HomePR Newsอารียา พรอพเพอร์ตี้ ผนึก ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ 0.99% นานสูงสุด 3 ปี* [PR]

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ผนึก ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ 0.99% นานสูงสุด 3 ปี* [PR]

แชร์ :

บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งเน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้คน หรือ “Lifestyle Property Developer” นำโดย นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้ อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งเสริมให้ลูกค้าสามารถมีบ้านของตัวเองได้ง่ายขึ้น เพราะเราเชื่อว่า การมีพื้นที่การอยู่อาศัยที่ดี จะนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดยได้ ผนึกกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) โดย นายสักวัฏ อิทธิสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Direct Sales Channels มอบสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% นานสูงสุด 3 ปี* สำหรับลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ที่ซื้อโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ในเครืออารียาฯ ในระดับราคาตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไป รวมทั้งสิ้น 15 โครงการ* พิเศษ! สำหรับลูกค้า โซนบางนา รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 500,000 บาท* พร้อม ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ เฉพาะโครงการที่กำหนด*  สำหรับลูกค้าที่จอง และโอนกรรมสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน 2567

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะเราเข้าใจถึงความกังวลต่างๆ ในเรื่องของการวางแผนการเงิน และด้วยสถานการณ์ความไม่แน่นอนในเศรษฐกิจต่างๆ ลูกค้าที่อยากมีบ้าน หรือกำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว รวมทั้งกลุ่มครอบครัวขยาย จะได้มีบ้านเป็นของตัวเองได้ง่ายขึ้น *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท และธนาคารกำหนด สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.areeya.co.th หรือ คลิก https://bit.ly/4bqMH46 โทร. 1797

**หมายเหตุ กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงอยู่ระหว่าง 4.16%-5.55% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (Minimum Retail Rate: MRR) ปัจจุบันเท่ากับ 7.30% ต่อปี มีผลวันที่ 3 ต.ค. 66 ซึ่งเป็น อัตราดอกเบี้ยลอยตัว สามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ตามประกาศของธนาคาร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ SCB Call Center 02-777-7777


แชร์ :

You may also like