HomeFoods - Lifeโรนัลโด้ สูญเสียลูกชาย หลังภรรยาคลอดลูกแฝด

โรนัลโด้ สูญเสียลูกชาย หลังภรรยาคลอดลูกแฝด

แชร์ :

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (Cristiano Ronaldo) โพสต์ข้อความเศร้า สูญเสียลูกชาย 1 ใน ลูกแฝด หลังจากภรรยา จอร์จิน่า โรดดิเกซ คลอดลูก ส่วนลูกสาวอีกคน ปลอดภัยดี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หลังจาก จอร์จิน่า โรดดิเกซ ภรรยาของคริสเตียนโน่ โรนัลโด้ กองหน้าสัญชาติโปรตุเกสและทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่าตั้งครรภ์เมื่อเดือนตุลาคม 2021 ในที่สุดเธอก็คลอดลูกแฝด อย่างไรก็ตาม ทั้งสองสามี-ภรรยาก็ต้องโศกเศร้าเมื่อ 1 ในลูกแฝดของพวกเขาจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

CR7 เป็นแบรนด์ที่สำคัญและมีความผูกพันกับ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ อย่างยิ่ง สื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่าเขาเองก็อยากจะมีลูก 7 คน ซึ่งเป็นหมายเลขนำโชคของเขา โดยก่อนหน้านี้เขามีลูกมาแล้ว 4 คน ประกอบด้วย “คริสเตียโน โรนัลโด้ จูเนียร์” ซึ่งปัจจุบันเริ่มต้นเล่นฟุตบอลในระดับเยาวชนแล้ว ต่อมาคือ “เอวาและมัตเตโอ” ลูกแฝดที่เกิดจากการอุ้มบุญ และ “อลานา มาร์ตินา” ลูกสาวที่เกิดกับจอร์จิน่า

คืนพรุ่งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมแข่งขันศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีความสำคัญกับทั้งสองทีม เมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังแย่งชิงตำแหน่งที่ 4 เพื่อให้ได้สิทธิ์แข่งขันยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้า ขณะที่หงส์แดงก็ต้องไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ที่กำลังบดบี้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างเข้มข้น ในตอนนี้ยังไม่เป็นที่เปิดเผยว่า ผู้เล่นคนสำคัญของทีมซึ่งเพิ่งจะซัดแฮตทริคในเกมที่เฉือนเอาชนะ นอร์ริช ซิตี้ จะสามารถลงแข่งในเกมดังกล่าวได้หรือไม่ เมื่อเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดเช่นนี้


แชร์ :

You may also like