HomePR Newsสมาคมการตลาดฯ หลักสูตร Super Brand Manager รุ่นที่ 36 โจทย์ใหม่ในการเปลี่ยนใจลูกค้า จาก “ไม่รู้จัก” เป็น “รักหมดใจ”

สมาคมการตลาดฯ หลักสูตร Super Brand Manager รุ่นที่ 36 โจทย์ใหม่ในการเปลี่ยนใจลูกค้า จาก “ไม่รู้จัก” เป็น “รักหมดใจ”

แชร์ :

โอกาสเดียวของปี..ที่คุณจะได้เรียนรู้กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจด้วยมือคุณ
ครอบคลุมทุกเรื่องการตลาด พร้อมด้วยวิทยากรที่จะมาแบ่งปันประสบการณ์ รวมถึงการเรียนรู้เคสต่างๆจากเพื่อนร่วมคลาส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สมาคมการตลาดฯ เปิดหลักสูตร Super Brand Manager รุ่นที่ 36 สุดยอดหลักสูตร Flagship ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยตรง เพื่อ Marketing Manager, Brand Manager, และผู้บริหารด้านการตลาด การขาย และ การสื่อสารทุกท่านที่ต้องการ reskill & upskill ทั้งด้านวิสัยทัศน์และการลงมือทำจริงเพื่อบริหารแบรนด์ให้ได้ทั้งผลกำไรและตอบโจทย์โดนใจกลุ่มลูกค้า

  • การันตีความสำเร็จจากผู้ที่เคยเข้าร่วมแล้วจำนวน 35 รุ่น กว่า 1,700 คน
  • เนื้อหาลึก เข้มข้นรอบด้าน ทั้งกลยุทธ์การตลาด การสื่อสาร และเทคโนโลยีด้านการตลาดที่ทันสมัยทันโลก
  • ครอบคลุมทุกความเปลี่ยนแปลงที่ต้องจับตามองในโลกการตลาดยุคใหม่ พร้อมได้รับแนวคิดในการปรับทิศทางการตลาดให้ตอบโจทย์ในโลกธุรกิจยุคการตลาด New normal
  • เรียนรู้จากวิทยากรระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่จะแบ่งปันประสบการณ์และเคล็ดลับทางการตลาดในยุคหลังโควิด-19
  • เน้นสร้าง Connection ใหม่ๆ ที่พร้อมมาแบ่งปันประสบการณ์และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ไปต่อยอดทางธุรกิจร่วมกันได้ในอนาคต

ตลอดหลักสูตร ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ถึงวันที่ 20 สิงหาคม 2565 (เรียนทุกวันศุกร์และ เสาร์) จะเป็น 13 วันที่ท่านจะได้นำองค์ความรู้มาลงมือวางแผนการตลาดจริง ได้ลงมือจริง รู้จริง ทำได้จริง ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ พร้อมสร้างเน็ตเวิร์คเสริมความแกร่งให้ธุรกิจของท่าน เพื่อก้าวผ่านความท้าทายของวิกฤติ โควิด-19 ไปด้วยกัน

ค่าอบรมหลักสูตร

  • ราคาสมาชิกฯ 65,000 บาท (ราคายังไม่รวม Vat 7%)
  • ราคาผู้สนใจทั่วไป 69,000 บาท (ราคายังไม่รวม Vat 7%)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และ สำรองที่นั่งได้ที่ : https://bit.ly/3KWadI8
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ :02-679-7360-3 สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย หรือ ID Line Official : @matsociety (อย่าลืมใส่@ข้างหน้านะคะ)


แชร์ :

You may also like