HomePR Newsซิงเกอร์ เดินกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เกตติ้ง สปอนเซอร์ “ระยอง เอฟซี” ลุยสร้างอาชีพ เจาะระดับตำบล [PR]

ซิงเกอร์ เดินกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เกตติ้ง สปอนเซอร์ “ระยอง เอฟซี” ลุยสร้างอาชีพ เจาะระดับตำบล [PR]

แชร์ :

SINGER x Rayong FC_3
ซิงเกอร์ เดินกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เกตติ้ง สร้างฐานแฟนตลาดมวลชน นำร่องเป็นสปอนเซอร์หลัก สโมสรฟุตบอล “ระยอง เอฟซี” เดินหน้าสนับสนุนทีมนักเตะ ร่วมพัฒนาเยาวชนสู่เส้นทางนักเตะมืออาชีพ พร้อมจับมือผุดโมเดลปั้นทีมฟุตบอลให้กลายเป็นแลนด์มาร์กใหม่แห่งเมืองระยอง พร้อมต่อยอดพัฒนาเศรษฐกิจในจังหวัด มุ่งสร้างงาน สร้างอาชีพ เจาะระดับชุมชน

คุณกิตติพงศ์ กนกวิไลรัตน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ซิงเกอร์เลือกสนับสนุน ระยอง เอฟซี เพราะมีเป้าหมายที่สอดคล้องกัน คือการสร้างเศรษฐกิจชุมชนที่แข็งแกร่ง และทำให้แบรนด์สามารถเข้าถึงคนเมืองระยองในระดับตำบลได้มากขึ้น การสร้างเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งจะนำมาซึ่งกำลังซื้อที่เข้มแข็งของชุมชน ช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงสินค้าและบริการทางการเงินของซิงเกอร์ได้ง่ายขึ้น รวมทั้งเป็นการสร้างฐานแฟนแบรนด์ซิงเกอร์ที่เข้มแข็งในตลาดมวลชนระยะยาวอีกด้วย โดยมีแผนขยายแฟรนไซส์ซิงเกอร์ไปทั่วประเทศกว่า 7,000 รายทั่วทุกอำเภอ เพิ่มยอดขายสินค้าโต 20% และพอร์ตสินเชื่อไม่ต่ำกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้น 38% เพื่อช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้กับชุมชนระดับประเทศ ซิงเกอร์มีความเชื่อว่าการดำเนินธุรกิจได้อย่างยั่งยืน ภาคธุรกิจจำเป็นต้องเป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนระบบเศรษฐกิจและชุมชนของประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน”

ADFEST 2024


Santos Or Jaune
SINGER x Rayong FC_3 default

ด้านคุณปิยะ ปิตุเตชะ นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ในฐานะ ประธาน ทีมสโมสรระยอง เอฟซี หรือ ระยอง เอฟซี กล่าวว่า การผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่าง ระยอง เอฟซี กับ ภาคเอกชนอย่าง บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่อยู่คู่คนไทยมานานหลายทศวรรษ รวมทั้งภาครัฐผ่านองค์การบริหารส่วนท้องถิ่นในจังหวัดระยองและหน่วยงานด้านการศึกษา ร่วมสนับสนุนให้ ระยอง เอฟซี กลายเป็นอีกแลนด์มาร์กสำคัญของคนทั่วประเทศ ให้นึกถึงว่าเมื่อมาระยอง ต้องมาดูฟุตบอล ระยอง เอฟซี นอกจากนึกถึงแหล่งท่องเที่ยว อาหารทะเลสดอร่อย และเมืองอุตสาหกรรม ภายใต้วิสัยทัศน์ “One Rayong One Spirit หรือ หนึ่งระยอง หนึ่งจิตวิญญาณ” เพื่อสร้างให้กีฬาฟุตบอล เป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวระยองอย่างแท้จริง อีกภารกิจสำคัญที่ไม่น้อยไปกว่าการพัฒนาสโมสรฯ ให้ประสบผลสำเร็จบนเส้นทางลีกฟุตบอลอาชีพและการพัฒนานักแตะที่มีศักยภาพในอนาคต


แชร์ :

You may also like