HomeSponsoredรพ.รามคำแหง ประกาศหนุนด้านการแพทย์ ให้ แมตซ์ประวัติศาสตร์ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”

รพ.รามคำแหง ประกาศหนุนด้านการแพทย์ ให้ แมตซ์ประวัติศาสตร์ “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”

แชร์ :

เพราะเป็นแมตซ์ประวัติศาตร์ของเอเชีย    “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022”   (เดอะแมตช์ แบงคอก เซนจูรี่ คัพ  สองพันยี่สิบสอง)  ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 12 กรกฎาคม 65 นี้ ความพร้อมของนักเตะ บุคลากร และ แฟนบอล จึงเป็นสิ่งสำคัญ ที่ทำให้อีเว้นท์นี้ประสบความสำเร็จได้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โรงพยาบาลรามคำแหง จึงร่วมสนับสนุนกิจกรรมสำคัญในด้านการแพทย์ทั้งหมดตลอดการแข่งขันนี้แต่เพียงผู้เดียวในแคมเปญ “RAM x The Match” ทางโรงพยาบาลรามคำแหงผู้รับผิดชอบด้านการให้บริการทางการแพทย์แต่เพียงผู้เดียว โดยจัดเตรียมบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงแพทย์เฉพาะทางด้านต่างๆพยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญ รวมทั้งอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นทุกชนิดและรถพยาบาลฉุกเฉิน ให้กับการแข่งขันฟุตบอลศึกแดงเดือดในครั้งนี้  หน้าที่หลักของทางโรงพยาบาลคือ การร่วมดูแลอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกายของนักฟุตบอล รวมถึงให้บริการด้านการแพทย์ การพยาบาลแก่ทีมงานและฝ่ายบริหารของทั้งสองสโมสรตลอดช่วงเวลาที่เดินทางมาถึงเมืองไทย นอกจากนี้ ในวันแข่งขัน ทางโรงพยาบาลยังรับผิดชอบในด้านการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับแฟนบอลที่เข้าร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลแมตช์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้

“ทางโรงพยาบาลรามคำแหงมีความมั่นใจในศักยภาพ ความพร้อมและความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ พยาบาลและบุคลากรของทางโรงพยาบาลว่าจะสามารถรับมือกับแมตช์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีผู้เกี่ยวข้องหลายหมื่นคนได้เป็นอย่างดี ทางโรงพยาบาลฯ ยังได้ประสานงานกับโรงพยาบาลในเครือข่ายเพื่อรองรับเหตุการณ์เฉพาะหน้าและเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน เรายังมีทีมแพทย์เฉพาะทางแสตนด์บายภายในโรงพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง ตามแนวคิดที่ว่า “โรงพยาบาลรามคำแหงแมตช์ทุกวัย ห่วงใยทุกคน” นางสาวทัศน์วรรณ ศิริวงศ์ กรรมการผู้บริหารและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลรามคำแหง กล่าว

ไม่เพียงแต่ดูแลสุขภาพของทุกคนแล้ว  “RAM x The Match” ยังมีกิจกรรมอีกมากมายภายในงาน ด้วยบูธกิจกรรมทั้งก่อนงานจนถึงวันงาน อาทิ โฟโต้บูทพร้อมรับรูปถ่าย พร้อมเอาใจแฟนบอลกับกิจกรรมให้ได้ร่วมลุ้นเข้าชมฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ครั้งแรกในเอเชีย แมนยู-ลิเวอร์พูล พร้อมลุ้นรางวัลสุดพิเศษจากสโมสรแมนยู-ลิเวอร์พูล และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

กติกาลุ้นรางวัลใหญ่

สำหรับผู้ใช้บริการโรงพยาบาลรามคำแหง ใบเสร็จทุก 3,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรางวัล 2 ต่อ

ต่อที่ 1 ลุ้นบัตรชมการแข่งขัน จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ ใบละ 15,000 บาท)

และลุ้นบัตรชมการฝึกซ้อม จำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ)

ต่อที่ 2 ลุ้นของรางวัลสุดพิเศษ จากสโมสรลิเวอร์พูล – แมนยู และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้นยังมีการจัดทำเสื้อกีฬาคอลเลคชั่นสุดพิเศษ THE MATCH และโรงพยาบาลรามคำแหงมีมาให้เลือก 2 ลาย ในราคา 290 บาท มีทั้งขนาดของเด็กและผู้ใหญ่ โดยรายได้ส่วนนึงจะนำไปสร้างสนามฟุตบอล และซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กที่ขาดแคลน ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2565 เท่านั้น ทาง LINE @RAMHOSPITAL เข้าทาง LINE SHOP ของทางโรงพยาบาลคลิก https://bit.ly/3tasHid

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม กิจกรรม RAM x The Match” ได้ทางเว็บไซต์ www.ram-hosp.co.th
โทร. 02-743-9999, 02-374-0200-16 Facebook: https://www.facebook.com/ramhospital หรือ Line @RAMHOSPITAL

#โรงพยาบาลรามคำแหง #RAMxTheMatch #RAMRedReady #TheMatchBangkokCenturyCup2022


แชร์ :

You may also like