุขเป็นเรื่องใกล้ตัวเรา ไม่ต้องไปไขว่คว้าหาความสุขอื่นที่ไกลตัว แต่มันอยู่ตรงหน้าเราเอง  เช่น การได้อยู่บ้านทำอาหารง่ายๆ กับคนที่เรารัก, การเล่นกับลูก, ดูแลคนที่เรารัก การใช้ชีวิตเรียบง่ายพร้อมเสียงหัวเราะในบ้าน เท่านี้ก็ “สุข” แล้ว

 

VDO 1 :

 

VDO 2 :

 

VDO 3 :

 

การปั้นแบรนด์ใหม่อย่าง โนระ (NORA) เพื่อมัดใจ Gen Y จึงเป็นบทพิสูจน์อีกชิ้นหนึ่งของ อารียา พรอพเพอร์ตี้ที่ได้ตั้งพันธกิจไว้ว่าจะมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการทำความเข้าใจถึงรูปแบบการใช้ชีวิต และความต้องการของครอบครัวคนเมืองอย่างลึกซึ้ง เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเป็น “Lifestyle Property Developer”

สามารถติดตามรายละเอียดโครงการได้ก่อนใครที่ https://bit.ly/3xpdStn

Line: @Areeyahome https://lin.ee/AlQu2wQ

โทร. 1797

#AreeyaHome #NORA #NoraByAreeya #MinimalCozy #Happiness #Cozy #Minimalist#Happinessissimple #บ้านมินิมอล #ความสุขที่แท้นั้นง่ายดาย #โนระ


แชร์ :

You may also like